Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp dự báo 5 con giáp này có tài lộc trong ngày thứ Sáu

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Sáu ngày 20/4/2018 dự báo 2 con giáp này gặp may mắn trong công việc và tình cảm.

1. Tử vi 12 con giáp hôm nay 20/4/2018 tuổi Tý

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nhận thấy vận tài lộc của tuổi Tý hôm nay thăng tiến ầm ầm. Nhờ cát thần nâng đỡ, trợ lực mạnh mẽ cho người buôn bán làm ăn, có nhiều cơ hội kinh doanh hiếm có cho con giáp này. Nếu nhanh nhạy nắm bắt thời cơ, phát triển sự nghiệp thì bản mệnh sẽ nhận được kết quả tốt tới không ngờ.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm gặp không ít khó khăn vì Thủy Hỏa xung khắc, tuổi Tý vẫn chưa tìm kiếm được một nửa ưng ý cho mình. Tử vi phương Đông nhận thấy, có vẻ vì yêu cầu của bạn quá nhiều nên cũng trở thành rào cản trên con đường tìm thấy hạnh phúc đời mình.

Con số may mắn: 5, 0

Giờ tốt: 15h đến 19h

Màu sắc cát tường: xám, vàng

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

2. Tử vi 12 con giáp hôm nay 20/4/2018 tuổi Sửu

Tử vi hàng ngày 20/4/2018, người tuổi Sửu sự nghiệp và tài lộc khá tốt bởi Thổ vượng, tính cách mạnh mẽ, làm việc quyết đoán. Tuổi Sửu có tinh thần lãnh đạo, dũng cảm nên nếu đang làm việc trong lĩnh vực đầu tư sẽ rất có lợi thế.

Thiên Hỉ cát tinh đứng ra làm chủ cho hôn sự của bản mệnh. Theo tử vi hàng ngày 12 con giáp người tuổi Sửu kết hôn hoặc đính hôn, cha mẹ gặp gỡ trong hôm nay là đặc biệt may mắn, hứa hẹn một cuộc hôn nhân viên mãn.

Con số may mắn: 6, 8

Giờ tốt: 07h - 10h

Màu sắc cát tường: đỏ, trắng

Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

3. Tử vi 12 con giáp hôm nay 20/4/2018 tuổi Dần

Theo tử vi phương Đông 20/4, hôm nay người tuổi Dần có một ngày đầy hứng khởi, công việc bận rộn, các mối làm ăn tất bật, bạn làm không kịp ngơi tay, chạy đua cùng với thời gian và những kế hoạch. Chính Quan giúp đỡ, có người chức lớn dang tay nâng đỡ nên bạn chỉ việc cố gắng hết mình mà tiến về phía trước thôi.

Mộc sinh Hỏa cộng thêm lao mình theo nhịp công việc khiến bản mệnh đuối sức, cảm thấy cực kì mệt mỏi và xuống dốc.

Tử vi 12 con giáp khuyên bạn có thể dành cuối ngày để thư giãn bằng việc đi xoa bóp hoặc đi làm đẹp để lấy lại cân bằng cho cơ thể. Cũng có thể cố gắng hoàn thành công việc nhanh hơn để nghỉ sớm, ngủ một giác cho sảng khoái.

Con số may mắn: 8, 0

Giờ tốt: 20h đến 22h

Màu sắc cát tường: tím, xanh

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

tu-vi-12-con-giap-ngay-20-4-2018

Tử vi 12 con giáp dự báo vận trình các tuổi thứ Sáu ngày 20/4

4. Tử vi 12 con giáp hôm nay 20/4/2018 tuổi Mão

Tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay, ngày 20/4/2018 là ngày may mắn trong chuyện tiền bạc với người tuổi Mão. Đường tài lộc được Thiên tài soi sáng mà có thêm những khoản thu nho nhỏ, dù không dư dả cho lắm nhưng cũng đủ để giải tỏa lúc khó khăn.

Ngũ hành bản mệnh tiêu hao nên con giáp này có nhiều nỗi buồn về tình cảm. Người độc thân vẫn chưa tìm được người chung tâm ý, tựa như con thuyền lênh đênh ngoài khơi chưa tìm được bến đỗ, rất cô đơn và lạc lõng.

Trong khi đó người đã có đôi có cặp cũng chẳng khá hơn là mấy khi có cảm giác không được chia sẻ. Tuổi Mão cảm thấy tủi thân vì người ấy không chú ý lắng nghe những tâm sự vui, buồn trong chính cuộc tình hai người.

Con số may mắn: 5, 4

Giờ tốt: 07h - 09h

Màu sắc cát tường: xanh, đỏ

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

5. Tử vi 12 con giáp hôm nay 20/4/2018 tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nhận thấy thứ sáu này sẽ là một ngày rực rỡ với tuổi Thìn, không những sự nghiệp công việc mà còn cả đường tình duyên. Nhìn chung công việc của bạn suôn sẻ và ổn thỏa hơn nhiều so với bình thường.

Có vẻ như những nỗ lực của bạn sẽ được cấp trên, lãnh đạo công nhận và tạo cơ hội phát triển sau này. Đường tình duyên khởi sắc rõ rệt nhờ ngũ hành Hỏa sinh Thổ.

Con giáp này có thể nhận được nhiều lời tỏ tình từ những người khác phái, cộng thêm các mối quan hệ hài hòa càng giúp vận đào hoa vượng, được nhiều người đem lòng thương mến.

Con số may mắn: 7, 5

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: xám, đen

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

6. Tử vi 12 con giáp hôm nay 20/4/2018 tuổi Tỵ

Thứ sáu, tử vi phương Đông ngày 20/4/2018 dự báo tuổi Tỵ sẽ gặt hái được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp của mình. Với tinh thần trách nhiệm cao, bạn có thêm động lực để hoàn thành mọi công việc được giao với kết quả xuất sắc, cấp trên dành không ít lời khen ngợi cho bản mệnh.

Cơ hội đến từ chính những điều đơn giản đó, con giáp này đã chứng minh cho tất cả mọi người thấy khả năng của mình và những tiền năm phát triển trong tương lai. Điều này cho thấy con đường thăng tiến chẳng còn xa nữa. Tuy nhiên vì Hỏa khí vượng không tốt cho tim mạch của người tuổi Tỵ.

Bản mệnh nên tiết chế cảm xúc, tránh những suy nghĩ tiêu cực, nóng nảy bực bội vì có thể khiến sức khỏe bị tác động xấu.

Con số may mắn: 7, 3

Giờ tốt: 08h -12h

Màu sắc cát tường: nâu, trắng

Quý nhân phù trợ: Hợi, Thìn

7. Tử vi 12 con giáp hôm nay 20/4/2018 tuổi Ngọ

Tử vi phương Đông 20/4 nhận thấy tuổi Ngọ có một ngày đường tình cảm phát triển vượt bậc. Nhờ Tị Ngọ tương hội mà bản mệnh tự biết mình thiếu gì và cần tìm kiếm điều gì ở đối phương, không còn u mê tìm người yêu vô vọng nữa. Tuổi ngọ không phải quá gượng sức mà vẫn có thể tìm được người tâm đầu ý hợp với mình.

Tử vi hàng ngày 12 con giáp khuyên bạn hãy luôn tự tin vào bản thân, chứng tỏ sự chân thành của mình, bạn sẽ nhận được tình cảm tương ứng với mình. Song con giáp này cần chú ý hơn vào công việc đừng để chuyện tình cảm làm mình xao nhãng, kém tập trung mà gây sai sót.

Tiểu nhân luôn chờ cơ hội xen vào khiến chuyện xấu càng thêm xấu, có thể gây ảnh hưởng đến sự nghiệp của bạn.

Con số may mắn: 3, 1

Giờ tốt: 11h - 15h

Màu sắc cát tường: xám, tím

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

8.Tử vi 12 con giáp hôm nay 20/4/2018 tuổi Mùi

Người tuổi Mùi có Phúc Hậu rất tốt cho khai trương, mở đầu. Những người muốn khởi nghiệp, mở hiệu thì tử vi hàng ngày 12 con giáp khuyên nên nhân dịp này để được hưởng sự che chở và may mắn của quý nhân, có thêm nguồn vốn cũng như vận may để bắt đầu một sự nghiệp tiến triển, thành công rạng rỡ.

Ngày thời tiết có nắng khiến tuổi Mùi dễ bị say nắng. Bệnh khiến bản mệnh mệt mỏi, chán ăn, kém ngủ, khó chịu.

Nên uống trà hoa cúc mỗi tối để an thần, dưỡng sinh đồng thời uống nước ấm pha chanh, mật ong vào mỗi buổi sáng để làm ấm phổi, hỗ trợ điều trị bệnh.

Con số may mắn: 0, 1

Giờ tốt: 14h đến 18h

Màu sắc cát tường: xanh, đỏ

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

9. Tử vi 12 con giáp hôm nay 20/4/2018 tuổi Thân

Tử vi phương Đông 20.4 nhận thất tuổi Thân nhờ nhị hợp với địa chi ngày nên có thể đạt được thành công trong công việc. Bản mệnh thông minh và có nhiều ý tưởng sáng tạo độc đáo giúp cơ quan vượt qua được khó khăn trong thời điểm hiện tại.

Đường tài lộc của con giáp này cũng không được thuận lợi cho lắm, có điềm báo phá tài khá lớn. Nếu tuổi Thân không thận trọng đề phòng thì tài lộc tích tụ rồi lại tiêu tán, tiền bạc kiếm được vào cửa trước rồi lại ra hết cửa sau.

Tử vi cá nhân hàng ngày khuyên bạn cần tỉnh táo và bình tĩnh để giải quyết những vấn đề liên quan đến chuyện tài chính. Nên tìm người đáng tin cậy để hợp tác, đừng quá tin tưởng mà trao niềm tin sai chỗ khiến tiền bạc vất vả kiếm được không cánh mà bay.

Con số may mắn: 8, 7

Giờ tốt: 21h - 23h

Màu sắc cát tường: đen, xám

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

10. Tử vi 12 con giáp hôm nay 20/4/2018 tuổi Dậu

Ngày 20/4/2018, tử vi 12 con giáp nhận thấy tuổi Dậu vận trình có tam hợp nên rất thuận lợi về mọi việc trong cuộc sống. Đặc biệt, bạn gặp nhiều may mắn, ví dụ đi khám bệnh không phải xếp hàng lâu, mua đồ được giảm giá, tàu xe thuận lợi, mua bán hanh thông,…

Tam hợp mang đến sức khỏe dồi dào, công việc cũng không phải nghĩ ngợi nên tuổi Dậu khá nhàn nhã. Bạn làm việc chuyên cần, tiền bạc cũng rủng rỉnh nên đã tính tới chuyện mua thêm một cơ ngơi hoặc đầu tư thêm vào một nghề tay trái. Tiềm năng khá ổn, có thể tiến hành ngay sẽ rất tốt.

Con số may mắn: 7, 0

Giờ tốt: 06h đến 09h

Màu sắc cát tường: đen, vàng

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thân

11. Tử vi 12 con giáp hôm nay 20/4/2018 tuổi Tuất

Thứ sáu, ngày 20/4/2018 tử vi cá nhân hàng ngày của tuổi Tuất được chính ấn giúp đỡ khá nhiều nhờ vậy mà có thêm cơ hội để tăng lương, thưởng hay nâng cao vị trí. Nhiều người vẫn thường chán nản vì công việc bận rộn song bản mệnh luôn có tinh thần kiên cường, yêu công việc nên có cách nhìn hoàn toàn khác.

Tuổi Tuất say mê với những việc mình làm và cống hiến hết mình cho những điều xứng đáng. Con giáp này luôn có mục tiêu và động lực làm việc tích cực nên gặt hái không ít thành công, có khả năng ứng biến tốt cho những tình huống bất ngờ để bảo vệ công việc của mình.

Ngũ hành tương sinh là yếu tố then chốt giúp vận trình tình duyên của bạn tăng tiến. Tuổi Tuất được người ấy chăm lo chu đáo, tình yêu ngập tràn hạnh phúc khó lòng có thể gỡ bỏ.

Con số may mắn: 2, 5

Giờ tốt: 09h - 14h

Màu sắc cát tường: tím, đỏ

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Hợi

12. Tử vi 12 con giáp hôm nay 20/4/2018 tuổi Hợi

Vận trình hôm nay của tuổi Hợi không được suôn sẻ cho lắm, vì cục diện tương xung khiến con giáp này trở nên bồn chồn không yên, tâm lý bất an. Quan hệ đôi lứa có thể vì thế mà rạn nứt vì những nghi kị và ngờ vực xảy ra.

Tử vi 12 con giáp khuyên tuổi Hợi cần bớt căng thẳng thẳng trong không gian riêng tư của người ấy. Hãy nhớ, ai cũng cần có khoảng trời riêng, nên tôn trọng mong muốn của đối phương chứ không phải ép buộc người ta phải nói hết mọi chuyện của mình cho bạn biết.

Công việc của bản mệnh cũng bất ổn vì không thể nào tập trung được vào công việc đang làm, tinh thần xao nhãng gây ra sai sót và thiệt hại đáng kể. Hãy coi đây là bài học để lần sau không còn mắc phải nữa.

Con số may mắn: 1, 5

Giờ tốt: 09h đến 13h

Màu sắc cát tường: trắng, tím

Quý nhân phù trợ: Thân, Tý

Xem thêm tử vi 12 con giáp cập nhật hàng ngày tại đây.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO