Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 10/4/2018 dự đoán tử vi tuổi này 'tiền vào như nước'

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Ba ngày 10/4/2018: tuổi Sửu vận trình tốt đẹp; tuổi Thìn may mắn về chuyện tiền bạc; tuổi Thân được người nâng đỡ nên mọi việc suôn sẻ không gặp khó khăn.

1. Tử vi 12 con giáp hôm nay 10/4/2018 tuổi Tý

Tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay nhận thấy người tuổi Tý sẽ có vận may trong công việc, sự nghiệp, địa vị. Bạn là người thông minh, tài giỏi dù không ham mê danh lợi nhưng cơ hội vẫn tự tìm đến, chẳng thể từ chối. Đừng tỏ ra hững hờ với điều đó, hãy tận dụng lợi thế này để giúp đỡ thêm nhiều người nữa.

Song vì là ngày tự hình nên trong lòng con giáp này nảy sinh không ít lo lắng, suy nghĩ không đâu. Tâm trạng bất an khiến bạn dễ nóng nảy, cáu kỉnh. Tuổi Tý cần bình tâm lại, đừng để cảm xúc đẩy mình đi quá xa, gây ra những hành động không đúng làm mất lòng người xung quanh.

Con số may mắn: 8, 2

Giờ tốt: 20h đến 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

2. Tử vi 12 con giáp hôm nay 10/4/2018 tuổi Sửu

Tử vi phương Đông ngày 10/4/2018 người tuổi Sửu có lục hợp nâng đỡ nên vận trình tình cảm tốt đẹp. Trong nhà gia đạo an yên, vợ chồng tình cảm, thấu hiểu nhau, ai cũng có ý thức chăm lo cho gia đình nên dù có mâu thuẫn, bất đồng ý kiến cũng nhanh chóng được hóa giải. Chính tài vượng phát giúp đường tài lộc có nhiều tin vui, tài vận, tiền bạc dồi dào.

Người xưa có câu, năng nhặt chặt bị, nên đừng xem thường những khoản tiền nhỏ, hãy tiết kiệm số tiền này để dành cho những lúc cần kíp nhé. Xây dựng những cảm xúc lành mạnh có tác động lớn đến tinh thần và thể chất của chính bạn.

Con số may mắn: 7, 2

Giờ tốt: 21h - 00h

Màu sắc cát tường: đen, nâu

Quý nhân phù trợ: Tuất, Tỵ

3. Tử vi 12 con giáp hôm nay 10/4/2018 tuổi Dần

Tử vi hàng ngày 12 con giáp ngày 10/4/2018 cho thấy tuổi Dần được trợ lực rất nhiều trong công việc, gia tăng thu nhập cho mình nhưng chính sự cẩu thả lại khiến bạn phải chịu chút thiệt thòi. Khi mọi việc đang diễn ra đều đều, tiền chưa nhiều thì hãy cân bằng việc chi tiêu và không quên tìm cách tăng thu nhập từ nhiều nguồn khác nhau.

Để tình cảm giữa hai người không trở nên xa cách, đừng càm ràm về đối phương quá nhiều. Thậm chí hãy từ bỏ thói quen chúi mắt vào điện thoại khi hai người cùng ra ngoài ăn tối và đừng nói đến những chuyện vụn vặt trong nhà đã quá quen thuộc nữa.

Sức khỏe là nhân tố chính ảnh hưởng đến cuộc sống cũng như công việc của bạn, vì thế hãy quan tâm tới sức khỏe của mình hơn. Nếu sức khỏe tốt, tinh thần của bạn cũng tốt lên, nhờ đó đầu óc sáng suốt, giải quyết công việc nhanh gọn hơn.

Con số may mắn: 1, 5

Giờ tốt: 07h đến 10h

Màu sắc cát tường: đen, vàng

Quý nhân phù trợ: Hợi. Ngọ

4. Tử vi 12 con giáp hôm nay 10/4/2018 tuổi Mão

Tử vi hàng ngày nhận thấy người tuổi Mão hôm nay không mấy suôn sẻ, điềm báo có những vấn đề liên quan đến chuyện tranh giành quyền lợi, trộm cướp, mâu thuẫn… Bản mệnh cần giữ bình tĩnh để xử lý vấn đề. Đúng sai không quá quan trọng mà hãy nghĩ tới mối quan hệ mà bạn đang cố xây dựng bấy lâu nay.

Nếu đã lỡ nói ra điều không hay, hãy thể hiện thái độ hối lỗi, đừng cố chứng minh mình đúng mà nên kiềm chế mình, lúc này đúng sai không quan trọng nữa. Nếu cần giúp đỡ, đừng ngại nhờ vả, mọi hỗ trợ về cả tinh thần và vật chất trong lúc này đều rất cần thiết vì bạn không đủ kiến thức cũng như thời gian để giải quyết tất cả những vấn đề xảy ra trong cuộc sống của mình.

Con số may mắn: 3, 7

Giờ tốt: 14h - 17h

Màu sắc cát tường: xanh, trắng

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

5. Tử vi 12 con giáp hôm nay 10/4/2018 tuổi Thìn

Hôm nay, ngày 10/4/2018 tử vi hàng ngày 12 con giáp nhận thấy tuổi Thìn là con giáp may mắn nhất về chuyện tiền bạc. Bạn nhận được những khoản tiền bất ngờ như trúng số, bốc thăm may mắn hay thu hồi được món nợ từ lâu.

Có nhiều tiền cũng đừng nghĩ đến tiêu xài hoang phí, số tiền chẳng đủ để nâng bạn lên vị thế mới đâu nên đừng khoe mẽ làm gì. Công việc hanh thông nhờ tam hợp cục nâng đỡ, làm gì cũng thuận lợi suôn sẻ đủ đường. Song chớ vội hài lòng, muốn thành công thì cần nghiên cứu và học hỏi nhiều hơn. Tất cả mới chỉ là bắt đầu, mọi trải nghiệm đều mang lại bài học vô cùng ý nghĩa.

Con số may mắn: 1, 4

Giờ tốt: 09h đến 13h

Màu sắc cát tường: xanh, hồng

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tý

tu-vi-12-con-giap-ngay-10-4-2018

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Ba ngày 10/4/2018

6. Tử vi 12 con giáp hôm nay 10/4/2018 tuổi Tỵ

Tử vi ngày mới nhận thấy tuổi Tỵ sẽ trở nên cương nghị, làm việc chắc chắn hơn vì bạn không muốn mắc phải sai lầm. Cuộc sống luôn có nhiều cạm bẫy và chúng ta phải tỉnh táo, sẵn sàng đối mặt với bất cứ chuyện gì có thể xảy ra.

Đường tình duyên của con giáp này rất tốt đẹp nhờ tam hội cục che chở. Để tăng thêm tính gắn kết, tình cảm đôi lứa, bạn hãy năng trò chuyện, giao tiếp với người ấy nhiều hơn.

Nói đến những điều thú vị mỗi ngày để khiến cuộc sống tươi mới và hấp dẫn hơn. Nếu bạn vẫn chăm chỉ dưỡng da nhưng da vẫn khô thì chứng tỏ bạn đang bị thiếu nước. Ngoài việc uống thêm nước lọc thì bạn có thể ăn các loại thức ăn dạng lỏng, hoa quả hoặc các đồ uống khác để cơ thể hấp thụ nước.

Con số may mắn: 6, 3

Giờ tốt: 08h -12h

Màu sắc cát tường: xanh lá, tím

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

7. Tử vi 12 con giáp hôm nay 10/4/2018 tuổi Ngọ

Ngày 10/4/2018 dự báo tuổi Ngọ gặp phải không ít rắc rối từ trên trời rơi xuống. Tử vi ngày mới khuyên bạn làm gì cũng nên cẩn trọng, nhìn trước ngó sau nhưng vẫn không thể làm vừa lòng hết mọi người.

Chưa kể luôn có tiểu nhân cố tình gây hấn, song lúc này bạn không nên tốn thời gian đôi co mà hãy tập trung vào mục tiêu của mình. Ngọ Mùi lục hợp nên con giáp này làm gì cũng thuận lợi, đừng để vài cá nhân làm ảnh hưởng tới tinh thần làm việc của bạn. Hôm nay, tuổi Ngọ hãy tập trung hết nguồn lực cho công việc, song đừng mong cầu kết quả sẽ phải có ngày, cứ bình tĩnh vì thời gian sẽ hồi báo cho bạn.

Người có tài chính vững mạnh là người biết tiết kiệm tiền nhưng trên hết vẫn là đầu tư vì nó giúp tăng trưởng tài sản theo thời gian. Ngoài việc tiết kiệm, bạn hãy tìm hiểu thêm về các hạng mục đầu tư mới và sẵn sàng cho những quyết định sáng suốt về tiền bạc trong tương lai.

Con số may mắn: 3, 6

Giờ tốt: 11h - 14h

Màu sắc cát tường: vàng chanh, hồng

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dần

8.Tử vi 12 con giáp hôm nay 10/4/2018 tuổi Mùi

Tử vi thứ Ba của tuổi Mùi diễn ra thật hoàn hảo, công việc thuận lợi, tình cảm bạn bè, đồng nghiệp thuận hòa, đúng như những gì bạn mong muốn. Con giáp này trở nên vui vẻ, cởi mở hơn với mọi người và đấy là lý do giúp bạn kết nối tốt hơn, nhận được sự giúp đỡ đúng lúc cần.

Song vì là ngày tự hình nên bản mệnh luôn thấy bất an, đứng ngồi không yên. Chính những suy nghĩ luẩn quẩn khiến bạn mệt mỏi hơn cả việc lao động chân tay. Lời khuyên cho tuổi Mùi là hãy hành động và dừng việc suy nghĩ lại đi, tâm trạng của bạn sẽ thay đổi theo hướng tích cực hơn đấy.

Con số may mắn: 5, 7

Giờ tốt: 06h đến 09h

Màu sắc cát tường: đen, xám

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

9. Tử vi 12 con giáp hôm nay 10/4/2018 tuổi Thân

Tuổi Thân gặp ngày tam hợp nên công việc diễn tiến thuận lợi, sự nghiệp phát triển, có người nâng đỡ, hỗ trợ vượt qua mọi khó khăn. Các mối quan hệ cũng trong trạng thái vui vẻ, hài hòa, tài lộc dồi dào. Hôm nay rất thích hợp để tuổi Thân ký kết hợp đồng, gặp gỡ, làm quen với những khách hàng mới.

Song trong ngày có điềm xui rủi nên tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo khuyên bạn cần chú ý khi ra đường, đi đúng luật giao thông, quan sát trước sau kẻo gây tai nạn. Nhìn chung bản mệnh làm gì cũng phải thận trọng, tránh manh động dễ dẫn đến xô xát, tổn hại sức khỏe. 

Con số may mắn: 7, 9
Giờ tốt: 17h - 21h
Màu sắc cát tường: trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Tuất

10. Tử vi 12 con giáp hôm nay 10/4/2018 tuổi Dậu

Những người tuổi Dậu sẽ có một ngày thứ ba với công việc diễn ra suôn sẻ, như ý. Dù có khá là nhiều việc nhưng bản mệnh hoàn toàn tập trung nên giải quyết từng việc một cách nhanh chóng, hiệu quả. Nhờ vậy tinh thần trách nhiệm của bạn cũng được đánh giá cao. Vì Dậu Tý tương phá nên con giáp này dễ gặp tai nạn bất ngờ, bị người khác chơi xấu sau lưng… khiến bản thân bị lao đao, mất kiểm soát.

Đừng sợ hãi mà chùn bước, tử vi hàng ngày khuyên tuổi Dậu hãy làm những việc mà ít người làm được đó là tự mình đứng lên vượt qua khó khăn. Bạn và người ấy đều có thói quen và cách giải quyết công việc khác nhau, đó cũng là lý do gây ra mâu thuẫn với bạn và người ấy.

Con số may mắn: 7, 9

Giờ tốt: 06h đến 10h

Màu sắc cát tường: hồng, vàng

Quý nhân phù trợ: Sửu, Hợi

11. Tử vi 12 con giáp hôm nay 10/4/2018 tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nhận thấy tin vui cho người tuổi Tuất là hôm nay tài lộc của bạn rất vượng phát, doanh thu tăng lên vượt trội, tiền bạc rủng rỉnh, thoải mái tiêu pha. Song nhiều tiền quá thì cũng nên kín đáo kẻo dễ mất mát hoặc lúc này tìm cách đầu tư, kinh doanh vào lĩnh vực mới cũng khá hợp lý.

Để có cuộc sống lành mạnh, tuổi Tuất hãy thử tạo ra những điều mới mẻ cho mình như học một lớp năng khiếu nào đó, tham gia các hội nhóm, hoạt động công đồng… vừa là để cơ thể được thư giãn, vừa giúp tâm trí có thêm thử thách.

Con số may mắn: 4, 2

Giờ tốt: 12h - 17h

Màu sắc cát tường: tím, trắng

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dần

12. Tử vi 12 con giáp hôm nay 10/4/2018 tuổi Hợi

Tử vi hàng ngày của tuổi Hợi không chỉ có công việc mà đường tình duyên cũng rất tốt đẹp. Hai người được gắn kết với nhau bằng những câu chuyện vui vẻ, mọi hiểu lầm được xóa bỏ giúp các cặp đôi gần gũi nhau hơn, có cơ hội tìm thấy tiếng nói chung.

Hôm nay những bản mệnh làm việc liên quan đến lĩnh vực nghệ thuật, luật sư, tự do… hứa hẹn sẽ có thành tích cao.

Song những gì bạn đạt được không hẳn do bạn làm ra mà còn là công sức của nhiều người cùng hỗ trợ, vì thế đừng kiêu ngạo mà nên nói lời cảm ơn tới họ. 

Con số may mắn: 5, 1

Giờ tốt: 09h đến 13h

Màu sắc cát tường: đen, trắng

Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ

Xem thêm tử vi 12 con giáp cập nhật hàng ngày tại đây.

Lan Ngọc/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO