Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 3/11: Tuổi Dần hanh thông, tuổi Thìn có tiểu nhân chơi xấu

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay chủ nhật ngày 3/11/2019 tuổi Dần, tuổi Mão hanh thông, tuổi Thìn, , tuổi Tuất gặp nhiều trở ngại có thể có tiểu nhân chơi xấu.

  Tử vi 12 con giáp hôm nay 3/11: Tuổi Dần hanh thông, tuổi Thìn có tiểu nhân chơi xấu

Tử vi 12 con giáp hôm nay 3/11: Tuổi Dần hanh thông, tuổi Thìn có tiểu nhân chơi xấu

 Tử vi tuổi Tý ngày 3/11/2019 hôm nay 

Tử vi hàng ngày cho thấy, ngày Đinh Dậu vận trình của tuổi Tý ngày hôm nay chuyện làm ăn của tuổi Tý không được như ý muốn. Những kế hoạch đã định không được tiến hành đúng như dự định và gây ra nhiều tổn thất lớn. Tuổi Tý cần bình tĩnh và tỉnh táo để giải quyết mọi vấn đề trong ngày hôm nay. 

Trong vận trình tuổi Tý hôm nay lại rất tốt đẹp. Nếu đối phương bày tỏ tình cảm cũng đừng e ngại, hãy mở cửa trái tim đi để chào đón yêu thương. Trong cuộc sống ai cũng cần có một người để yêu thương, chia sẻ và gửi gắm tình cảm nên đừng bỏ lỡ mất cơ hội yêu và được yêu.

Có lẽ đã đến lúc con giáp có được một người như vậy bên cạnh mình. Con giáp này vốn không thích những gì quá nhanh, quá vội vã vì càng dễ mất đi. Song lần này, bản mệnh cảm nhận được tình cảm sẽ bền chặt, yêu thương sẽ luôn đong đầy.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi tuổi Sửu ngày 3/11/2019 hôm nay

Tử vi hôm nay của Tuổi Sửu dự báo, tuổi Sửu nên cẩn thận lời ăn tiếng nói để tránh gặp chuyện thị phi, họa từ miệng mà ra. Một câu nói  vô thưởng vô phạt cũng có thể khiến uy tín của bản thân bị ảnh hưởng. 

Tuổi Sửu có năng lực thế nào, địa vị ra sao sẽ có nhiều cách để chứng minh, nếu gây ra hậu quả lớn thì sớm muộn cũng bị đào thải, nhưng bản mệnh cần công tư phân minh, đừng đem tình cảm cá nhân vào công việc.

Ngày hôm nay vận trình tài lộc của tuổi Sửu khá tốt, con giáp này rất biết cách tìm thêm các nguồn thu ngoài mong đợi. Bản mệnh không cần lo lắng nhiều về tiền bạc, chỉ cần cân đối thu chi sao cho hợp lý và có thể tiết kiệm được một khoản hoặc thực hiện một vài dự định từ trước đó.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

Tử vi tuổi Dần ngày 3/11/2019 hôm nay

Tử vi ngày 3/11/2019 của 12 con giáp cho biết hôm nay tuổi Dần rất hanh thông, thuận lợi. trong đường công danh sự nghiệp. Đôi khi vẫn gặp phải khó khăn nhất định nhưng con giáp này đã khắc phục kịp thời và được mọi người giúp đỡ, cho ý kiến. 

Hôm nay vận trình tình cảm gặp nhiều mâu thuẫn nảy sinh vì ngũ hành tương xung. Những cặp đôi không ở bên nhau dễ bị xa cách. Nhưng điều đó không có nghĩa là suốt ngày phải kề cạnh bên, ai cũng cần có khoảng không gian riêng tư để phát triển sự nghiệp hoặc làm những việc theo sở thích.

Tình yêu đôi khi khiến chúng ta trở nên ích kỷ, nhưng đừng để nó trở thành gông cùm trói buộc lẫn nhau vì sẽ có ngày một trong hai sẽ muốn phá bỏ giành lấy tự do.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Thìn

Tử vi tuổi Mão ngày 3/11/2019 hôm nay

Tử vi ngày mới báo hiệu công việc của tuổi Mão trong ngày Chủ nhật khá suôn sẻ, thuận lợi, không có vấn đề gì đáng ngại. Con giáp này đang làm công việc mà mình yêu thích, có niềm đam mê và hứng thú thực sự, đây mới là yếu tố quan trọng giúp sự nghiệp phát triển.

Không phải ai cũng may mắn gặp được những điều thuận lợi trong công việc. Nhưng nếu tuổi Mão cảm thấy công việc không phù hợp thì cũng không nên ép mình quá, gò ép bản thân sẽ khiến năng lực bị chôn vùi và không thể phát huy một cách đáng tiếc.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tử vi tuổi Thìn ngày 3/11/2019 hôm nay

Tử vi 12 con giáp hôm nay dự báo tuổi Thìn công việc của tuổi Thìn gặp một số trở ngại. Có thể là những rắc rối mới phát sinh hoặc có kẻ tiểu nhân chơi xấu sau lưng, nhưng không hề hay biết, không có sự đề phòng, chủ động nên khó xoay chuyển tình thế kịp thời, chịu ảnh hưởng khá nhiều.

Cuộc sống vốn thử thách, không công bằng như vậy, cho nên con giáp này đừng ngồi đó mong chờ người khác đối xử tốt với mình, hãy học cách chấp nhận sự thật. Lấy những thất bại làm bàn học để thức tỉnh và thông minh hơn trong hoàn cảnh tương tự, cũng đừng quên chú ý chuyện giao kết bạn bè đối nhân xử thế.

Trải qua nhiều sóng gió, tình yêu của con giáp này và đối phương đã cập bến bờ bình yên, mặc dù dư âm từ những chấn động vẫn còn nhưng sóng gió qua đi bản mệnh đã biết đâu là người mình thực sự cần và phù hợp.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tử vi tuổi Tị ngày 3/11/2019 hôm nay

Theo tử vi hôm nay, vận trình hôm nay của tuổi Tỵ trong ngày 3/11/2019 nhận tin tốt lành về đường công danh sự nghiệp. Bản mệnh may mắn gặp được đối tác đáng tin cậy, mở ra cơ hội phát triển trong tương lai. Trong thời gian tới rất có thể sẽ gặp được những bước tiến về đường công danh, sự nghiệp. 

Vận trình tình duyên của tuổi Tỵ có những vết rạn nứt khó lành. Con giáp này cố làm mọi chuyện theo thói quen mà không để ý tới cảm xúc của đối phương, cảm thấy tình yêu phai nhạt dần mà chẳng biết đến từ phía ai, nhìn chung mối quan hệ không còn nồng nàn như trước nữa.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tử vi tuổi Ngọ ngày 3/11/2019 hôm nay

Tử vi 12 con giáp hôm nay cho biết, Chủ nhật này tuổi Ngọ công việc thuận lợi, lên như diều gặp gió. Những công sức bỏ ra trước đây tưởng như đổ xuống sông xuống bể, tưởng như tuyệt vọng thì cuối cùng cũng đã có thu hoạch. 

Chuyện tình cảm đôi lứa phần nào bị ảnh hưởng. Lời nói dối dễ khiến một mối quan hệ nảy sinh hiểu lầm, mất đi sự tin tưởng cần thiết. Tuổi Ngọ cảm thấy tổn thương vì đối phương không thành thật với mình.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

Tử vi tuổi Mùi ngày 3/11/2019 hôm nay

Tử vi của người tuổi Mùi chuyện làm ăn của tuổi Mùi trong ngày hôm nay 3/11/2019 đường công danh sự nghiệp của tuổi Mùi có nhiều tin vui. Các mối quan hệ xã giao hài hòa và dần phát triển, con giáp này lại có khả năng thích nghi tốt nên giúp ích rất nhiều trong công việc, hạn chế nguy cơ bất đồng với cấp trên hay đồng nghiệp, khách hàng.

Trong ngày hôm nay tuổi Mùi có thể bất đồng quan điểm với thành viên trong gia đình, gây ra những rạn nứt trong tình cảm. Những trận cãi vã liên tục khiến đôi bên vô cùng mệt mỏi, con giáp này cố lùi bước để giữ vững tình cảm nhưng dường như kết quả không mấy khả quan.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tử vi tuổi Thân ngày 3/11/2019 hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói rằng hôm nay tuổi Thân vận trình sự nghiệp của tuổi Thân  có một ngày hanh thông, được cải thiện đáng kể. Con giáp này nổi bật hơn người khác nhờ năng lực làm việc tốt cùng với đó là nguồn năng lượng dồi dào, khả năng tự chủ cũng là một ưu điểm giúp bản mệnh bình tĩnh đối mặt với khó khăn, không nao núng trước mọi trở ngại.

Con giáp này nhận được sự yêu mến và công nhận vì đi lên bằng chính sức mình, hoàn toàn có thể tự mình làm nên tất cả. Nhưng đừng vì thế mà tuổi Thân tỏ ra kiêu căng, tự mãn.

Tài lộc của tuổi Thân trong ngày hôm nay không được may mắn cho lắm, nguyên do là con giáp này thiếu tính toán trong việc chi tiêu nên ngân sách hao hụt nhanh chóng. Dù kiếm được tiền nhưng cũng khó giữ nổi trong tay, tiền bạc vào nhà rồi lại theo gió mà đi.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tử vi tuổi Dậu ngày 3/11/2019 hôm nay

Xem tử vi chủ nhật 12 con giáp nói rằng vận trình tài lộc tăng tiến rõ rệt nhờ cục diện Dậu Thìn tương hội. Con giáp này gặp vài khó khăn, trở ngại nhưng quý nhân xuất hiện giúp đỡ kịp thời, nhưng đó chỉ là trước mắt còn về sau thì chỉ có thể dựa vào chính bản thân mình.

Hôm nay tuổi Dậu cần chú trọng tới từng chi tiết nhỏ nhất vì có điềm báo tiểu nhân đang muốn lợi dụng lúc tuổi Dậu sơ hở để giăng bẫy hãm hại. Con giáp này vốn thoải mái và phóng khoáng với mọi ngươi nhưng vẫn có những kẻ không vừa ý vừa lòng mà tìm cách làm khó dễ, ngáng trở vận trình.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi tuổi Tuất ngày 3/11/2019 hôm nay

Tử vi ngày mới 3/11/2019 của 12 con giáp cho thấy, tuổi Tuất hôm nay công việc của tuổi Tuất chẳng mấy thuận lợi, con giáp này gặp phải một số trở ngại nhưng đó không phải là lý do khiến con giáp này lùi bước. May mắn là bản mệnh vẫn giữ được sự bình tĩnh, giải quyết thấu đáo mọi vấn đề nên nhìn chung vẫn không bị thiệt hại gì.

Tuổi Tuất sẽ cảm thấy khá mệt mỏi và phiền lòng vì chuyện tình cảm không được an yên trong ngày tương phá này. Mối quan hệ vợ chồng căng thẳng, mâu thuẫn, bất đồng ngày càng nhiều hơn, khó hòa giải mà còn có dấu hiệu leo thang, diễn biến xấu đi. Con giáp này thực sự lo sợ tới ngày hôn nhân đổ vỡ, ly tán.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tỵ

Tử vi tuổi Hợi ngày 3/11/2019 hôm nay

Tử vi phương Đông chủ nhật ngày 3/11/2019 của 12 con giáp công việc tuổi Hợi vô cùng dồi dào. Các nguồn thu tăng khi con giáp này có cơ hội kiếm tiền, nhưng bản mệnh cần tỉnh táo nhìn nhận, tận dụng đúng lúc đúng chỗ, phát huy năng lực hết sức có thể vì cơ may không phải lúc nào cũng có.

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Hợi trong ngày mới này thành công có thể khiến nhiều người ghen ghét, đố kị và cho rằng những gì con giáp này đang có là nhờ sự may mắn. Nhưng tuổi Hợi đừng quá bận tâm bởi chỉ có bản mệnh mới biết mình đã trải qua những gì, cố gắng, nỗ lực nhiều như thế nào để có được vị trí hiện tại.

Ngoài ra tuổi Hợi nên chú ý tới sức khỏe trong ngày ngũ hành tương xung. Nhất là những người có tiền sử bệnh mãn tính thì càng cần chú ý, hạn chế sử dụng chất kích thích như rượu, bia và ăn uống lành mạnh. Đừng vì vui một phút mà làm tổn hại nghiêm trọng đến thân thể.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

TAg: xem tử vi,tử vi hàng ngày,tử vi hôm nay,Tử vi mỗi ngày,tử vi ngày mới,tử vi 12 con giáp,12 con giáp,tử vi phương đông,tử vi chủ nhật

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hoàng Huyền/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO