Báo Điện tử Gia đình Mới

Cầu thủ Viettel FC tặng khách hàng 10GB lưu trữ dữ liệu trên nền tảng đám mây LifeBOX

Các cầu thủ Viettel FC vừa công bố dành tặng 10GB lưu trữ dữ liệu cá nhân trên nền tảng đám mây LifeBOX cho toàn bộ khách hàng Viettel.

  Đây là món quà tri ân mà các cầu thủ Viettel FC gửi tới người hâm mộ cả nước đã dành tình cảm cho đội tuyển trong suốt một năm vừa qua.

Đây là món quà tri ân mà các cầu thủ Viettel FC gửi tới người hâm mộ cả nước đã dành tình cảm cho đội tuyển trong suốt một năm vừa qua.

Có thể nói, năm 2019 đánh dấu sự thành công của bóng đá nước nhà, đặc biệt tại SEA Games 30 vừa diễn ra tại Philippines. Vinh dự và tự hào khi Câu lạc bộ bóng đá Viettel có tới 3 cầu thủ (Trọng Hoàng, Hoàng Đức và Đức Chiến) góp mặt trong đội hình thi đấu của SEA Games 30 và đã thể hiện xuất sắc khả năng của mình, mang về tấm Huy chương Vàng lần đầu tiên cho Việt Nam sau 60 năm.

10GB dung lượng lưu trữ LifeBOX là món quà thiết thực nhất mà các cầu thủ Viettel FC dành tặng người hâm mộ cả nước, để tri ân sự động viên và cổ vũ hết mình dành cho đội tuyển. Với dung lượng 10GB, khách hàng Viettel có thể an tâm lưu lại mọi khoảnh khắc sum họp gia đình vào dịp Tết này.

Chính thức ra mắt vào dịp kỷ niệm 15 năm kinh doanh di động (15/10/2019), dịch vụ lưu trữ cá nhân LifeBOX tương tự các sản phẩm lâu nay khách hàng quen dùng như Google Drive, I Cloud, Dropbox... nhưng được phát triển bởi Viettel và hạ tầng trong nước, đảm bảo an toàn bảo mật cho thông tin lưu trữ.

Tính năng LifeBOX được tích hợp trên ứng dụng My Viettel, cho phép người dùng đăng tải và lưu giữ hình ảnh, video, tài liệu, âm nhạc. Với LifeBOX, dữ liệu của người dùng sẽ được bảo mật tuyệt đối. Cho đến nay, đã có hơn 800.000 người kích hoạt và sử dụng dịch vụ LifeBOX do Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội cung cấp.

Để được tặng 10GB lưu trữ trên LifeBOX theo chương trình “Cầu thủ Viettel FC cảm ơn người hâm mộ”, khách hàng chỉ cần truy cập vào ứng dụng My Viettel để nhận ưu đãi đặc biệt này.

Khi sử dụng hết 10GB lưu trữ miễn phí, khách hàng có thể lựa chọn thêm gói tháng VIP1 hoặc VIP2. Từ đầu năm 2020, Viettel chính thức tăng thêm 5GB dung lượng cho mỗi gói trên.

Theo đó, gói VIP1 cung cấp cho khách hàng 25GB lưu trữ dữ liệu với phí duy trì chỉ 9.000đ/tháng, trong khi gói VIP2 cung cấp 15GB với mức phí 5.000đ/tháng. Khách hàng không bị tính cước data 3G/4G khi sử dụng tính năng LifeBOX trên ứng dụng My Viettel.

Mọi thắc mắc, khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài 1800 8198 hoặc truy cập ứng dụng My Viettel để được tư vấn và giải đáp.

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO