Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 27/1/2018: Bạch Dương có một ngày cuối tuần tuyệt vời

Tử vi 12 cung Hoàng đạo mới nhất hôm nay ngày 27/1/2018: Bạch Dương có một ngày cuối tuần tuyệt vời còn Bọ Cạp sẽ có một buổi tối lãng mạn bất ngờ.

Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) ngày 27/1/2018

Tử Vi 12 cung hoàng đạo dự đoán hôm nay ngày 27/1/2018 Bạch Dương có một ngày cuối tuần tuyệt vời. Bạn vừa nhận được khoản tiền thưởng lớn nên tâm trạng vui vẻ phấn khởi, vui chơi hết mình. Nếu không phải đi làm, hãy tận hưởng đúng nghĩa ngày vui đi nhé. Mua sắm, đi ăn là cách mà bạn cần làm để lấy lại phong độ bản thân.

Tối nay nên rủ một người bạn đi chơi, họ sẽ mang lại rất nhiều niềm vui cho bạn đó. Thi thoảng cũng phải khám phá thế giới bên ngoài chút chứ. 

Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) ngày 27/1/2018

Kim Ngưu nên xem lại bản thân mình. Làm việc được sếp khen ngợi, ưu ái nhưng cũng đừng vì thế mà chẳng bao giờ dành thời gian quan tâm tới người ấy. Cứ thở ra là bạn mang chuyện công việc ra nói chuyện, ngay cả lúc hai người riêng tư thì quả thật là điều không nên chút nào đâu. Nếu Kim Ngưu không thay đổi sẽ khiến người ấy nhanh chán bạn đó.

Gần đây, bạn ăn uống hơi vô tổ chức, ăn nhiều mì tôm không thực sự tốt cho dạ dày. Cần phải ăn uống đúng bữa, đừng thấy đói là ăn mì vừa cay vừa nóng, như thế chẳng dạ dày nào chịu được. Cơn đau hành hạ không làm được việc gì suôn sẻ cả. 

tu vi ngay 27-1

Tử vi 12 cung Hoàng đạo mới nhất hôm nay ngày 27/1/2018: Bạch Dương có một ngày cuối tuần tuyệt vời còn Bọ Cạp sẽ có một buổi tối lãng mạn bất ngờ

Tử vi cung Song Tử (21/5 – 24/6) ngày 27/1/2018

Song Tử và người ấy đang rạn nứt tình cảm. Nguyên nhân là vì dù yêu nhau nhưng bạn không cảm nhận được sự yêu thương và quan tâm của người đó. Nhắc nhở Song tử nên biết yêu thương bản thân mình hơn và cũng biết yêu thương người ấyhơn. Tình trạng căng thẳng làm bạn mệt mỏi nên không thiết tha làm việc, ai rủ đi chơi cũng từ chối.

Tuy nhiên, đây không phải là cách tốt nhất để giải tỏa stress đâu. Đi ra ngoài sẽ thấy bạn vui vẻ hơn nhiều đó.

Tử vi cung Cự Giải (24/6 – 22/7) ngày 27/1/2018

Lời khuyên cho Cự Giải là mặc kệ người ta nói gì thì nói, việc mình mình làm. Còn cả đống công việc đang chờ bạn, tại sao bạn lại không chăm chỉ làm đi, cần gì quan tâm người khác bàn luận  gì về mình. Cố gắng phát huy tinh thần vốn có của bạn nhé.

Sức khỏe không được tốt. Liên hoan cuối năm, ăn uống, tiệc tùng nhiều càng làm bạn lười tập thể dục vận động nên tinh thần xuống dốc. Sau đợt này, nhớ lấy lại phong độ nhé. 

Tiền bạc cũng khá khá, nhưng đừng vì phấn khích quá mà tiêu hết, đến Tết lại không có đồng nào. Cố gắng có kế hoạch hơn một chút vì bạn còn phải có trách nhiệm với bố mẹ, người thân. 

Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) ngày 27/1/2018

Sư Tử thời gian này vô cùng mệt mỏi với áp lực công việc và các mối quan hệ bấy lâu nay. Dù là thân thiết cũng khiến bạn cảm thấy có chút thất vọng. Nếu mệt, hãy xin nghỉ một hai hôm, đi đâu đó và đừng ngại khóc thật to lên cho vơi nỗi lòng. Cứ cố để trong lòng càng stress hơn mà thôi. 

Công việc cuối tuần cũng nhiều nhưng đừng quên hôm nay là ngày nghỉ. Phải dành nửa ngày và buổi tối ra ngoài mua sắm nhé. Sắp đến Tết rồi, không mua sớm lại không có đồ đẹp diện đâu. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ là người mạnh mẽ, cá tính nên bạn không thích ai can thiệp sâu vào cuộc sống của mình ngay cả người thân. Vài lời nói ra nói vào của bố mẹ làm bạn khó chịu ra mặt. Cần phải thay đổi thái độ nhé. Không nên ăn nói hỗn hào với người lớn đâu, chỉ cần nhẹ nhàng góp ý là được. 

Tình hình tài chính khả quan. Công việc kinh doanh của bạn cuối năm gặt hái được nhiều thành công. Cố gắng chăm chỉ, sẽ kiếm được khoản hời đó nhé. 

Thiên Bình  (23/9 – 22/10)

Thiên Bình có một người yêu chân thành. Tuy nhiên, người này lại không thực sự  biết cách thể hiện tình cảm. Bạn cũng đừng vì điều này mà nản lòng, chán chường nhé. Hiểu nhau, bao dung với nhau mới là điều quan trọng nhất. 

Thời gian tới, bạn sẽ nhận được một dự án lớn, sẽ có một khoản hời đó. Nên cố gắng tập trung công việc, đừng ngại khó, ngại khổ và phải tư vấn ý kiến của đồng nghiệp, kết giao với những người có kinh nghiệm đi trước nhé. 

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

12 cung hoàng đạo dự đoán hôm nay Bọ Cạp sẽ có một buổi tối lãng mạn bất ngờ. Nên nhiệm vụ của bạn là ăn mặc đẹp, chỉn chu nhé. Người ấy có thể sẽ mời bạn đi ăn tối ở không gian lãng mạn và tặng quà bạn đó. Lâu rồi, cả hai chưa làm cho nhau điều này phải không?

Sức khỏe của bạn gần đây cũng không có gì biến động. Chỉ cần ăn uống điều độ, quan tâm nhan sắc một chút là ổn. Tiền bạc không phải là chuyện âu lo nữa. Có khoản thưởng này thì tết này ấm thân rồi. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã đã xóa tan được hiểu lầm với người ấy, nên bạn quay sang ỉ ôi, tâm sự rồi thủ thỉ lời xin lỗi. Có những lúc giận hờn là chuyện thường tình trong tình yêu. Không nên vì mấy chuyện nhỏ nhặt đó mà làm ảnh hưởng tình yêu chân thành nhé.

Tình hình tài chính làđiều cần phải nhắc nhở bạn. Có nhiều người hỏi vay tiền mà chưa trả, hôm nay cũng lại hỏi vay tiếp. Không nên cho những người ấy vay nữa vì thực sự bạn không biết mục đích của họ là gì. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Công việc có phần trục trặc và khó tháo gỡ. Bạn đang rối bời không biết tư vấn ai. Lời khuyên là nên hỏi ý kiến của những người đi trước, có kinh nghiệm. Đừng từ chối lời đề nghị giúp đỡ của họ nhé vì có rất nhiều người đồng nghiệp tốt xung quanh bạn đó.

Tài chính rủng rỉnh nhưng đừng vì thế mà vội vàng mua sắm. Bạn cần phải dành dụm còn có trách nhiệm với gia đình, bố mẹ trong thời gian tới đó. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn đang không vui, thế nên hôm nay ai nói gì bạn cũng bực tức, chỉ muốn mắng mỏ họ. Thay đổi ngay thái độ nhé, nếu không sẽ làm mất lòng tất cả những người xung quanh. Điều bạn cần làm là ăn nói rõ ràng, nhỏ nhẹ, dù có giận cũng không nên ‘giận cá chém thớt’.

Chuyện tình cảm có chút biến động. Phải chăng vì lý do này mà bạn đâm ra khó chịu với mọi người. Cãi vã trong tình yêu là chuyện đương nhiên, không nên vì ba chuyện nhỏ nhặt mà làm ảnh hưởng tới không khí và hiệu quả công việc chung. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Miệng thiên hạ làm bạn mệt lòng. Bạn lại nhạy cảm khi bị ai đó chê. Nhưng nhắc nhờ Song ngư, không nên vì những chuyện thị phi không đáng có mà khiến mình tổn thương. Những người không ưa bạn rất nhiều, có ai được lòng tất cả mọi người đâu. Bỏ ngoài tai đi nhé.

Công việc có nhiều thử thách. Nhắc nhở bạn phải biết vượt khó. Nếu không, người khác sẽ chiếm mất vị trí của bạn ngay đó. 

Xem thêm:

Nguyễn Ngọc/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO