Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 29/10: Tuổi Mão tài lộc tăng tiến

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay, thứ ba ngày 29/10/2019 của tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về dự báo sự nghiệp, tình yêu, tài lộc, sức khỏe

  Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay 29/10/2019

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay 29/10/2019

Tử vi tuổi Tý ngày 29/10/2019 hôm nay

Tử vi hàng ngày cho thấy, ngày hôm nay tuổi Tý may mắn trong vận trình tài lộc, buôn bán kinh doanh phát tài, phát lộc. Người tuổi Tý dễ tìm được nghề tay trái để cải thiện thu nhập. Tuy nhiên cũng nên thân trọng khi định đầu tư vào việc gì đó.

Bạn cũng nên chủ động tích cóp để bản mệnh không rơi vào cảnh bị động. Bên cạnh việc tích lũy, tuổi Tý nên chuẩn bị sẵn các phương án dự phòng cho những trường hợp xấu nhất có thể xảy ra để có được thế chủ động cần thiết.

Trong ngày thứ 3 này, đường tình duyên của con giáp này này khá tốt, với những người độc thân sẽ được giới thiệu, mai mối gặp gỡ người tâm đầu ý hợp, tình yêu đôi lứa tình đầu ý hợp, có thể tính chuyện lâu dài, đưa nhau về ra mắt gia đình. Với những cặp vợ chồng thì tình cảm cũng hòa hợp, không có điểm gì đáng chê trách.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tử vi tuổi Sửu ngày 29/10/2019 hôm nay

Tử vi hôm nay ngày 29/10/2019 của 12 con giáp dự báo trong ngày thứ ba, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Sửu sẽ có được cơ hội thăng tiến rõ ràng, mọi kế hoạch diễn ra trôi chảy. Con giáp này biết rõ những thế mạnh của bản thân và luôn cố gắng tận dụng để làm điều có lợi cho mình.

Tuy có sự thuận lợi nhưng tuổi Sửu không nên phụ thuộc quá nhiều vào những ý kiến của mọi người xung quanh. Đừng để bản thân bị lệch hướng bở bất kì ai, mọi lời khuyên chỉ mang tính chất tham khảo mà thôi.

Trong ngày hôm nay, do ảnh hưởng của ngũ hành tương xung nên tình duyên tuổi Sửu sẽ gặp nhiều rắc rối. Con giáp này muốn dành tất cả những điều tốt đẹp nhất cho đối phương, cho người mình yêu quý thế nhưng không phải lúc nào điều bạn muốn cũng diễn ra đúng ý.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

  Tử vi tuổi Sửu ngày 29/10/2019 hôm nay: Công danh sự nghiệp thăng tiến

Tử vi tuổi Sửu ngày 29/10/2019 hôm nay: Công danh sự nghiệp thăng tiến

Tử vi tuổi Dần ngày 29/10/2019 hôm nay

Tử vi ngày 29/10/2019 của 12 con giáp cho biết tuổi Dần sẽ giành được một số thành tựu nhất định trong sự nghiệp. Con giáp này luôn biết vượt qua mọi khó khăn, trở ngại để tiếp tục đạt được những mục tiêu. Những người tuổi Dần cũng nên học hỏi ở những người đi trước, có nhiều kinh nghiệm họ sẽ cho những lời khuyên giúp bạn đến được thành công nhanh hơn.

Đường tình duyên trong ngày Dần Hợi nhị hợp của tuổi Dần như được tiếp thêm nguồn sinh khí mới. Con giáp này đón nhận nhiều điều bất ngờ, đa phần là tin vui, niềm hạnh phúc mong mỏi bấy lâu nay cuối cùng cũng đạt được. Người độc thân tìm thấy đối tượng phù hợp với mình. Ngày hôm nay tuổi Dần cũng sẽ có cơ hội thể hiện tình cảm với người mình yêu thương, sẽ không có điều gì ngăn được việc bạn thể hiện tình yêu với người thương. Con giáp này sẽ sông trong hạnh phúc ngập tràn.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tử vi tuổi Mão ngày 29/10/2019 hôm nay

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng hôm nay là ngày Mão Hợi tam hợp, đây là báo hiệu của đường tài lộc của tuổi Mão tăng tiến, có cơ hội kiếm tiền, nâng cao thu nhập. Tuy không phải là khoản thu nhập có đột phá, thế nhưng nó sẽ là nguồn thu nhập ổn định giúp con giáp này không phải lo cơm áo gạo tiền. Tuy nhiên, trong ngày hôm nay con giáp này sẽ gặp thị phi khiến cho bản thân gặp một phen điêu đứng tring công việc. Chắc chắn con giáp này sẽ không thể lấy lại được lòng tin và xóa bỏ nghi ngờ của mọi người.

Về phương diện tình cảm của tuổi Mão trong ngày hôm nay không đến nỗi nào vì ngũ hành tương sinh, thúc đẩy nhân duyên cho con giáp này. Bản mệnh gặp được người yêu trong mộng hoặc được người khác giới theo đuổi, hãy cố gắng nắm bắt cơ hội này để có được hạnh phúc cho riêng mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

Tử vi tuổi Thìn ngày 29/10/2019 hôm nay

Tử vi ngày mới 29/10/2019 của 12 con giáp cho thấy rằng hôm nay đường tài lộc của tuổi Thìn sẽ gặp chút ngáng trở nên tiền bạc khó về tay. Các nguồn thu không tăng trong khi lại có quá nhiều việc cần phải chi tiêu nên tiền bạc cứ theo nhau ra đi, tài lộc có thể hao hụt trong chốc lát. Thậm chí con giáp này không biết xoay sở thế nào mà chỉ biết ngậm ngùi chấp nhận.

Tuổi Thìn này nên tìm cách quản lý tiề bạc của mình. Nếu không tính toán, xem xét chi tiêu kĩ càng phải trả giá khá đắt. Nếu không muốn tình trạng trở nên tồi tệ hơn, con giáp này cần phải chấn chỉnh càng sớm càng tốt.

Vận trình tình cảm của tuổi Thìn trong ngày hôm nay cũng không được thuận lợi cho lắm do ngũ hành Thủy Thổ tương xung. Các cặp đôi xảy ra mâu thuẫn, cãi vã vì bất đồng quan điểm, không tìm được cách giải quyết, dù tình yêu vẫn còn nhưng lại vô cùng mong manh. Bản mệnh nên nhớ rằng, im lặng trong tình huống này chỉ càng khiến mối quan hệ đi vào bế tắc mà thôi.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

  Tử vi tuổi Thìn ngày 29/10/2019 hôm nay sẽ gặp trắc trở

Tử vi tuổi Thìn ngày 29/10/2019 hôm nay sẽ gặp trắc trở

Tử vi tuổi Tị ngày 29/10/2019 hôm nay

Theo tử vi phương Đông hôm nay, vận trình sự nghiệp của tuổi Tỵ vượng phát. Con giáp này vừa thể hiện được năng lực, vừa bộc lộ được niềm đam mê, nhiệt huyết và cống hiến hết mình cho công việc. Tuy nhiên vì là ngày tương xung nên chuyện tình cảm có điềm báo sẽ đi xuống rất rõ ràng. Con giáp này có nhiều tham vọng và cũng đặt cho mình nhiều mục tiêu nên vô tình bị cuốn theo mà bỏ lỡ những giây phút quý giá bên cạnh người mình yêu thương.

Bên cạnh đó vì tâm trạng bất an nên bản mệnh dễ trở nên nóng giận, nảy sinh nhiều hoài nghi và thiếu lòng tin với một nửa của mình. Trong tình yêu nếu như không có sự tin tưởng dành cho nhau thì rất dễ dẫn đến hiểu lầm, mâu thuẫn khó hóa giải, nó vô tình trở thành rào cản vô cùng lớn cho tuổi Tỵ và đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tử vi tuổi Ngọ ngày 29/10/2019 hôm nay

Tử vi hôm nay ngày 29/10/2019 của 12 con giáp cho biết công việc của tuổi Ngọ khá dễ dàng, không gặp phải trở ngại nào quá lớn. Nhìn chung con giáp này chỉ cần làm theo đúng như kế hoạch đã đề ra trước đó là sẽ đạt được mục tiêu mà không phải tốn quá nhiều công sức. Hơn thế nữa, bản mệnh còn có thời gian để tán gẫu với đồng nghiệp.

Nhưng vận trình tình cảm của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay không được suôn sẻ, ngũ hành tương xung gây mâu thuẫn giữa các cặp đôi. Nếu thấu hiểu và thông cảm cho đối phương thì những tác động bên ngoài sẽ không ảnh hưởng được con giáp này và nửa kia, còn khi lòng tin khó giữ vững thì nguy cơ đổ vỡ tình cảm là rất lớn.

Tuổi Ngọ còn độc thân mải mê gây dựng sự nghiệp mà chưa bận tâm đến chuyện yêu đương hay kết hôn. Mặc dù trong thâm tâm con giáp này cũng ngưỡng mộ những người lập gia đình sớm và sống hạnh phúc nhưng bản thân lại chưa đủ dũng cảm để thay đổi cuộc sống của mình.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tử vi tuổi Mùi ngày 29/10/2019 hôm nay

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng ngày 29/10/2019 tuổi Mùi gặp tam hợp nên vận trình sự nghiệp thoải mái hơn vì có quý nhân trợ giúp. Con giáp này đang làm công việc phù hợp với năng lực và sở thích của mình, vừa có thể thoải mái phô diễn tài năng mà vẫn có được không gian phát triển sau này.

Phương diện tình cảm riêng tư lại cần chú tâm nhiều hơn. Tuổi Mùi quyết đoán là tốt nhưng khi để cái tôi lên quá cao sẽ khiến bản mệnh không quan tâm tới cảm xúc, mong muốn của đối phương mà tự mình quyết định mọi chuyện. Chính vì thế, đôi bên rất dễ cãi vã, bất đồng khi không có được tiếng nói chung.

Con giáp này nên biết rằng, trước kia hai người cảm mến nhau vì những chi tiết nhỏ thì cũng có thể vì chi tiết nhỏ mà cảm thấy chán nản với cuộc tình hiện tại. Tình yêu lúc thăng lúc trầm, tuổi Mùi cần phải biết cách cân đối, vun đắp mỗi ngày để tình cảm luôn đong đầy và không phai nhạt.

Giờ tốt trong ngày: 19h-21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tử vi tuổi Thân ngày 29/10/2019 hôm nay

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, trong ngày Thân Hợi tương hại hôm nay, có điềm không lành đến với tuổi Thân. Con giáp này chẳng tập trung và thiếu sự chuyên nghiệp khi làm việc. Cách làm việc tùy hứng của tuổi Thân không mang lại hiệu quả.

Vận trình tình cảm của tuổi Thân cũng không diễn ra như ý muốn, người độc thân vẫn giữ nguyên tình trạng hiện tại, chưa có cơ hội tìm được một nửa ưng ý cho mình. Dù con giáp này cũng rất tích cực làm quen, kết giao với đối tượng khác giới nhưng dường như để thành đôi còn khá khó khăn. Giữa bản mệnh và đối phương còn nhiều vấn đề nảy sinh nhưng lại không tìm cách giải quyết nên tích tụ lâu ngày rất dễ bùng nổ.

Giờ tốt trong ngày: 19h-21h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

  Tử vi tuổi Thân ngày 29/10/2019 hôm nay không tập trung cho công việc

Tử vi tuổi Thân ngày 29/10/2019 hôm nay không tập trung cho công việc

Tử vi tuổi Dậu ngày 29/10/2019 hôm nay

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết hôm nay tuổi Dậu vô cùng may mắn khi có cơ hội kiếm tiền ngay trước mắt, tài lộc vô cùng dồi dào. Đặc biệt những người làm nghề tự do, buôn bán kinh doanh sẽ có cơ hội làm ăn lớn, nếu nắm bắt cơ hội tốt thì tiền bạc thu về tay không ít.

Đường tình duyên của tuổi Dậu gặp nhiều trở ngại, khúc mắc. Những người đã yên bề gia thất nên cân đối giữa thời gian dành cho công việc và cuộc sống riêng tư để tránh bị cuốn theo những mối lo toan đó mà dần xa cách với những người mình yêu thương.

Người độc thân trong ngày thứ Ba này có thể vướng vào những mối quan hệ phức tạp, không rõ ràng, dù nhân duyên tốt đẹp nhưng lại chưa phải thời điểm thích hợp tìm được người cùng chung bước. Bản mệnh chưa xác định được tình cảm của mình cho ai, giữ thái độ trung hòa nên có thể gây hiểu lầm với tất cả các đối tượng.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Thìn

Tử vi tuổi Tuất ngày 29/10/2019 hôm nay

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho thấy vận trình tài lộc của tuổi Tuất trong ngày thứ Ba 29/10/2019 bị hung tinh đe dọa, sa sút hơn. Con giáp này suy nghĩ thiếu kỹ càng, tính toán không kỹ trong chuyện liên quan đến tiền bạc nên vận may cũng theo đó mà rời xa.

Bên cạnh việc kiếm tiền thì tuổi Tuất cũng phải biết cách giữ tiền bạc trong tay kẻo dù tài lộc về nhà nhưng lại không tích tụ, vừa lúc trước còn rủng rỉnh lúc sau đã tiêu tán ngay. Tốt hơn hết bản mệnh nên xem lại cách thức làm việc và quản lý tài chính của mình liệu đã ổn hay chưa.

Bản mệnh không hề muốn chuyện này xảy ra nhưng vì không kiềm chế được cảm xúc nên có thể mâu thuẫn với một nửa của mình, trong khi đó lại luôn cố chấp, bướng bỉnh, đặt cái tôi lên quá cao nên không chịu xuống nước làm lành. Con giáp này và đối phương bắt đầu tình trạng chiến tranh lạnh.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần

Tử vi tuổi Hợi ngày 29/10/2019 hôm nay

Tử vi phương Đông chủ nhật ngày 29/10/2019 của 12 con giáp đoán định đường công danh sự nghiệp của tuổi Hợi vẫn đang tiến triển mạnh mẽ. Người kinh doanh lúc này cũng khá thuận lợi, không phải lo lắng nhiều như trước. Con giáp này tìm được công việc ưa thích, cộng thêm tinh thần trách nhiệm cao, luôn dốc hết sức mình để hoàn thành nhiệm vụ đúng như kế hoạch đã đề ra.

Cũng nhờ thái độ làm việc nghiêm túc đó nên tuổi Hợi nhận được nhiều lời khen ngợi từ đồng nghiệp và cấp trên. Hãy cố gắng hết sức mình để chuẩn bị cho cơ hội phát triển sự nghiệp trong tương lai. Thành công sẽ đến với người luôn chăm chỉ, nỗ lực và không ngừng học hỏi để cải thiện bản thân tốt hơn.

Tuy nhiên hôm nay tuổi Hợi có nhiều buồn phiền, suy nghĩ tiêu cực, bi quan về cuộc sống. Con giáp này lo lắng quá nhiều thứ trong mối quan hệ tình cảm của hai người nên chẳng thể tận hưởng được những niềm hạnh phúc nhỏ nhoi mà mình đang có. Có lẽ bản mệnh đang nhạy cảm thái quá, mọi thứ sẽ tuyệt vời hơn nếu như chúng ta có cái nhìn tích cực.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hoàng Huyền/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO