Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Tổng hợp 10 khách sạn tình yêu dành riêng cho người lớn vào đêm Trung Thu tại Hà Nội

Tổng hợp các phòng nghỉ với thiết kế lãng mạn, phong cách, cùng các dịch vụ độc đáo sẽ giúp các cặp đôi hâm nóng tình cảm trong kỳ nghỉ Tết Trung thu.

Khách sạn tình yêu tại Phố cổ Hà Nội vào đêm rằm Trung Thu

  Khách sạn tình yêu tại Phố cổ Hà Nội vào đêm rằm Trung Thu ( ảnh minh họa)

Khách sạn tình yêu tại Phố cổ Hà Nội vào đêm rằm Trung Thu ( ảnh minh họa)

Khách sạn Helios Legend địa chỉ nghỉ ngơi lý tưởng cho đêm Trung thu

Để thay đổi không khí hoặc hâm nóng tình yêu của bạn vào đêm Trung thu thì Helios Legend Hotel là sự lựa chọn tuyệt vời để có một đêm Trung thu ý nghĩa cùng người mình yêu.

Hệ thống phòng ốc sang trọng và tiện nghi, ngoài ra khách sạn còn được trang bị đầy đủ dịch vụ phòng 24 giờ, miễn phí wifi tất cả các phòng, an ninh 24 giờ, dịch vụ phòng hàng ngày, dịch vụ taxi.

Đặc biệt trong suốt một ngày, bạn có thể tận hưởng không khí thư giãn của spa, massage. Cơ sở vật chất tốt và vị trí hoàn hảo làm cho Helios Legend Hotel trở thành nơi tuyệt vời để bạn tận hưởng kì nghỉ ở Hà Nội.

Hanoi Old Quarter Boutique Hotel 

Nằm ở vị trí thuận lợi trong Phố Cổ, Hanoi Old Quarter Boutique Hotel là một điểm lý tưởng cho những cặp đôi đi chơi phố vào đêm rằm Trung Thu. 

Tại Hanoi Old Quarter Boutique Hotel, dịch vụ hoàn hảo và thiết bị tối tân sẽ tạo nên một đêm rằm Trung thu khó quên cùng người mình yêu. Khách sạn này được trang bị rất nhiều tiện nghi hiện đại để nhằm làm hài lòng cả vị khách khó tính nhất.

Khách sạn trang bị 26 phòng khách cực đẹp, nhiều phòng còn có tivi màn hình phẳng, internet không dây, internet không dây (miễn phí), phòng không hút thuốc, máy điều hòa.

Khách sạn mang lại phương tiện giải trí tuyệt vời như massage để làm cho chuyến đi của bạn thật khó quên. Hãy tận hưởng dịch vụ và vị trí tuyệt vời tại Hanoi Old Quarter Boutique Hotel.

Khách sạn người lớn tại quận Hoàn Kiếm ngày tết Trung Thu

  Khách sạn người lớn tại quận Hoàn Kiếm ngày tết Trung Thu ( ảnh minh họa)

Khách sạn người lớn tại quận Hoàn Kiếm ngày tết Trung Thu ( ảnh minh họa)

Hanoi Lele & Frog Hotel

Hanoi Lele & Frog Hotel tọa lạc tại vị trí lý tưởng ở Quận Hoàn Kiếm, một trong những khu vực nổi tiếng của thành phố. Từ đây, khách có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của thành phố ở mọi góc cạnh. 

Tại Hanoi Lele & Frog Hotel, dịch vụ hoàn hảo và thiết bị tối tân tạo nên một kì nghỉ khó quên.

Những tiện nghi hàng đầu của khách sạn bao gồm dịch vụ phòng 24 giờ, miễn phí wifi tất cả các phòng, an ninh 24 giờ, dịch vụ phòng hàng ngày, lò sưởi.

Khách sạn rất chú ý đến việc trang bị đầy đủ tiện nghi để đạt được sự thoải mái và tiện lợi nhất.

Trong một số phòng, khách hàng có thể thấy tivi màn hình phẳng, máy lọc không khí, giá treo quần áo, cafe hòa tan miễn phí, trà miễn phí. Hanoi Lele & Frog Hotel là một sự lựa chọn thông minh những cặp đôi vào Tết Trung thu.

Icon 36 Hotel - Hang Bong 

Lý tưởng cho sự vui vẻ và thư giãn, Icon 36 Hotel - Hang Bong tọa lạc tại Quận Hoàn Kiếm khu vực của thành phố Hà Nội. 

Hãy tận hưởng hết vô số dịch vụ và tiện nghi không gì sánh được ở khách sạn Hà Nội này. Những tiện nghi hàng đầu của khách sạn bao gồm miễn phí wifi tất cả các phòng, an ninh 24 giờ, dịch vụ phòng hàng ngày, dịch vụ vé, quầy lễ tân 24 giờ.

Bước vào một trong 30 phòng khách, bạn như rũ bỏ một ngày dài căng thẳng.

Nhiều thiết bị tiện nghi trong phòng như tivi màn hình phẳng, máy lọc không khí, cafe hòa tan miễn phí, trà miễn phí, nước uống chào đón miễn phí.

Khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí chắc chắn bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kỳ nghỉ. Icon 36 Hotel - Hang Bong là một sự lựa chọn thông minh cho bạn vào đêm rằm tháng 8, nơi mang lại một kỳ nghỉ thư giãn và thoải mái.

Angel Palace Hotel

Được thiết kế cho cả các chuyến du lịch nghỉ ngơi và công tác, Angel Palace Hotel tọa lạc tại vị trí lí tưởng ở Quận Hoàn Kiếm; một trong những khu vực nổi tiếng của thành phố. Mang dáng vẻ gần gũi và gần với Maroon, Pheva chocolate Hanoi, HEBE Store làm cho khách sạn này có một vẻ đẹp quyến rũ đặc biệt.

Tại Angel Palace Hotel, mọi sự cố gắng đều nhằm mục đích khiến cho các cặp đôi luôn hài lòng. Để làm được điều đó, khách sạn sẽ cung cấp dịch vụ và tiện nghi tốt nhất.

Sự chọn lọc khắt khe những thiết bị hàng đầu như dịch vụ phòng 24 giờ, miễn phí wifi tất cả các phòng, dịch vụ phòng hàng ngày, dịch vụ bưu điện, cho thuê wifi bỏ túi để khách có thể tận hưởng thoải mái khi ở khách sạn.

Tất cả đồ nội thất đều dễ chịu, êm ái, và thậm chí nhiều phòng còn cung cấp các tiện nghi như tivi màn hình phẳng, internet không dây, internet không dây (miễn phí), bồn tắm thủy lực, phòng không hút thuốc.

Khách sạn mang lại phương tiện giải trí tuyệt vời như spa, massage để làm cho kỳ nghỉ của bạn thật khó quên. Cơ sở vật chất tốt và vị trí hoàn hảo làm cho Angel Palace Hotel trở thành nơi tuyệt vời để bạn tận hưởng kỳ nghỉ ở Hà Nội.

Khách sạn lãng mạng tại quận Ba Đình ngày tết Trung Thu

  Khách sạn lãng mạng tại quận Ba Đình ngày tết Trung Thu

Khách sạn lãng mạng tại quận Ba Đình ngày tết Trung Thu

La Belle Vie Hotel

Là nơi nghỉ ngơi chất lượng La Belle Vie Hotel nổi tiếng phục vụ cho cả khách du lịch nghỉ dưỡng và đi công tác.

La Belle Vie Hotel mang lại dịch vụ hoàn hảo, làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất với những tiện nghi sang trọng tuyệt vời.

Nhằm mang lại sự thoải mái và thuận tiện cho khách hàng, khách sạn có phục vụ xe lăn có thể vào, quầy lễ tân 24 giờ, bãi đậu xe, phục vụ phòng, nhà hàng.

Khách hàng có thể chọn lựa trong 97 phòng có không gian hoàn toàn yên bình và thư giãn. Khách sạn mang lại phương tiện giải trí tuyệt vời như phòng thể dục, hồ bơi ngoài trời, tắm nắng để làm cho bạn và người mình yêu sẽ có một kỳ nghỉ khó quên.

Với vị trí lý tưởng và tiện nghi thoải mái, La Belle Vie Hotel đạt được tiêu chuẩn ở mọi khía cạnh.

Khách sạn Brandi Fuji (Brandi Fuji Hotel) 

Millan Home một địa điểm dừng chân lý tưởng cho các cặp đôi vào đêm Trung thu. Tại đây có sân thượng cho du khách ngắm nhìn quang cảnh hồ.

Chỗ nghỉ có wifi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Mỗi phòng lắp máy điều hòa tại đây đều có thiết kế và tông màu khác nhau. Một số phòng nhìn ra quang cảnh hồ hoặc thành phố.

Dép, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc cũng có sẵn nhằm tạo sự thoải mái cho khách. Chỗ nghỉ nhà dân này còn cung cấp xe đạp cho khách sử dụng miễn phí. 

Khách sạn tình yêu  tại quận Cầu giấy  

  Khách sạn tình yêu tại quận Cầu giấy

Khách sạn tình yêu tại quận Cầu giấy

Noble Apartment 

Nằm ở vị trí thuận lợi ở khu vực kinh doanh, nhà hàng, mua sắm của thành phố Hà Nội, Noble Apartment là nơi hấp dẫn nhất để bạn có thể nghỉ ngơi sau 1 đêm Trung thu vui vẻ cùng người mình yêu.

Chỉ cách những hoạt động thú vị ở trung tâm thành phố khoảng 4km. Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố.

Noble Apartment mang lại dịch vụ hoàn hảo, làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất với những tiện nghi sang trọng tuyệt vời.

Những tiện nghi hàng đầu của khách sạn bao gồm miễn phí wifi tất cả các phòng, an ninh 24 giờ, cửa hàng tiện lợi, dịch vụ phòng hàng ngày, dịch vụ taxi.

Riverside Hanoi Hotel

Được thiết kế cho cả các chuyến du lịch nghỉ ngơi và công tác, Riverside Hanoi Hotel tọa lạc tại vị trí lí tưởng ở Quận Cầu Giấy, một trong những khu vực nổi tiếng của thành phố. 

Với thiết kế sang trọng, Riverside Hanoi Hotel sẽ giúp bạn có được một đêm Trung thu lãng mạn và ấn tượng cùng người mình yêu với những  trải nghiệm thú vị có 1-0-2.

Namu Hotel 

Là nơi nghỉ ngơi chất lượng trong mua sắm, kinh doanh của Hà Nội, Namu Hotel nổi tiếng phục vụ cho cả khách du lịch nghỉ dưỡng và đi công tác. 

Tất cả đồ nội thất đều dễ chịu, êm ái, và thậm chí nhiều phòng còn cung cấp các tiện nghi như tivi màn hình phẳng, gương, khăn tắm, internet không dây, internet không dây (miễn phí).

Khách sạn mang lại phương tiện giải trí tuyệt vời như sân golf (trong vòng 3km), spa, massage, sân chơi trẻ em để làm cho bạn có một kỳ nghỉ Trung thu khó quên cùng người mình yêu.

Làm nửa kia của bạn bất ngờ với kỳ nghỉ lãng mạn trong một khách sạn dành riêng cho cặp đôi vào đêm  rằm Trung thu sẽ là cách tốt nhất để bạn có thể hâm nóng tình cảm của cả hai một  cách tốt nhất. 

P. Nhung (t.h)GIADINHMOI.VN/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO