Cánh gà tự bò ra khỏi đĩa khiến người xem kinh hãi

Bình luận

Một đoạn video quay cảnh cánh gà tự bò ra khỏi đĩa mới được đăng tải trên Facebook đã khiến người xem vô cùng kinh hãi.

Cánh gà tự bò ra khỏi đĩa khiến người xem kinh hãi 0

Đoạn video, được đăng bởi tài khoản Rie Phillips, kéo dài 33 giây, quay cảnh một mẩu cánh gà tự bò ra khỏi đĩa trên một bàn ăn trong nhà hàng và rơi xuống nền. Cảnh tượng đã khiến những người chứng kiến sợ hãi la hét trong đoạn clip.

Mới đăng tải nhưng đoạn video đã thu hút được hàng triệu người xem. Phần lớn người xem cho rằng đây là hiện tượng co thắt dây thần kinh ở động vật mới bị giết. Thịt gà chế biến còn tươi tới mức các đầu mút dây thần kinh trong miếng thịt vẫn hoạt động, gây co thắt dữ dội trong cơ, khiến miếng thịt di chuyển.

Tuy nhiên, khá nhiều người khác cho rằng đây có thể không phải thịt gà mà là thịt ếch.

Bạn đang xem bài viết Cánh gà tự bò ra khỏi đĩa khiến người xem kinh hãi tại chuyên mục Chỉ dẫn của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].
Hiền Thảo