Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Tháng 3, ngập tràn chương trình khuyến mại VinaPhone

Kể từ tháng 3/2018, VinaPhone triển khai chương trình “Thứ 3 vui vẻ” dành cho tất cả thuê bao hòa mạng mới. Theo đó, vào ngày thứ 3 hàng tuần khách hàng đăng ký hòa mạng trả trước VinaPhone sẽ được tặng ngay 20% giá trị nạp.

Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của VinaPhone, ngay sau thời điểm tạm dừng chương trình khuyến mại 50% cho thuê bao trả trước, VinaPhone tung ra nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn.

vinaphone

Cụ thể kể từ tháng 3/2018, VinaPhone triển khai chương trình  “Thứ 3 vui vẻ” dành cho tất cả thuê bao hòa mạng mới. Theo đó, vào ngày thứ 3 hàng tuần khách hàng đăng ký hòa mạng trả trước VinaPhone sẽ được tặng ngay 20% giá trị nạp

Đồng thời, đáp ứng nhu cầu sử dụng Data ngày càng phổ biến với người dùng di động, cũng kể từ 01/03 chương trình “Ngày vàng Data” cũng được VinaPhone chính thức triển khai vào thứ 6 hàng tuần.

Cụ thể, khi nạp thẻ trong Ngày Vàng Data, thuê bao trả trước của VinaPhone sẽ được tặng Data miễn phí theo tỷ lệ cứ mỗi 50.000 đồng nạp thẻ tặng 1GB. Lưu lượng Data này được tặng trong vòng 24h sau khi nạp thẻ, có thời hạn sử dụng trong vòng 7 ngày tính từ thời điểm khuyến mại.

VinaPhone hiện cũng là nhà mạng tiên phong triển khai hình thức khuyến mại này tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, đại diện của nhà mạng cho biết, nhằm góp phần hạn chế tin nhắn rác và khuyến khích thuê bao di động chuyển từ trả trước sang trả sau.

Việc chuyển đổi này, VinaPhone cũng có những lợi ích đặc biệt như bảo lưu tài khoản khi chuyển đổi từ trả trước sang trả sau, khuyến mại lên tới 50% cước phí khi đóng trước cước, tặng 50% giá trị nạp trong các Ngày Vàng ezPay …

H. Thành/giadinhmoi.vn

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO