Báo Điện tử Gia đình Mới

Cầu thủ Quang Hải truyền cảm hứng 'Người dẫn dắt' cho học sinh Apax English

Đội trưởng U23 Việt Nam Nguyễn Quang Hải đã xuất hiện tại lễ tốt nghiệp Apax English 2019 để giao lưu và truyền cảm hứng cùng 400 em học sinh xuất sắc.

Tối 13/5, trong buổi lễ tốt nghiệp 2019 do Apax English - Apax Leaders tổ chức tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội có sự tham gia của khách mời đặc biệt: cầu thủ Nguyễn Quang Hải, quả bóng vàng năm 2018.

Sự có mặt của đội trưởng U23 Việt Nam Nguyễn Quang Hải có ý nghĩa rất lớn trong buổi lễ tốt nghiệp đối với học sinh của Apax khi cầu thủ này đã vượt qua tất cả những "chướng ngại" để thành công trên sân cỏ, cùng đồng đội mang về vinh quang cho bóng đá Việt Nam.

  Đội trưởng U23 Việt Nam Nguyễn Quang Hải xuất hiện tạo 'sức nóng' cho buổi lễ tốt nghiệp Apax English.

Đội trưởng U23 Việt Nam Nguyễn Quang Hải xuất hiện tạo "sức nóng" cho buổi lễ tốt nghiệp Apax English.

Cùng đội trẻ Hà Nội T&T, chàng cầu thủ sinh năm 1997 đã dành nhiều danh hiệu cao quý, từ cá nhân tới tập thể. Với xuất phát điểm không mấy dễ dàng khi sở hữu vóc dáng thấp bé, hoàn cảnh gia đình lại khó khăn, nhưng tình yêu bóng đá cùng hành trình chạm đến những dấu mốc ấn tượng trong sự nghiệp của Quang Hải đã "thắp lửa giấc mơ" bóng đá trong trái tim hàng triệu người hâm mộ.

Dù nhận được nhiều giải thưởng cũng như sự công nhận của mọi người, nhưng chàng cầu thủ Quang Hải vẫn luôn ý thức được mình phải chăm chỉ luyện tập hơn nữa, bởi bóng đá cũng như cuộc sống, luôn cạnh tranh không ngừng nghỉ. Anh chia sẻ: "Đạt được vinh quang đã khó, giữ được vinh quang càng khó hơn".

  Quang Hải giao lưu cùng học sinh xuất sắc của Apax.

Quang Hải giao lưu cùng học sinh xuất sắc của Apax.

Tại buổi lễ tốt nghiệp, cầu thủ Quang Hải cởi mở, thân thiện chia sẻ, giao lưu cùng các học sinh nhí có mặt trong khán phòng. Đội trưởng U23 Việt Nam đã chụp ảnh, chơi trò chơi, ký tặng áo và bóng cho các cổ động viên nhí.

Những câu chuyện, chia sẻ của Quang Hải đã để lại nhiều bài học ý nghĩa cho các em học sinh tại lễ tốt nghiệp Apax 2019. Noi gương Quang Hải, những học sinh xuất sắc - đại diện của một thế hệ Z tài năng, tự tin, chủ động và có trách nhiệm - sẽ vươn mình trên con đường chinh phục tương lai.

  Cùng chơi với học sinh Apax...

Cùng chơi với học sinh Apax...

Gửi lời chúc tới các học sinh của Apax, Nguyễn Quang Hải mong các em luôn tự tin, nỗ lực và hướng tới mục tiêu đã đặt ra, chắc chắn sẽ gặt hái được thành công.

Viết tiếp câu chuyện của Lễ tốt nghiệp 2017 và 2018, từ “Những nhà lãnh đạo tương lai” đến “Người truyền cảm hứng”, Lễ tốt nghiệp 2019 với chủ đề “Thế hệ dẫn dắt” đã vinh danh 400 học sinh xuất sắc nhất trong hệ thống (khu vực miền Bắc và miền Trung).

Các em là những gương mặt tiêu biểu của sự nỗ lực, cố gắng của bản thân trong suốt quá trình học tập và rèn luyện tại Apax English. Đồng thời, các em cũng chính là niềm tự hào của gia đình và tất cả các thầy cô giáo cùng hàng nghìn cán bộ nhân viên đang làm việc tại Apax.

Sau thời gian 9 tháng học tập và nỗ lực không ngừng, 400 học sinh được vinh dự bước lên bục nhận Bằng khen từ Apax English – Apax Leaders. Đây cũng là một sự khởi đầu của một chặng đường mới trên con đường chinh phục bộ môn Tiếng Anh đầy thú vị của các em.

Việt Linh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO