Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

CEO Đỗ Thị Thu Trang (Trang Eva Xinh)  – Thành công nhờ nghề thẩm mỹ

Chị Trang – hay còn được biết đến với cái tên Trang Eva Xinh đang sở hữu cho mình chuỗi học viện thẩm mỹ Eva Xinh khắp trên cả nước. Nhờ tài năng và tầm nhìn chiến lược tốt, nữ doanh nhân 9x này là trở thành tấm gương mà nhiều phụ nữ noi theo.

  Chị Thu Trang Eva Xinh (áo dài trắng) trong buổi ký kết hợp tác với AVT Education

Chị Thu Trang Eva Xinh (áo dài trắng) trong buổi ký kết hợp tác với AVT Education

Đỗ Thị Thu Trang ( sinh năm 1989 ) hiện đang là CEO của 7 chi nhánh Học Viện Thẩm Mỹ Eva Xinh trên cả nước cũng như quốc tế. Nhưng để có những thành quả đó, ít ai ngờ rằng, chị Trang đã phải trải qua những tháng ngày dài vất vả, đầy lo toan để xác định hướng đi đúng và tạo nên thành công như hiện tại.

Khởi nghiệp từ 2 bàn tay trắng, hành trình gây dựng sự nghiệp của chị Trang gặp vô vàn thử thách khó khăn nhưng sau những lần vấp ngã, chị đều đúc kết lại cho mình những kinh nghiệm quý báu được đánh đổi bằng mồ hôi nước mắt.

Bén duyên với nghề thẩm mỹ, làm đẹp

Sau khi tốt nghiệp đại học, chị Trang đã làm việc cho rất nhiều công ty về kinh tế cũng như đầu tư. Mặc dù đã có công việc ổn định và có cho mình những thành công nhất định nhưng nhận thấy nghề spa thẩm mỹ đang là mảnh đất rất “màu mỡ” ở thời điểm hiện tại. Tạm gác lại công việc văn phòng, chị Trang tự mình đi tìm hiểu từ con số 0.

  Đỗ Thị Thu Trang luôn nỗ lực không ngừng nghỉ trong sự nghiệp làm đẹp cho đời

Đỗ Thị Thu Trang luôn nỗ lực không ngừng nghỉ trong sự nghiệp làm đẹp cho đời

Dám nghĩ, dám đương đầu với thử thách

Mặc dù gặp không ít khó khăn, từ việc học tập cũng như làm việc cân bằng cuộc sống, thế nhưng chưa bao giờ chị Trang muốn từ bỏ ước mơ của mình. Từ chính sự nỗ lực đó, chị Trang đã có thành công của ngày hôm nay. Hiện tại, chị đang được các bạn trẻ “săn đón” rần rần trên Mạng Xã Hội với cái tên Trang Eva Xinh.

Không chỉ xinh đẹp mà còn tài giỏi, mỗi video chị đăng lên Tiktok thu hút hàng chục triệu View với vô vàn Idea thu hút các bạn trẻ đến với ngành thẩm mỹ, làm đẹp. Kênh Tiktok của chị Trang hiện nay đã gần đạt 100k follow và tương lai chắc chắn sẽ phát triển hơn nữa.

  CEO Đỗ Thị Thu Trang trong lớp đào tạo trực tuyến.

CEO Đỗ Thị Thu Trang trong lớp đào tạo trực tuyến.

Thành công ngoài mong đợi và dự định sắp tới

  Học viện Eva Xinh đã đào tạo thành công nhiều chuyên gia và học viên

Học viện Eva Xinh đã đào tạo thành công nhiều chuyên gia và học viên

Thành công là thế nhưng chị Trang chưa bao giờ hài lòng với kết quả hiện tại mà luôn muốn hệ thống Eva Xinh phát triển hơn nữa. Chúng mình may mắn được tâm sự trực tiếp với chị Trang và được chị kể cho nghe về dự định sắp tới.

Chị Trang nói:

-“Chị chưa bao giờ từng nghĩ học viện Eva Xinh sẽ được các bạn yêu quý nhiều đến như này đâu, nhưng chị không dám ngủ quên trên chiến thắng mà chị phải nỗ lực hơn nữa để đưa ngành làm đẹp tại Việt Nam vươn tầm 5 châu với các bạn bè Quốc Tế.

Dự định trước mắt của chị là phải hoàn thành xong cơ sở Eva Xinh tại Yên Bái để hệ thống làm đẹp này được đưa đến mọi miền của Việt Nam, giúp các bạn trẻ có niềm yêu thích với thẩm mỹ được tiếp cận dễ dàng hơn”.

Chị Trang không chỉ tài giỏi mà chị còn rất tâm huyết với nghề, sẵn sàng làm tất cả để cho ngành làm đẹp của Việt Nam phát triển hơn.

 

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO