Báo Điện tử Gia đình Mới

CĐV Đông Nam Á nói gì trước giờ bóng lăn trận chung kết U22 Việt nam vs U22 Indonesia?

Tối nay 10/12 sẽ diễn ra trận chung kết bóng đá nam SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam vs U22 Indonesia. Trận đấu tranh huy chương vàng của hai đội bóng đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều CĐV.

  CĐV Đông Nam Á nói gì trước giờ bóng lăn trận chung kết U22 Việt nam vs U22 Indonesia?

CĐV Đông Nam Á nói gì trước giờ bóng lăn trận chung kết U22 Việt nam vs U22 Indonesia?

Theo lịch thi đấu môn bóng đá nam SEA Games 30, vào lúc 19 giờ tối nay trện chung kết tranh huy chương vàng sẽ diễn ra giữa hai đội U22 Việt Nam vs U22 Indonesia

Trên các trang mạng xã hội, CĐV Đông Nam Á gửi lời chúc mừng đến thầy trò HLV Park, đồng thời ủng hộ và tin tưởng rằng U22 Việt Nam sẽ chiến thắng mang HCV về. 

Pichpunnreay Sun một cổ động viên đến từ Campuchia để lại bình luận: Xin chúc mừng Việt Nam, các bạn xứng đáng với điều đó. Chúc mừng Việt Nam cũng là lời chúc được nhiều CĐV từ khắp mọi nơi để lại ở bài đăng trên Fanpage chính thức của SEA Games 30.

CĐV Đông Nam Á nói gì trước giờ bóng lăn trận chung kết U22 Việt nam vs U22 Indonesia? 1

Chúc mừng Việt Nam đó là một trong những đối thủ hàng đầu trong thể thao. Họ rất cứng rắn và dữ dội -  CĐV Rhianna Rimz viết.

Một CĐV đến từ Malaysia để lại lời nhắn: Chúc mừng Việt Nam từ Malaysia! Bạn là người giỏi nhất và bạn sẽ đánh bại Indonesia trong trận chung kết như bạn đã làm vào chủ nhật tuần trước để giành huy chương vàng!

CĐV Muhammad Ozat tin rằng:  Việt Nam! Bạn có thể chứng minh rằng bạn là người giỏi nhất.

Feri Prayudi một CĐV đến từ Indo cũng để lại lời chúc mừng và một lời hẹn "tái đấu" với Việt Nam: Chúng ta gặp nhau trong trận chung kết. Chúc mừng Việt Nam

Nhiều CĐV cũng đã công nhận rằng Việt Nam đang thực sự mạnh mẽ, còn Campuchia chắc chắn sẽ trở thành một đối thủ đáng gờm trong khu vực. 

CĐV Đông Nam Á nói gì trước giờ bóng lăn trận chung kết U22 Việt nam vs U22 Indonesia? 2

Leo Angelo Buenavista viết: Chúc mừng Việt Nam! Cả Việt Nam và Campuchia đều có rất nhiều cải tiến. 

Không có gì bất ngờ về Việt Nam, họ luôn luôn kiên định và lạc quan để giành chiến thắng. Họ xứng đáng là vua của ASEAN. Với Campuchia, xin chúc mừng các bạn. Các bạn đã tỏa sáng nhờ công tác phát triển bóng đá trong 2 năm qua. Các đội ở ASEAN nên coi chừng với Campuchia, họ sẽ trở thành đội bóng mạnh ở khu vực. Chúc may mắn đến Việt Nam và Indonesia ở trận chung kết", CĐV Sakip Sakir từ Malaysia dành một lời khen ngợi. 

Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2019 (SEA Games ) là một sự kiện thể thao đa môn khu vực hai năm một lần. Năm nay Đại hội Thể thao Đông Nam Á  sẽ được tổ chức tại Philippines từ ngày 30 tháng 11 đến ngày 10 tháng 12 năm 2019. Đây là lần thứ 30 đại hội này diễn ra hay còn được gọi là SEA Games 30

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO