Báo Điện tử Gia đình Mới

Cần lưu ý những gì khi chọn photographer cho ảnh cưới?

Hành trình chuẩn bị đám cưới có vô số đầu việc và chọn photographer là một trong những công việc quan trọng nhất. Bạn nên nắm chắc trong tay những lưu ý sau để có thể tìm được nhiếp ảnh gia ưng ý nhất.

Check các review trước

Cần lưu ý những gì khi chọn photographer cho ảnh cưới? 0

Chắc chắn bạn sẽ không muốn có một photographer nhận được toàn những lời nhận xét tiêu cực hay gặp vấn đề trong việc trễ deadline trả ảnh đúng không?

Mạng xã hội sẽ trở thành công cụ hữu hiệu giúp bạn cùng người ấy tìm hiểu về một thương hiệu hay cá nhân nhiếp ảnh nào đó thông qua những góc nhìn khách quan của những người từng trải nghiệm dịch vụ ấy. Hãy tham gia những group về cưới hỏi và nhiếp ảnh để kiểm tra nhé!

Tìm người “hợp gu”

Cần lưu ý những gì khi chọn photographer cho ảnh cưới? 1

Nghe thì có vẻ hơi kỳ lạ, nhưng thực sự việc hợp nhau từ ý tưởng đến cả tính cách sẽ giúp hai bạn và photographer làm việc dễ dàng hơn rất nhiều.

Chính vì thế, sau khi chọn được một vài nhiếp ảnh gia, đừng quên dành thời gian để trò chuyện với họ. Bạn sẽ không muốn làm việc với một người khiến mình không thoải mái hay tỏ vẻ thích kiểm soát mọi thứ đâu nhỉ?

Xác định rõ concept

Cần lưu ý những gì khi chọn photographer cho ảnh cưới? 2

Bạn cùng “nửa kia” yêu thích phong cách hiện đại hay vintage? Hay hai người muốn bộ ảnh cưới phải tái hiện được câu chuyện tình yêu của chính mình?

Dù có thế nào thì cũng đừng quên đây là ngày trọng đại của mình chứ không phải ai khác, nên chính hai bạn phải tự xác định rõ concept chụp ảnh cho bản thân, sau đó check phong cách chụp của các nhiếp ảnh gia. Khi ấy, bạn sẽ dễ dàng tìm được một người phù hợp có thể tạo nên những bức hình mà mình ưng ý.

Rõ ràng về mặt tài chính với photographer

Cần lưu ý những gì khi chọn photographer cho ảnh cưới? 3

Ngoài concept và ý tưởng thì tài chính cũng là một vấn đề quan trọng cần làm rõ khi làm việc cùng photographer. Đừng ngại nói thẳng với họ rằng khả năng tài chính của hai bạn nằm trong khoảng nào để họ có thể đưa ra tư vấn về những dịch vụ phù hợp nhất có thể.

Đừng để đến khi tiến hành lại gặp trục trặc về mặt tài chính bởi lúc ấy sẽ rất khó làm việc thoải mái với nhau đấy!

Tickets To Asia/giadinhmoi.vn

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO