Báo Điện tử Gia đình Mới

Camera giấu kín: Thi đại học, khi con cái phải sống cuộc đời của cha mẹ

Thay vì lựa chọn theo sở trường của con, nhiều bậc cha mẹ ép con thi vào những ngành, trường học mà con không muốn. Hãy cùng xem phản ứng của mọi người trong camera giấu kín dưới đây.

Cha mẹ luôn có những định hướng cho con cái, nhưng khi con cái trưởng thành sẽ có những suy nghĩ riêng. Mâu thuẫn giữa định hướng của cha mẹ với lựa chọn của con cái chính là chủ đề của camera giấu kín trong số này.

Cùng xem phản ứng của những người chứng kiến tình huống để biết ý kiến của họ về vấn đề này nhé.

Camera giấu kín là chương trình truyền hình thực tế được sản xuất với hình thức thể hiện hết sức đặc biệt với các máy quay giấu kín và những nhân vật tham gia Camera giấu kín không hề hay biết mình đang bị quay phim.

Các tập phát sóng của Camera giấu kín ngoài tính giải trí còn mang đến cho người xem những ý nghĩa tốt đẹp, nhân văn, đúc rút ra các bài học về cách ứng xử, giao tiếp.

Format chương trình là đưa ra tình huống giả định để kéo các nhân vật tham gia vào chương trình. Việc bố trí camera ẩn nhằm để nhân vật phản ứng bột phát, đúng với bản chất thật của mình.

Camera giấu kín được khán giả đánh giá rất tốt nhờ mang tới những bài học có giá trị, chứa đựng yếu tố nhân văn, thể hiện tình thương giữa người với người.

Ngoài ra, chương trình còn nhắn gửi điều tốt đẹp với mong muốn mọi người hãy thay đổi hành vi, cách ứng xử trong cuộc sống hàng ngày.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO