Báo Điện tử Gia đình Mới

Cặp vợ chồng ở Mỹ sau chia tay vẫn sống chung với 2 người mới và 5 đứa con

Một cặp vợ chồng đã ly hôn nhưng vẫn sống chung với hai người mới và 5 đứa con hòa thuận. Câu chuyện khiến nhiều người cảm thấy tò mò.

Cặp vợ chồng Katie Blackmer và Stephen Shepard tưởng chừng như không thể làm bạn được sau khi ly hôn. Nhưng giờ họ lại ở chung một nhà, với những người mới của cả hai người và 5 đứa con. 

Mới đây, Katie chia sẻ câu chuyện có một không hai của gia đình mình trong thời gian Mỹ phong tỏa, lệnh cách ly xã hội vì COVID-19 khiến nhiều người tò mò. 

  Katie và Stephen thời còn mặn nồng bên nhau

Katie và Stephen thời còn mặn nồng bên nhau

Theo Katie, cô và Stephen gặp nhau khi mới 18 tuổi khi Katie đang làm ở quán bar. Cả hai hẹn hò sau đó và cưới nhau năm 2007, có 3 con người con, 1 trai, 2 gái. 

Nhưng họ thường xuyên mâu thuẫn, cãi nhau những chuyện cỏn con. Cả hai chính thức chia tay vào năm 2015 và không ngừng gây khó dễ cho nhau sau khi ly hôn. 

Katie bắt đầu hẹn hò Ben (từng có một đời vợ và có cậu con trai 20 tuổi). Mối quan hệ của Katie và Stephen lại càng trở nên tồi tệ hơn vì Ben và Stephen vốn là bạn của nhau. 

  Cả gia đình Stephen và Katie vui vẻ, hạnh phúc cùng 5 đứa trẻ tinh nghịch, đáng yêu

Cả gia đình Stephen và Katie vui vẻ, hạnh phúc cùng 5 đứa trẻ tinh nghịch, đáng yêu

Katie và Ben cưới nhau vào tháng 6/2016 và Stephen rất đau khổ. Bố mẹ hai bên cũng rất buồn lòng vì cả Katie và Stephen luôn gây gổ và khúc mắc dù đã chia tay. 

Tháng 5/2017, Katie và Stephen quyết định thử làm bạn tốt của nhau sau khi nghe lời phàn nàn của các bậc sinh thành. 

Không lâu sau đó, Stephen và anh trai là Michael gặp tai nạn. Michael mất sau 2 tuần còn Stephen bị thương nặng và gặp khó khăn khi chăm sóc bản thân. 

Ben và Katie đã bàn với nhau chuyển Stephen về ở chung để chăm sóc. Katie và Ben thay nhau giúp đỡ Stephen đi lại, ăn uống và tắm rửa. Anh ấy bắt đầu học lại những kỹ năng sống cơ bản nhất. 

Tháng 12/2017, Stephen bắt đầu hẹn hò Brandy Henderson cũng đã trải qua một lần đổ vỡ. Brandy là bạn của anh từ hồi trung học. Cả hai nhanh chóng nghiêm túc với mối quan hệ này. 

  Katie cho biết thời gian cách ly xã hội giúp họ sống chậm lại

Katie cho biết thời gian cách ly xã hội giúp họ sống chậm lại

Brandy và Stephen bắt đầu tìm một căn nhà rộng hơn nữa vì Brandy còn có 2 đứa con riêng của cô. Nhưng Katie nảy ra ý tưởng là tất cả mọi người cùng sống với nhau trong một nhà, chia sẻ những chi phí. 

Cả hai gia đình thay phiên nhau chuẩn bị việc nấu nướng và chăm sóc các con. Bọn trẻ cũng tỏ ra rất hòa thuận khi cùng nhau đọc sách, chơi trò chơi giống như một gia đình. 

Katie tâm sự rằng trước đây cả cô và Stephen thề là sẽ không bao giờ làm bạn. Nhưng đúng là cuộc sống giống như một món quà, họ không chỉ làm bạn mà còn sống chung như một gia đình, với những đứa con đáng yêu.

Nhiều người nghĩ rằng sống chung với chồng cũ sẽ thật sự khó khăn nhưng Katie cảm thấy thoải mái. Cô cho biết thời gian thành phố bị phong tỏa vì dịch COVID-19 cũng là lúc họ sống chậm lại và dành thời gian cho gia đình nhiều hơn. 

(Theo The Sun)

.

Minh Trần/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO