Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Táo quân 2018 có gì mới?

Táo quân 2018 có gì mới là điều mà rất nhiều người quan tâm, nhất là thời điểm năm hết, tết cận kề như hiện nay. Với hàng loạt các vấn đề “nóng” diễn ra trong suốt 2017 liệu một Táo quân 2018 có “đậm” được như những gì mà khán giả đang mong đợi.

Táo quân 2018 có gì mới?

Tâm điểm Táo quân 2018 là Hoa hậu đại dương?

Táo quân chính là “gia vị” không thể thiếu với người dân Việt mỗi khi tết đến, xuân về. Với nhiều người nếu thiếu Táo quân có nghĩa là Tết đã mất đi một "món ăn tinh thần" thân thuộc. Chính vì thế mà suốt 15 năm qua, chương trình Táo quân được xây dựng vừa mang tiếng cười cho người xem, vừa phản ánh đả kích, châm biếm những điều “chướng tai, gai mắt” nổi cộm trong xã hội.

tao-quan-2018-co-gi-moi1

Táo quân 2018 sẽ là chương trình kỷ niệm chặng đường 15 năm phát sóng 

Và cũng theo thông lệ, năm nay Táo quân 2018 sau bao đồn đoán sẽ tiếp tục được phát sóng. Theo chia sẻ của đạo diễn Đỗ Thanh Hải, Táo quân năm nay sẽ có nhiều điểm mới mẻ, vừa đón đầu các sự kiện nổi cộm trong suốt một năm qua, vừa đánh dấu chặng đường 15 năm xây dựng “thương hiệu Táo quân” trong lòng khán giả xem truyền hình.

Ngoài ra, năm 2018 này Táo quân vẫn đi theo khung nội dung xuyên suốt chính là phản ánh thực trạng xã hội. Tuy nhiên về nội dung cụ thể thì đến nay vẫn chưa thể tiết lộ. Được biết, lịch tập của các Táo sẽ bắt đầu vào đầu tháng 1/2018.

Năm 2017 là năm có nhiều biến động xã hội ở rất nhiều lĩnh vực khác nhau. Trong đó, nổi cộm hơn cả là vấn đề liên quan đến vụ thu phí ở BOT Cai Lậy - Tiền Giang; Vụ PGS.TS Bùi Hiền đề xuất cải cách tiếng Việt; Vụ người đẹp Lê Âu Ngân Anh đăng quang Hoa hậu Đại dương và tràn lan các cuộc thi nhan sắc - sắc đẹp và Các vụ việc bạo hành trẻ em, nạn ấu dâm gây xót xa cho toàn xã hội. Đây được dự đoán là 4 vấn đề mà Táo Quân 2018 khó lòng bỏ qua bởi đó là những vấn đề rất được xã hội quan tâm.

Nhiều độc giả cũng đặt ra câu hỏi liệu hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh với những lùm xùm tranh cãi xoay quanh chiếc vương miện của cô có trở thành tâm điểm của Táo quân 2018? Hay hiện tượng Người phán xử, Sống chung với mẹ chồng có thể trở thành chất liệu để gây tiếng cười cho khán giả trong chương trình cuối năm? Tất cả vẫn đang là dấu hỏi lớn mà chương trình chưa thể bật mí.

Táo quân 2018 có số lượng Táo nhiều hơn

Có rất nhiều lời đồn đoán xoay quanh các nghệ sĩ tham gia Táo quân, một số tin đồn cho rằng Trấn Thành năm nay sẽ là con át chủ bài cho chương trình lớn này. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa có bất cứ một lời xác nhận nào từ phía cả hai bên.

tao-quan-2018-co-gi-moi
Trấn Thành, Trường Giang là hai nghệ sĩ được dự đoán sẽ tham gia Táo quân 2018

Theo chia sẻ từ đạo diễn Đỗ Thanh Hải, anh muốn đưa thêm những gương mặt trẻ vào trong chương trình Táo quân 2018. Hiện vẫn đang tiến hành casting để chọn mặt gửi vàng và chưa có bất cứ danh sách nghệ sĩ nào ấn định tham gia.

Dự đoán, trong Gặp nhau cuối năm 2018 này sẽ có nhiều Táo hơn so với những năm trước và rất có thể quy mô chương trình cũng được tăng lên bởi sự kiện kỷ niệm 15 năm phát sóng.

Hãy cùng đếm ngược để đón một mùa Táo mới. Hi vọng, mùa Táo quân 2018 sẽ “đậm đà” và chiếm trọn được tình cảm từ phía người hâm mộ. Dự kiến, chương trình Táo quân 2018sẽ phát sóng vào 20h00 ngày 30 tết Mậu Tuất.

H.G/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO