Báo Điện tử Gia đình Mới

Căn hộ ven Hồ Tây: Cuộc đua của các thương hiệu lớn

Khu vực Hồ Tây có môi trường sống trong lành, hạ tầng đồng bộ, do đó nơi đây luôn là “miếng bánh ngon” được nhiều chủ đầu tư rót vốn.

“Đất vàng” sinh dự án sang

Điểm lợi từ các dự án ven sông, hồ là lợi thế từ thiên nhiên, thoáng mát, phong thủy… nên thu hút được nhiều khách hàng quan tâm, mức giá cũng cao hơn so với các dự án triển khai ở các vị trí khác cùng khu vực. Bởi vậy, trong thời gian qua nhiều chủ đầu tư bất động sản săn tìm quỹ đất ven sông, hồ để phát triển dự án.

Tại Hà Nội, khu vực ven Hồ Tây là nơi tập trung nhiều bất động sản thỏa mãn được yêu cầu về không gian, tầm nhìn và tiện ích đẳng cấp. Ngoài những giá trị về môi trường, cảnh quan... chủ trương quy hoạch đô thị, hạn chế phát triển thêm các dự án mới trong nội đô (ngoài các dự án đã được phê duyệt và đang triển khai) cũng là một trong những yếu tố khiến các chủ đầu tư thi nhau săn lùng đất ven hồ Tây để phát triển dự án mới, đặc biệt là phân khúc căn hộ cao cấp.

Với giá trị quan trọng về vị trí, yếu tố view sông, hồ đang là một tiêu chí giúp giá trị bất động sản tăng thêm 10 - 20%.

   Khu vực ven Hồ Tây là nơi tập trung nhiều bất động sản thỏa mãn được yêu cầu về không gian, tầm nhìn và tiện ích đẳng cấp.

 Khu vực ven Hồ Tây là nơi tập trung nhiều bất động sản thỏa mãn được yêu cầu về không gian, tầm nhìn và tiện ích đẳng cấp.

Theo báo cáo khảo sát thị trường bất động sản Hà Nội quý I/2019 của CBRE ghi nhận thị trường chung cư Hà Nội đã có số lượng mở bán cao nhất. Tổng cộng có 11.822 căn mở bán từ 26 dự án, tăng 46% so với quý I/2018.

Đáng chú ý, thị trường chứng kiến nhu cầu tốt từ các nhà đầu tư trong và ngoài nước cho các dự án tại khu phía Tây và quận Tây Hồ. Có khoảng 2.128 căn bán được trong quý I/2019, tăng 45% so với quý trước tại khu vực này.

Hơn nữa, chủ trương quy hoạch đô thị, hạn chế phát triển thêm các dự án mới trong nội đô là một trong những yếu tố khiến các chủ đầu tư thi nhau săn lùng đất Tây Hồ, đặc biệt là để phát triển phân khúc căn hộ cao cấp.

Thực tế nguồn cung bất động sản ở khu vực Hồ Tây không tăng nhưng nguồn cầu và giá chưa có dấu hiệu "hạ nhiệt", thậm chí dự báo sẽ còn tăng theo thời gian. Điều này thực sự kích thích các chủ đầu tư và dù khó đến mấy cũng phải săn bằng được quỹ đất làm dự án. Chẳng thế mà, hàng loạt các "ông lớn" như Tân Hoàng Minh, Sun Group, GFS đều đã "trình làng" các dự án của mình.

Nhiều dự án cũng được mở bán với giá không hề thấp, đơn cử như dự án Hanoi Aqua Central, 44 đường Yên Phụ quy mô 238 căn hộ đang có giá chào bán trên thị trường thứ cấp từ 60 - 92 triệu đồng/m2, trong khi đó, mức giá khởi điểm cách đây hai năm là 50 - 92 triệu đồng/m2.

Dự án Sun Grand City Thụy Khuê quy mô 515 căn hộ đang có giá 62 - 118 triệu đồng/m2, giá sơ cấp năm 2017 là 48 - 106 triệu đồng/m2. Dự án Hoàng Thành Tower 183 căn hộ đang có già 72 - 102 triệu đồng/m2, giá sơ cấp năm 2011 là 65 - 75 triệu đồng/m2.

Địa chỉ của giới tinh hoa Hà Thành

Nằm ở trung tâm của Quận Tây Hồ, Five Star West Lake hưởng trọn tầm nhìn hồ Tây - “danh thắng đệ nhất kinh kỳ” mà năm xưa từng được nhà thơ Cao Bá Quát ví với nhan sắc nàng Tây Thi xinh đẹp.

Chiêm ngưỡng ánh hoàng hôn lấp lánh buông trên mặt hồ Tây, thong dong trên những con đường bốn mùa thơm mùi hoa cỏ, hít căng đầy lồng ngực bầu không khí trong lành,tận hưởng cảm giác thư thái khi lắng nghe tiếng chuông chùa Trấn Quốc thong thả hòa cùng tiếng cung văn rộn rã nơi phủ Tây Hồ… vẫn luôn là trải nghiệm sống mà bao người mơ ước.

   Tất cả dịch vụ tiện ích đặc quyền như bể bơi nước mặn bốn mùa, phòng tập gym, business center… được kiến tạo để dành riêng cho chủ nhân các căn hộ.

 Tất cả dịch vụ tiện ích đặc quyền như bể bơi nước mặn bốn mùa, phòng tập gym, business center… được kiến tạo để dành riêng cho chủ nhân các căn hộ.

Với diện tích xây dựng chỉ chiếm chưa đầy 30% trên tổng diện tích đất 2.655m2, Five Star West Lake kiến tạo một không gian sống thoáng đãng và biệt lập với phố thị sầm uất.

Tuy nhiên việc di chuyển đến các tuyến đường huyết mạch và khu vực trọng yếu của Thủ đô vẫn hết sức thuận tiện. Hai yếu tố động - tĩnh được kết hợp hài hòa tạo nên một không gian “tĩnh trong động” hoàn hảo.

Đặc biệt, tại Five Star West Lake số lượng căn hộ cực kỳ hạn chế giống như phiên bản giới hạn của “hàng hiệu”, bởi toàn bộ dự án cao 14 tầng chỉ có tổng cộng 70 căn hộ, trong số đó chỉ có 32 căn hộ để bán. Tất cả dịch vụ tiện ích đặc quyền như bể bơi nước mặn bốn mùa, phòng tập gym, business center… được kiến tạo để dành riêng cho chủ nhân các căn hộ.

Chủ đầu tư GFS cũng dành trọn tâm huyết để xây dựng và hội tụ một cộng đồng cư dân đẳng cấp, văn minh, đồng điệu trong phong cách sống, hiểu và yêu các giá trị sống đích thực.

Five Star West Lake sẽ gắn liền với thương hiệu cá nhân của gia chủ và cộng đồng cư dân danh giá.Tại đây, các cư dân không chỉ tìm thấy một không gian sống lý tưởng, mà còn là nơi tạo dựng những mối quan hệ giao hảo bền vững và chân thành.

An An/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO