Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi thứ 3 ngày 14/5/2019 của 12 con giáp - P1

Tử vi thứ 3 ngày 14/5/2019 của 12 con giáp đang là ngày tốt cho tuổi Mùi và tuổi Thìn trong chuyện tình yêu. Nhưng trong chuyện tiền bạc, tuổi Thìn đang tiêu hao lộc.

Tử vi thứ 3 ngày 14/5/2019 của tuổi Tí

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Ngày được quý nhân Thực thần giúp đỡ cho nên gặp được nhiều may mắn trong công việc, nhất là những người đang phải cạnh tranh để có một vị trí cao hơn. Người giúp bạn có thể là người lạ, người quen nhưng điều đó không quan trọng vì cuối cùng công việc của bạn hoàn thành như ý là được.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tốt đẹp. Ngày Tam Hội cục nâng đỡ nên chuyện tình duyên có những tiến triển tốt. Những người đã có đôi có cặp thì nên nhân dịp này để tiến tới cho mình một bước xa hơn trong cuộc đời.

Tài vận: Vận trình tài lộc dồi dào. Những người làm ăn buôn bán, kinh doanh nhờ có Thực Thần trợ giúp nên thu được nhiều lợi lộc. Bạn nên tận dụng cơ hội này mà thực hiện những dự án mà đang lên kế hoạch, khả năng thành công sẽ cao hơn.

  Tử vi thứ 3 ngày 14/5/2019 của tuổi Tí

Tử vi thứ 3 ngày 14/5/2019 của tuổi Tí

Lưu ý: Khi gặp tình huống khó chịu thì cần phải ôn hòa, rộng rãi với mọi người hơn.

Tử vi thứ 3 ngày 14/5/2019 của tuổi Sửu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Ngày được sự tương trợ của Thiên Ấn, bạn được dịp phô diễn tài năng của mình, cộng với được quý nhân giúp đỡ nên mọi mối quan hệ xã giao rất hài hòa, vì thế đừng bỏ lỡ bất cứ cơ hội nào để thăng tiến, hãy vận dụng để đạt được điều mong muốn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm không tốt đẹp. Ngày Thủy Thổ xung khắc chuyện tình cảm cũng không được như ý muốn. Hai bạn không thống nhất được ý kiến, chưa tìm được tiếng nói chung, nhưng ai cũng muốn dành phần thắng về mình, không ai chịu nhường ai nên dễ dàng xảy ra tranh cãi hay tổn thương nhau.

Tài vận: Vận trình tài lộc bình thường, hôm nay bạn không có khoản thu đặc biệt nào. Mọi việc cũng không cần tính toán trước, bạn cứ làm đúng rồi sẽ nhận lại thành quả

  Tử vi thứ 3 ngày 14/5/2019 của tuổi Sửu

Tử vi thứ 3 ngày 14/5/2019 của tuổi Sửu

Lưu ý: Hôm nay không có việc gì bạn cần lưu tâm.

Tử vi thứ 3 ngày 14/5/2019 của tuổi Dần

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra không thuận lợi. Ngày Tứ hành xung nên mọi việc diễn ra dễ gặp phải trục trặc. Bạn nhược điểm là tự mình ôm đồm quá nhiều việc, cái gì cũng muốn tự tay mình làm mới yên tâm, mà càng làm thì càng mệt. Vì thế, nếu có thể thì bạn chia sẽ bớt, nhờ ngouoif khác giúp đỡ.

Tình cảm: Vận trình tình cảm xuống sắc. Ngày Dần Hợi Tương phá, điềm báo chuyện lứa đôi có dấu hiệu trục trặc, nhưng bạn không cần lo lắng, chỉ nhớ hãy kiềm chế thật tốt trong ngày hôm nay thì mọi việc sẽ trôi qua thật dễ thở.

Tài vận: Vận trình tài lộc bình thường. Chính Tài hỗ trợ nên thu đủ chi là điều bạn đã thấy hài lòng trong cuộc sống hiện nay.

  Tử vi thứ 3 ngày 14/5/2019 của tuổi Dần

Tử vi thứ 3 ngày 14/5/2019 của tuổi Dần

Lưu ý: Đừng tạo thêm áp lực cho bản thân và hơn nữa như vậy thì hiệu quả công việc cũng không cao.

Tử vi thứ 3 ngày 14/5/2019 của tuổi Mão

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra thoải mái. Ngày có Tam hợp cục che chở nên bạn tự tin tiến hành nhiều kế hoạch ồ ạt. Tuy là ngày thuận lợi nhưng việc bạn thực hiện nhiều nhiệm vụ cùng một lúc thực sự không mang lại hiệu quả cao như bạn nghĩ.

Tình cảm: Vận trình tình cảm thăng hoa. Ngày Thủy dưỡng Mộc càng khiến cho vận đào hoa của bạn nở rộ. Tâm trạng bạn vui vẻ phấn khởi, yêu đời chính là điểm thu hút của bạn trong mắt "người khác giới", tạo điều kiện để bạn tìm thấy nửa kia của mình.

Tài vận: Vận trình tài lộc vượng phát. Nhờ có Thiên Tài tương trợ nên rất may mắn trong chuyện tiền bạc, báo hiệu tài lộc trôi chảy, có tiền mua sắm thứ mình thích hay thực hiện kế hoạch mới.

  Tử vi thứ 3 ngày 14/5/2019 của tuổi Mão

Tử vi thứ 3 ngày 14/5/2019 của tuổi Mão

Lưu ý: Ngày tốt đẹp, bạn không có gì cần lưu ý.

Tử vi thứ 3 ngày 14/5/2019 của tuổi Thìn.

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay có diễn ra hanh thông. Ngày có Chính Ấn soi chiếu nên mọi kế hoạch của bạn thu được kết quả tốt. Bạn làm việc gì liên quan đến giấy tờ cũng thuận lợi, không những thế, ngày này cũng lợi cho những ai đang cầu danh, địa vị, muốn thăng chức, tăng quyền lực... Vị trí của bạn trong xã hội thực sự quan trọng nhưng chuyện tình cảm hay những mối quan hệ của bạn cũng quan trọng không kém. Vì thế, đừng vì say mê quyền lực quá mà bỏ quên những điều ý nghĩa khác xung quanh bạn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm rực rỡ. Những ai độc thân hoặc yêu thầm một ai đó thì đây là thời điểm tốt nhất để bản mệnh thay đổi trạng thái quan hệ đấy.

Tài vận: Vận trình tài lộc giảm sút. Bạn cần phải có kế hoạch quản lý cho chặt túi tiền của mình. Đừng để thói quen chi tiêu hoang phí làm bạn thiếu thốn.

  Tử vi ngày 14/5/2019 của tuổi Thìn

Tử vi ngày 14/5/2019 của tuổi Thìn

Cẩn trọng: Chỉ cần giữ vững phong độ vốn có và tiếp tục đảm bảo tinh thần làm việc hăng hái nhiệt tình thì mọi chuyện sẽ diễn ra như mong đợi.

Tử vi thứ 3 ngày 14/5/2019 của tuổi Tỵ.

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay tốt xấu đan xen. Ngày có Chính Quan chiếu mệnh nên bạn có thể phát huy được khả năng sáng tạo để mang lại những thay đổi trong công việc. Nhưng cũng là ngày xuất hiện lục xung nên vì thói quen nói nhiều, thiếu suy nghĩ nên bị người khác hiểu nhầm, đặt điều.

Tình cảm: Vận trình tình cảm xuống sắc. Ngày Ngũ hành tương khắc, Tị Hỏa và Hợi Thủy xung khắc nhau, hôm nay bạn phải hết sức kiềm chế bản thân mình, nếu không hai bạn cũng hục hặc chẳng yên.

Tài vận: Vận trình tài lộc bình thường. Đủ ăn, đủ tiêu lại tiết kiệm được một khoản nho nhỏ đã là điều quá tốt cho bạn hiện nay.

  Tử vi thứ 3 ngày 14/5/2019 của tuổi Tỵ

Tử vi thứ 3 ngày 14/5/2019 của tuổi Tỵ

Cẩn trọng: Không nên tham công tiếc việc, hãy dành thời gian nghỉ ngơi và dành thời gian cho những người thân yêu của mình.

Tử vi thứ 3 ngày 14/5/2019 của tuổi Ngọ.

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra gặp sự bất ổn. Ngày có Thương Quan gây hại nên bạn tuyệt đối phải cẩn thận trong lời ăn tiếng nói, có khi trong lúc giận dữ hay cao hứng mà bạn đưa ra những quyết định làm tổn hại tới việc kinh doanh hoặc nói lời làm tổn thương người khác.

Tình cảm: Vận trình tình cảm không tốt. Ngày Ngũ hành tương khắc khiến ảnh hưởng đến lứa đôi. Những chuyện không đâu do hiểu nhầm nên hai người sinh ra hờn giận không đáng có khiến mối quan hệ tự nhiên căng thẳng.

Tài vận: Vận trình tài lộc ổn định. Với điều kiện kinh tế tốt, bạn có thể thoải mái chi tiêu mà không phải suy nghĩ.

  Tử vi thứ 3 ngày 14/5/2019 của tuổi Ngọ

Tử vi thứ 3 ngày 14/5/2019 của tuổi Ngọ

Cẩn trọng: Bạn nên cẩn thận hơn trong việc đi lại, tránh uống rượu bia hoặc thiếu tập trung khi tham gia giao thông.

Nếu vẫn chưa có thông tin tuổi của bạn, hãy xem tiếp phần 2 theo link bên dưới.

(*) Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm !

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO