Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Táo quân 2018 phát sóng lúc mấy giờ?

Táo quân được biết đến là một trong những “gia vị” không thể thiếu của ngày Tết cổ truyền. Táo quân 2018 phát sóng lúc mấy giờ, có gì mới?

Táo quân 2018 - Gặp nhau cuối năm này là dịp để người xem truyền hình được nhìn lại những sự kiện nóng trong suốt một năm qua. Bằng cách phản ánh chân thực, sắc nét pha chút hài hước, Táo quân mang đến cho người xem những phút giây thư giãn thật thú vị.

Tính từ khi ra mắt đến nay chưa năm nào thông tin về chương trình Táo quân lại hiếm hoi như năm nay. Công tác chuẩn bị, sự tham gia của các diễn viên cho đến kịch bản tất cả vẫn đang là một dấu hỏi lớn chưa được giải đáp. 

tao-quan-2018-phat-song-luc-may-gio1

Những nhân vật quen thuộc không thể thiếu trong Táo quân (Gặp nhau cuối năm) 

Táo quân 2018 phát sóng lúc mấy giờ? 

Theo thông tin từ ekip sản xuất, năm 2018 này Táo quân dự định vẫn sẽ phát sóng vào khung giờ 20h tối 30 Tết (tức ngày 15/2/2018) trên các kênh của Đài truyền hình Việt Nam: VTV1, VTV2, VTV3, VTV6… Ngoài ra, chương trình cũng sẽ được phát lại vào những ngày tiếp theo như mọi năm.

Táo quân 2018 có những diễn viên nào?

Ngay từ những ngày đầu, Táo quân 2018 hay còn được biết đến với cái tên Gặp nhau cuối năm đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Rất nhiều thông tin cho rằng năm nay Táo quân sẽ vắng đi một số gương mặt quen thuộc, thay vào đó là sự tham gia của các gương mặt hài trẻ đình đám như Trấn Thành, Trường Giang.

tao-quan-2018-phat-song-luc-may-gio
Táo quân 2018 sẽ có sự tham gia của nhiều gương mặt mới

Đứng trước thông tin này, đạo diễn Đỗ Thanh Hải cho biết, tính đến thời điểm hiện tại ekip vẫn chưa chốt danh sách nghệ sĩ tham gia. Về việc có thêm nhiều gương mặt mới là điều không thể phủ nhận, tuy nhiên ekip vẫn đang tiến hành casting diễn viên phù hợp nhất.

Đến thời điểm hiện tại, đã có xác nhận tham gia của: Nghệ sĩ Trí Trung, nghệ sĩ Vân Dung, nghệ sĩ Quang Thắng cùng một số gương mặt quen thuộc khác. Một số tin bên lề cho hay năm nay nghệ sĩ Quốc Khánh sẽ không tham gia Táo quân.

Táo quân 2018 có gì mới?

Về mặt nội dung, người hâm mộ cũng đưa ra các phán đoan như: sẽ có sự xuất hiện của Người phán xử, Sống chung với mẹ chồng hay những lùm xùm quanh chiếc vương miện của hoa hậu Lê Âu Ngân Anh, cải cách bảng chữ cái tiếng Việt cùng nhiều sự kiện chính trị xã hội nổi cộm khác.

Tuy nhiên, về phía ekip chia sẻ vẫn chưa chốt nội dung của kịch bản, tuy nhiên vẫn thực hiện theo đúng các tiêu chí mà chương trình đã làm suốt 15 năm qua là phản ánh các sự kiện nổi cộm trong xã hội một cách có chọn lọc.

Đặc biệt, đây cũng là chương trình đánh dấu 15 năm phát sóng của Táo quân – Gặp nhau cuối năm nên hứa hẹn sẽ có nhiều điều bất ngờ, thú vị. Lịch tập của các nghệ sĩ sẽ bắt đầu từ ngày 10/1 tới đây và dự kiến phát sóng vào tối 15/2/2018 (30 Tết) trên kênh VTV.

Xem thêm:

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO