Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Top 15 câu chúc hay nhất dành tặng người yêu nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Một lời chúc ý nghĩa còn giá trị hơn vô vàn những món quà về vật chất, hãy dành thời gian tìm hiểu và gửi tặng người yêu những lời chúc hay và ý nghĩa nhất vào ngày 20/10 ý nghĩa này nhé.

Những câu chúc lãng mạn dành tặng người yêu ngày 20/10

- Nếu như mỗi giọt nước là một nụ hôn thì anh sẽ trao em biển cả. Nếu lá xanh kia là những nuông chiều, ôm ấp thì anh sẽ tặng em cả rừng cây.

Và nếu đêm dài là tình yêu thì anh nguyện gửi em cả bầu trời sao lấp lánh. Tim anh đã trao em, ở nơi em và mãi bên em. Chúc em,  tình yêu bé nhỏ có một ngày 20/10 thật tuyệt vời em nhé!

- Thế gian này đông quá phải không em? Giữa hàng vạn, hàng tỷ người anh tìm kiếm.Thấy được em đối với anh là may mắn.

Em là cả cuộc đời, cả hạnh phúc với anh. Chúc người anh yêu mãi luôn xinh đẹp, mãi luôn an yên. 20/10 ý nghĩa bên anh và gia đình, bè bạn nhé em.

  Một lời chúc 20/10 ý nghĩa còn giá trị hơn những món quà vật chất đắt tiền

Một lời chúc 20/10 ý nghĩa còn giá trị hơn những món quà vật chất đắt tiền

- Nếu như nói trái đất may mắn vì có được mặt trời, những con thuyền may mắn vì có đại dương để vùng vẫy, cỏ cây có mặt đất để sinh tồn… thì phải nói anh là một người cực kỳ may mắn vì anh có được em trong cuộc đời.

Được bên em, được em chăm sóc, yêu thương, được cùng em sẻ chia những vui buồn với anh là điều vô cùng hạnh phúc. Chúc em có được ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 bên anh thật hạnh phúc. Happy Vietnamese women’s day!

- Trên Trái Đất có hơn 9.000.000.000 người. Và anh không hiểu vì sao anh chỉ nhắn tin cho mỗi mình em. Có lẽ hơn 8.999.999.999 người còn lại không thể thay thế được em. Anh yêu em.

- Anh ước gì một ngày có 25h để anh có một giờ không nhớ đến em. Yêu em và chúc em một ngày 20/10 vui vẻ!

Những câu chúc 20/10 hài hước dành tặng người yêu

- Tôi, đồng chí chồng xin chúc đồng chí vợ có một ngày nghỉ ngơi, chơi bời và đặc biệt chúc đồng chí vợ luôn luôn xinh đẹp.

- Mỗi ngày, khi Chúa mở cánh cửa thiên đường, Ngài nhìn anh và hỏi: “Điều ước hôm nay của con là gì?”. Anh trả lời: “Xin Người hãy bảo vệ người đang đọc tin nhắn này”. Chúc em một ngày 20/10 hạnh phúc!

  Em cứ ngồi ngắm hoa, em cứ ca cứ hát, anh sẽ lo rửa bát, anh sẽ lo quét nhà, anh sẽ lo giặt là...

Em cứ ngồi ngắm hoa, em cứ ca cứ hát, anh sẽ lo rửa bát, anh sẽ lo quét nhà, anh sẽ lo giặt là...

- Em cứ ngồi ngắm hoa,  em cứ ca cứ hát, anh sẽ lo rửa bát, anh sẽ lo quét nhà, anh sẽ lo giặt là, em uống gì anh pha, chợ gần hay chợ xa, anh lần ra được hết, món em ưa anh biết, em cứ chờ mà xem, em đánh phấn xoa kem, anh nhặt rau vo gạo, em ung dung đọc báo, anh tay nấu tay xào, anh tự làm không sao, đừng lo gì em nhé, tà áo em tuột chỉ, đưa anh khâu lại giùm, nho anh mua cả chùm, buồn mồm em cứ nếm, bạn gái em mà đến, cứ vô tư chuyện trò, anh tắm cho thằng cu, rồi anh ru nó ngủ, màn hình bao cầu thủ, nghe em hét "vào rồi", ết một ngày em ơi, 24h thôi nhé.

- Hôm nay 20/10 anh nhờ bưu điện gửi tới tặng em một món quà. Đó là nỗi nhớ của anh dành cho em lúc này. Nhưng rất tiếc, họ từ chối. Họ nói rằng vì nó quá lớn. Anh phải làm sao đây?

- Phiên tòa ngày 20-10: Em bị triệu đến toà án vì đã bước vào cuộc sống của anh, đánh cắp trái tim anh, và cướp đi mọi cảm xúc trong anh. Tòa án quyết định em bị kết án chung thân cùng anh. Em có gì biện hộ không?

Lời chúc 20/10 ngọt ngào cho người yêu xa 

- Em có biết đêm qua anh đã mơ thấy những thiên thần và thiên thần hỏi anh mong muốn điều gì? Anh đã xin thiên thần hãy chăm sóc em.

Nhưng người đã từ chối “không!”. Anh hỏi “tại sao” và thiên thần trả lời rằng “vì thiên thần không thể chăm sóc cho thiên thần”. Chúc em 20/10 hạnh phúc và vui vẻ em nhé.

  Lời chúc 20/10 ý nghĩa là rất cần thiết đối với những cặp đôi yêu xa

Lời chúc 20/10 ý nghĩa là rất cần thiết đối với những cặp đôi yêu xa

- Chưa bao giờ anh nói anh cần em nhưng nếu thiếu em anh nghĩ mình không thể tồn tại, anh cũng chưa bao giờ nói những điều mật ngọt khác nhưng không có em anh sẽ chẳng bao giờ biết trên thế giới lại có thứ gia vị ngọt ngào ấm áp đến thế. Happy Vietnamese women’s day!

- Nếu cần một người chia sẻ và ở bên em lúc buồn, hãy gọi cho anh. Đó là tổng đài chỉ dành riêng cho em đấy! Ngày 20/10 hạnh phúc em nhé!

- Em xứng đáng được hưởng tất cả những gì tốt đẹp nhất trên đời này và anh hứa sẽ mang lại những điều đó đến với em. Ngày 20/10 trọn hạnh phúc em nhé!

Phụ nữ tưởng chừng như phức tạp và khó hiểu nhưng thực ra lại rất đơn giản, tra đúng chìa thì khóa lòng khắc mở.

Hãy trở thành những người yêu tâm lý và thông minh các chàng trai nhé. Chúc các bạn hạnh phúc và thành công với nhiệm vụ trao gửi yêu thương thông qua những lời chúc 20/10.

P. Nhung ( t.h) GIADINHMOI.VN/giadinhmoi.vn

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO