Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Xem giờ đẹp xuất hành ngày Mồng 2 Tết Mậu Tuất 2018

Xem ngày giờ tốt xuất hành đầu năm luôn được người Việt Nam chú trọng. Người xưa quan niệm, xem giờ, hướng, ngày xuất hành đẹp thì cả năm sẽ được hanh thông, suôn sẻ. Dưới đây là xem giờ đẹp xuất hành ngày Mồng 2 Tết Mậu Tuất 2018.

Xem ngày, giờ đẹp xuất hành, mở hàng có ý nghĩa như thế nào?

Xem giờ đẹp xuất hành, khai trương ngày đầu năm được xem là một nét đẹp trong văn hóa của người Việt mỗi dịp tết đến xuân về. Việc xem giờ đẹp, ngày đẹp ngụ ý cầu xin mọi chuyện được suôn sẻ, cả năm tài lộc và vạn sự hanh thông.

Xem giờ đẹp xuất hành ngày Mồng 2 Tết Mậu Tuất 2018

Việc xuất hành đầu năm bắt đầu tính khi bước ra khỏi nhà sau thời điểm giao thừa. Thường là xuất hành đi chùa, đền hay đi chúc tụng nhà anh em, hàng xóm. Thông thường, người ta sẽ chọn xuất hành vào ngày mồng Một, mồng Hai Tết mới xuất hành, tùy vào quan niệm của mỗi vùng miền, gia đình mà thời điểm xuất hành là khác nhau.

Vậy trong khi xem giờ đẹp xuất hành ngày Mồng 2 Tết Mậu Tuất 2018 thì gia chủ nên xuất hành vào giờ nào và đi theo hướng nào mới tốt?

xem-gio-dep-xuat-hanh-ngay-mong-2-tet-mau-tuat-2018

Xem giờ đẹp xuất hành ngày Mồng 2 Tết Mậu Tuất 2018

Ngày mồng Hai Tết Mậu Tuất 2018 không được xếp vào những ngày đẹp, tuy nhiên ngày này cũng không xấu. Vì thế, gia chủ hoàn toàn có thể đi thăm hỏi bạn bè, họ hàng, xóm giềng xung quanh hay đi lễ chùa và hội họp, vui chơi.

Giờ đẹp xuất hành ngày Mồng 2 Tết Mậu Tuất 2018 là giờ: Thìn, Tỵ, Thân, Dậu, Hợi... Hướng xuất hành tốt là hướng Tây Bắc (để cầu duyên), hướng Tây Nam (cầu Tài).

Mồng 2 Tết Mậu Tuất 2018 có thích hợp để mở hàng, khai trương không?

Theo quan niệm của người Việt, ngày khai trương hay mở hàng đầu năm sẽ ảnh hưởng rất lớn tới việc buôn bán, kinh doanh, tài lộc cho gia chủ trong suốt một năm. Do đó, việc chọn được ngày, giờ tốt để khai trương cũng như mở hàng đầu năm là vô cùng quan trọng.

Ngoài việc chọn ra ngày, giờ đẹp thì nên chọn vị khách mở hàng đầu tiên là người hợp tuổi, hợp mệnh với gia chủ và là người làm ăn tốt, khỏe mạnh,.. để một năm mới tài lộc, hanh thông.

Theo các chuyên gia phong thủy, ngày Mồng 2 Tết Mậu Tuất 2018 không thích hợp để khai trương, mở hàng. Bạn có thể tham khảo những ngày sau đẹp cho khai trương:

+ Ngày mồng 3 Tết tức 18/2/2018 dương lịch, giờ đẹp Thìn (7h – 9h), Ngọ (11h – 13h), Mùi (13h – 15h), Tuất (19h – 21h)

+ Ngày mồng 5 Tết tức 20/2/22018 dương lịch, giờ đẹp Mão (5h – 7h), Tỵ (9h – 11h), Thân (15h – 17h), Tuất (19h – 21h)

+ Ngày mồng 10 Tết tức ngày 25/2/2018 dương lịch - Ngày Thần Tài, giờ đẹp Sửu (1h – 3h), Mão (5h – 7h), Ngọ (11h – 13h), Thân (15h – 17h)

Gợi ý chọn người mở hàng: Nên chọn người có tuổi tương sinh với tuổi của gia chủ. Ngoài ra, nên chọn người vía lành, đức độ, đang ăn nên làm ra...

Xem giờ tốt xuất hành ngày mồng Một Tết Mậu Tuất 2018  tại đây

Xem thêm:

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO