Báo Điện tử Gia đình Mới

Cầu thủ Olympic Việt Nam xin lỗi người hâm mộ vì không thể mang huy chương đồng về nước

Ngay sau trận thua đáng tiếc trước OIympic UAE ở trận tranh HCĐ Asiad 2018, hầu hết các cầu thủ Olympic Việt Nam đều gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ.

Cầu thủ Olympic Việt Nam xin lỗi người hâm mộ vì không thể mang huy chương đồng về nước 0

Thủ môn Bùi Tiến Dũng chia sẻ: "Cảm ơn thầy và người hâm mộ. Tôi yêu tất cả mọi người". Một cầu thủ khác là Đức Chinh cũng dành lời cảm ơn tới thầy Park, đồng thời chia sẻ rằng anh đã có một giải đấu đầy cảm xúc.

Cầu thủ Olympic Việt Nam xin lỗi người hâm mộ vì không thể mang huy chương đồng về nước 1

Tiền vệ Minh Vương khẳng định anh có những trải nghiệm quý báu: "Rồi chúng ta lại là đối thủ của nhau. Tôi rất hạnh phúc khi được chơi bóng cùng các bạn. Các bạn đã mang lại cho tôi nhiều sự trải nghiệm trưởng thành hơn, cảm ơn các bạn".

Cầu thủ Olympic Việt Nam xin lỗi người hâm mộ vì không thể mang huy chương đồng về nước 2

Tiền vệ Duy Mạnh chia sẻ rất cảm động: "Hôm nay là ngày cuối cùng trên chặng đường Aisad 2018. Cảm ơn mọi người đã luôn đồng hành và ủng hộ cùng đội tuyển. Người con Việt Nam luôn nỗ lực, cố gắng để tiếp tục chiến đấu trên những chặng đường sắp tới. Xin cảm ơn và xin lỗi...".

Cầu thủ Olympic Việt Nam xin lỗi người hâm mộ vì không thể mang huy chương đồng về nước 3

Văn Toàn chia sẻ: "Giải đấu cuối cùng của U23, lứa U cuối cùng được tham dự. Chưa đạt được điều mình mong muốn nhưng tương lai sẽ mạnh mẽ hơn. Xin được cảm ơn người hâm mộ". Tiền vệ Văn Thanh gửi lời xin lỗi người hâm mộ cả nước, còn tiền đạo Công Phượng viết: "Chào tạm biệt các giải trẻ. Tôi phải lớn đây".

Cầu thủ Olympic Việt Nam xin lỗi người hâm mộ vì không thể mang huy chương đồng về nước 4

Tiền vệ Đức Huy viết trên trang cá nhân: "Trận đấu cuối cùng của giải đấu cuối cùng cấp độ U23. Tôi cảm ơn và xin lỗi nhé!".

Cầu thủ Olympic Việt Nam xin lỗi người hâm mộ vì không thể mang huy chương đồng về nước 5

Tiền đạo Phan Văn Đức viết trên trang cá nhân: “Thất bại để nhìn lại mình đang ở đâu để mà phấn đấu. Cảm ơn người hâm mộ, cảm ơn vì lúc chiến thắng hay thất bại thì mọi người đều động viên, ủng hộ đội tuyển và Đức.

Đức hứa, những giải đấu tới đây sẽ còn tốt hơn nữa. Xin cảm ơn một lần nữa. Đức yêu mọi người. Hẹn mọi người vào đêm 2/9 trên SVĐ Mỹ Đình. Niềm vui này dành cho tất cả”.

Cầu thủ Olympic Việt Nam xin lỗi người hâm mộ vì không thể mang huy chương đồng về nước 6

Trung vệ Đình Trọng viết trên trang cá nhân: “Một giải đấu nữa khép lại với biết bao sự tiếc nuối. Trải qua những niềm vui chiến thắng rất nhiều cảm xúc.

Cũng có những thất bại buồn tột cùng để tôi có thể rút ra những kinh nghiệm và bài học quý báu trong chặng đường phía trước.

Cảm ơn tập thể Olympic Việt Nam, một tập thể thật tuyệt vời. Hơn hết là cảm ơn người hâm mộ đã ở bên chúng tôi trong suốt thời gian qua”.

Cầu thủ Olympic Việt Nam xin lỗi người hâm mộ vì không thể mang huy chương đồng về nước 7

Trong khi đó, tiền đạo Hà Đức Chinh viết: “Cảm ơn thầy, cảm ơn người hâm mộ vì một giải đấu nhiều cảm xúc”.

Cầu thủ Olympic Việt Nam xin lỗi người hâm mộ vì không thể mang huy chương đồng về nước 8

Hậu vệ Vũ Văn Thanh cũng chia sẻ: "Chân thành cảm ơn tình cảm của người hâm mộ cả nước, chúng tôi nợ mọi người một lời xin lỗi. Một giải đấu thật nhiều cảm xúc, xin cảm ơn rất nhiều."

Vân Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO