Báo Điện tử Gia đình Mới

Cậu tặng cháu gái nhà 8,5 tỷ trong lễ cưới, dân mạng đồng loạt xin làm cháu rể

Trong đám cưới của cô cháu gái, người cậu ruột chịu chi tặng hẳn hai cháu căn nhà trị giá hơn 8 tỷ cùng toàn bộ nội thất khiến dân mạng thi nhau đòi làm cháu rể.

Hình ảnh người cậu trong "truyền thuyết" dành tặng quà khủng cho cháu gái trong ngày cưới đang trở thành chủ đề hot nhất trên mạng xã hội suốt ngày qua.

Cậu tặng cháu gái nhà 8,5 tỷ trong lễ cưới, dân mạng đồng loạt xin làm cháu rể 0

Theo đó, người cậu này đã hào phóng trao tặng món quà cưới đặc biệt cho cháu gái mình. Trong bức hình này, cô dâu chú rể nhận được một tấm phông khổ lớn in hình ngôi nhà cao tầng cùng dòng chữ: 

 ''Mừng ngày hạnh phúc, gia đình cậu tặng cháu căn nhà trị giá 8 tỷ 500 triệu cùng toàn bộ nội thất bên trong''.

Ngay lập tức bức ảnh được dân tình chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội. Phần lớn mọi người đều gửi lời chúc mừng đến cặp cô dâu, chú rể này bởi họ vừa nhận được món quà siêu khủng trong ngày vui mà ai cũng mơ ước.

Thậm chí, một số người còn bày tỏ sự ngưỡng mộ người cậu của năm: "Ôi, cậu ơi có còn cháu gái chưa lấy chồng không ạ!","Ước gì cháu cũng có một ông cậu như vậy".

“Cần lắm một địa chỉ của cô dâu chú rể để về tán tỉnh những cô cháu gái còn lại của cậu, cháu hứa sẽ đối xử tốt với cô ấy”.

Trước đó cũng có rất nhiều cặp đôi nhận được quà cưới giá trị lên tới hàng tỷ đồng từ người thân khiến dân tình ai nấy đều ngưỡng mộ. Có thể kể đến như cặp đôi ở xã Đô Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An), trong ngày cưới cô dâu chú rể nhận được 1 xe ô tô, 1 căn biệt thự 3 tầng và nhiều tài sản có giá trị khác từ người thân. 

Cậu tặng cháu gái nhà 8,5 tỷ trong lễ cưới, dân mạng đồng loạt xin làm cháu rể 1

Hay vào hồi tháng 10 tại xã Lộc Tấn, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước cũng có một cặp đôi gây sốt vì nhận được 10 tỷ đồng trong đám vui từ bố mẹ.

Mai Hương (Tổng hợp)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO