Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Hướng dẫn đặt vé máy bay Bamboo Airways nhanh và giá tốt nhất

Bamboo Airways đã chính thức cất cánh với mức giá ưu đãi, nhiều khuyến mại hấp dẫn. Dưới đây là cách đặt vé máy bay Bamboo Airways nhanh và giá tốt nhất.

Hướng dẫn đặt vé máy bay Bamboo Airways nhanh và giá tốt nhất 0

Bamboo Airways là một hãng hàng không Starup trong nước, dưới sự điều hành và quản lý của tập đoàn FLC. Bamboo Airways thành lập vào năm 2017, có trụ sở chính được đặt tại sân bay Phù Cát tỉnh Bình Định.

Hướng dẫn đặt vé máy bay Bamboo Airways nhanh và giá tốt nhất

Bước 1: Truy cập website: http://www.bambooairways.com, lựa chọn Điểm đi, Điểm đến, Loại vé (khứ hồi, một chiều hay nhiều chặng bay), Ngày đi, Ngày về, Số lượng người lớn, trẻ em (nếu có). Sau đó chọn “Tìm chuyến bay".

Hướng dẫn đặt vé máy bay Bamboo Airways nhanh và giá tốt nhất 1

Bước 2: Bảng giá vé và các hạng vé hiển thị, lựa chọn hạng vé thích hợp cho chiều đi và chiều về bằng cách nhấp chuột vào ô lựa chọn vé.

Khi đó màn hình bên tay phải sẽ hiển thị bảng tóm tắt gồm tổng số tiền phải trả (đã bao gồm thuế, phí). Chọn “Tiếp”.

Hướng dẫn đặt vé máy bay Bamboo Airways nhanh và giá tốt nhất 2

Bước 3: Điền dữ liệu thông tin của hành khách, các trường có đánh dấu * là các thông tin bắt buộc, bạn vui lòng điền đầy đủ thông tin cá nhân vào những ô này, sau đó nhấn “Tiếp"

Hướng dẫn đặt vé máy bay Bamboo Airways nhanh và giá tốt nhất 3

Bước 4: Lựa chọn bổ sung dành cho chuyến đi của bạn. Ở mục này, hành khách có thể đặt trước chỗ ngồi ưa thích và mua thêm cân hành lý kí gửi.

Hướng dẫn đặt vé máy bay Bamboo Airways nhanh và giá tốt nhất 4

Bước 5: Sau khi nhấn “Tiếp“, trang thông tin tóm tắt về hành trình của bạn sẽ hiển thị. Tại đây, bạn vui lòng kiểm tra lại các thông tin và lựa chọn hình thức thanh toán.

Các kênh thanh toán của Bamboo Airways bao gồm: Thanh toán trực tuyến bằng Visa Card, Master Card, Thẻ nội địa (thẻ ATM) đã đăng ký thanh toán trực tuyến hoặc thanh toán trả sau tại phòng vé  và các điểm thu hộ của Bamboo. 

Hướng dẫn đặt vé máy bay Bamboo Airways nhanh và giá tốt nhất 5

Trong trường hợp khách hàng chọn thanh toán ngay bằng Thẻ tín dụng, màn hình sẽ hiển thị mã đặt chỗ và xác nhận đặt vé thành công. Khách hàng có thể in vé, ghi vào tin nhắn điện thoại hay ghi nhớ mã đặt chỗ và ra sân bay đọc cho người làm thủ tục. Ngoài ra, vé điện tử sẽ được gửi về email mà khách hàng đã cung cấp.

Trong trường hợp khách hàng chọn “Thanh toán trả sau”, màn hình sẽ hiển thị mã đặt chỗ và xác nhận “Thanh toán trả sau” (vé vẫn chưa được thanh toán).

Khách hàng lưu lại mã đặt chỗ trên chuyến bay trong vòng 24 giờ và tiến hành các phương thức thanh toán với Bamboo Airways theo đúng thời hạn đặt chỗ quy định. Nếu sau thời hạn đặt chỗ mà khách hàng chưa thanh toán, đặt chỗ của khách hàng sẽ tự động hủy.

Bươc 6: Xác nhận đặt chỗ —> Đặt chỗ thành công

Bước 7: Sau khi đặt chỗ thành công, hệ thống của Bamboo Airways sẽ gửi vé điện tử về địa chỉ email đăng ký của bạn. Vé bao gồm  mọi thông tin liên quan tới thông tin cá nhân, lịch trình và mã số vé điện tử.

Nếu trong vòng 1 giờ sau khi đặt vé thành công mà bạn vẫn chưa nhận được vé điện tử, vui lòng truy cập website:

http://www.bambooairways.com để tra cứu thông tin vé điện tử hoặc liên hệ trực tiếp Callcenter 1900 1166 để được hỗ trợ. (Quy trình tương tự đối với trường hợp quý khách bị mất vé điện tử).

Khi nhận được vé điện tử, bạn có thể in vé hoặc lưu trữ trên điện thoại, khi làm thủ tục check-in lên máy bay, chúng tôi sẽ yêu cầu hành khách cung cấp vé điện tử để làm thủ tục.

Vé máy bay Bambook airways giá bao nhiêu?

Các hạng vé của chúng tôi bao gồm: Bamboo Eco; Bamboo Plus; Bamboo Business– với mong muốn mang đến cho khách hàng dịch vụ bay đẳng cấp với mức chi phí hợp lý, tiết kiệm nhất. Chi tiết điều kiện giá vé cụ thể như sau:

Hướng dẫn đặt vé máy bay Bamboo Airways nhanh và giá tốt nhất 6

Trẻ em: Trẻ em từ 2 tuổi đến dưới 12 tuổi tính đến ngày khởi hành của chặng bay đầu tiên trong hành trình  được tính là 75% giá vé người lớn.

Em bé: Em bé dưới hai tuổi (chưa đến ngày sinh nhật lần thứ 2 tính đến ngày bay) chỉ cần thanh toán phí phục vụ trên chuyến bay 100.000VND/em bé (chưa bao gồm VAT).  

Em bé sẽ phải ngồi trong lòng người lớn đi kèm và chúng tôi không chấp nhận ghế ngồi cho bé sơ sinh trên khoang máy bay.

Quy định về hành lý xách tay trên Bamboo Airways

Để đảm bảo sự an toàn và thoải mái cho hành khách, đối với hành lý xách tay, Bamboo Airways có quy định chung như sau:

-Hành khách hạng Thương gia được phép mang 02 kiện hành lý xách tay với trọng lượng tối đa mỗi kiện hành lý là 7kg
-Hành khách hạng Phổ thông được phép mang 01 kiện hành lý xách tay với trọng lượng tối đa là 7kg
-Kích thước hành lý xách tay được quy định không vượt quá 56cm x 36cm x 23cm

Mỗi hành khách khi bay cùng Bamboo Airways có thể mang một vật dụng cá nhân miễn phí  có kích thước tối đa không vượt quá:  40 cm x30 cm x10 cm.

Hành lý này phải đủ nhỏ để đặt dưới gầm ghế phía trước ghế ngồi của quý khách. Vật dụng cá nhân bao gồm: Máy tính xách tay, túi xách phụ nữ, ba lô nhỏ, máy ảnh, túi đựng thức ăn cho em bé, hàng hóa miễn thuế, v.v…

Chúng tôi hạn chế vận chuyển: Thực phẩm tươi và đông lạnh như hoa quả, rau, thịt, cá…trong hành lý xách tay.

* Trong trường hợp hành lý xách tay vượt quá số lượng, trọng lượng và kích thước nêu trên, hành lý sẽ được yêu cầu ký gửi và hành khách sẽ trả phí dịch vụ cho hành lý kí gửi phát sinh.

* Trẻ em dưới 2 tuổi không được hưởng các tiêu chuẩn về hành lý xách tay.

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO