Báo Điện tử Gia đình Mới

Cao Minh Đạt 'Tiếng sét trong mưa': Tài tử chuyên đóng vai ác và đời tư kín tiếng

Là diễn viên chuyên đóng vai ác nhưng ít ai biết ngoài đời cậu Ba Duy - Cao Minh Đạt lại hiền lành và kín tiếng thế này.

Cao Minh Đạt 'Tiếng sét trong mưa': Tài tử chuyên đóng vai ác và đời tư kín tiếng 0

Cao Minh Đạt được biết đến là một trong những diễn viên thực lực của điện ảnh miền Nam nói riêng và cả nước nói chung. 

Cao Minh Đạt 'Tiếng sét trong mưa': Tài tử chuyên đóng vai ác và đời tư kín tiếng 1

Đầu những năm 2000, Cao Minh Đạt là một gương mặt vàng của điện ảnh Việt khi anh liên tục xuất hiện trong hàng loạt dự án phim đình đám.

Nhờ vẻ ngoài điển trai có chút ngây ngô của mình, Cao Minh Đạt được các đạo diễn "chọn mặt gửi vàng" trao cho những vai diễn hiền lành, tốt bụng đúng chuẩn soái ca rất được lòng người xem.

Những bộ phim đình đám thời làm nên tên tuổi của Cao Minh Đạt phải kể đến như: Mùi Ngò Gai, Vòng xoáy tình yêu, Blue trắng hay Cô nàng bướng bỉnh...

Cao Minh Đạt 'Tiếng sét trong mưa': Tài tử chuyên đóng vai ác và đời tư kín tiếng 2

Ở thời điểm nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả nhờ hình tượng nam thần điển trai tốt bụng, Cao Minh Đạt quyết rũ bỏ hình tượng cũ để thử sức với kiểu nhân vật phản diện.

Bằng khả năng diễn xuất tự nhiên, chân thật của mình, Cao Minh Đạt không khó để làm cho khán giả ghét mình vì vai diễn. Anh liên tục đảm nhận những nhân vật phản diện tàn ác đến mức khiến khán giả xem phim phải ghét cay ghét đắng. 

Đáng chú ý nhất phải nhắc tới vai diễn Trịnh Hâm trong Lục Vân Tiên hay vai diễn ở phim Sương khói đồng hoang.

Cao Minh Đạt 'Tiếng sét trong mưa': Tài tử chuyên đóng vai ác và đời tư kín tiếng 3

Sau này, gần như Cao Minh Đạt đóng đinh với các vai diễn phản diện. Mới đây nhất phải kể tới vai Khải Duy trong bộ phim Tiếng sét trong mưa.

Trong bộ phim này, Cao Minh Đạt vào vai Khải Duy - cậu Ba nhà hội đồng có tính cách cục cằn, thô lỗ sẵn sàng ra tay đánh người nếu không vừa ý.

Cuộc sống của Khải Duy thay đổi khi Bình xuất hiện. Đối xử thô lỗ với người làm bao nhiêu thì Khải Duy lại ân cần với Bình bấy nhiêu. Tuy yêu thương Bình thật lòng nhưng vì định kiến xã hội, sự phản đối của gia đình mà chuyện tình của Khải Duy và cô người làm xinh đẹp đã phải trải qua biết bao nhiêu sóng gió.

Cao Minh Đạt 'Tiếng sét trong mưa': Tài tử chuyên đóng vai ác và đời tư kín tiếng 4

Diễn xuất hóa thân vào nhân vật phản diện giỏi là thế nhưng ngoài đời ít ai biết Cao Minh Đạt lại được đánh giá là người hiền lành, nhút nhát. Theo bạn bè thân thiết nhận xét, Cao Minh Đạt sợ chốn đông đúc, sau giờ làm anh hiếm khi la cà mà về thẳng nhà.

Điều đặc biệt là nam diễn viên không sử dụng mạng xã hội, hạn chế tiếp xúc và chia sẻ chuyện riêng tư với truyền thông như nhiều nghệ sĩ khác trong showbiz. Cao Minh Đạt từng chia sẻ, với anh việc làm nghề đúng nghĩa, cống hiến cho nghệ thuật quan trọng hơn là hào quang sự nổi tiếng.

Được biết, Cao Minh Đạt kết hôn với bà xã là Thanh Trúc năm 2016. Đám cưới của anh cũng được tổ chức khá kín, không quá phô trương. 

Cao Minh Đạt 'Tiếng sét trong mưa': Tài tử chuyên đóng vai ác và đời tư kín tiếng 5

Về cuộc sống hôn nhân, nam diễn viên từng chia sẻ, khoảng thời gian không có lịch tập hay lịch diễn anh thường đưa vợ đi chơi, đi ăn bên ngoài. Cậu Ba Duy cũng cho hay, vợ mình là người hiểu và thông cảm cho công việc bận rộn của anh.

Cao Minh Đạt sinh năm 1975. Trước khi bén duyên điện ảnh, anh từng có 1 năm học tại Đại học Hàng Hải. Tuy nhiên sau đó cảm thấy mình không hợp với ngành này, Cao Minh Đạt đã bỏ học để thi vào khoa Diễn viên, trường Sân khấu Nghệ thuật 2 - nay là trường Cao Đẳng Sân Khấu Điện Ảnh TP.HCM.

Anh từng tham gia nhiều bộ phim gây tiếng vang như: Blouse trắng, Vòng xoáy tình yêu, Trùng quang tâm sử, Anh và em, Tình yêu còn lại, Hoa thiên điểu, Tham vọng, Mùi ngò gai, Lục Vân Tiên... 

Cao Minh Đạt cũng nhận được các giải thưởng cá nhân cho sự nghiệp diễn xuất thành công của mình nhưː Giải diễn viên ấn tượng 2004 do VTV3 tổ chức, giải cặp đôi được yêu thích nhất năm 2005 của HTV, giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất của Cánh Diều Vàng 2011, nhiều lần đề cử giải Mai Vàng hay giải thưởng HTV cho Nam diễn viên được yêu thích.

Thanh Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO