Báo Điện tử Gia đình Mới

Chấm điểm cầu thủ U22 Việt Nam trong cuộc chạm trán U22 Thái Lan

Chiều qua (5/12) cuộc chạm trán giữa U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan vừa kết thúc với tỉ số hòa 2-2. Với kết quả này, U22 Việt Nam giành tấm vé đi tiếp vào trận bán kết SEA Games 30.

  Chấm điểm cầu thủ U22 Việt Nam trong cuộc chạm trán U22 Thái Lan

Chấm điểm cầu thủ U22 Việt Nam trong cuộc chạm trán U22 Thái Lan

Đối đầu với Thái Lan luôn là một cuộc chiến với Việt Nam. Trận đấu chiều qua 5/12 các học trò của HLV Park đã chơi một trận đấu khó khăn. Để dẫn trước 2 bàn ngay những phút đầu hiệp 1, thế nhưng cuối cùng chướng ngại vật đã được phá bỏ. 

Tuy thủ môn Văn Toản đã có những sai lầm đáng tiếc trong hiệp 1, thế nhưng toàn đội đã nhanh chóng lấy lại tinh thần cùng với việc tuân thủ đấu pháp của HLV Park Hang-seo để tiếp tục chiến đấu. Cú đúp ghi bàn của Tiến Linh đã dập tắt toàn bộ hy vọng bước tiếp của U22 Thái Lan. 

U22 Việt Nam cầm hòa U22 Thái Lan với tỉ số 2-2 chính thức biến Thái Lan thành nhà cựu vô địch SEA Games, xuất sắc giành tấm vé đi thẳng đến trận đấu bán kết cùng 4 trận toàn thắng ở vòng loại. Trận bán kết sẽ diễn ra vào chiều 7/12, các chiến binh sao vàng sẽ có cuộc đối đầu với U22 Campuchia.

Chấm điểm các cầu thủ U22 Việt Nam

Văn Toản (5 điểm): Hôm qua Văn Toản đã có một trận đấu không tốt. Thủ môn thuộc biên chế clb Hải Phòng đã có 2 sai lầm khiến U22 Thái Lan có 2 bàn thắng mở điểm từ sớm vào lưới U22 Việt Nam. Tuy nhiên, trong hiệp 2 thủ môn 19 tuổi này đã kịp lấy lại sự điềm tĩnh.

  Thủ môn 19 tuổi đã có một trận đấu không thật sự thành công

Thủ môn 19 tuổi đã có một trận đấu không thật sự thành công

Thành Chung (7,5 điểm): Thành Chung đã có một trận đấu làm tròn trách nhiệm

Tấn Sinh (7,5 điểm):  Nỗ lực trong trận đấu của Tấn Sinh hôm qua rất đáng được công nhận, mặc dù trước đó cầu thủ này có thể trạng không được tốt. 

Thanh Thịnh (8 điểm): Thanh Thịnh đã có đóng góp lớn khi có pha kiến tạo cho Tiến Linh ghi bàn.

Tấn Tài (5 điểm): Tấn Tài đã chơi không tốt và sớm bị HLV Park Hang-seo rút ra ngay hiệp 1.

Văn Hậu (7,5 điểm): Văn Hậu đã chứng minh được sự thay đổi rõ ràng về thể chất sau một thời gian sang Hà Lan chơi bóng. Trận đấu hôm qua Văn Hậu đã làm tròn vai. 

  Văn Hậu làm tròn vai

Văn Hậu làm tròn vai

Việt Hưng (8 điểm): Triệu Việt Hưng chơi đầy xông xáo, giúp thế trận tuyến giữa của U22 Việt Nam trở nên dần cân bằng hơn.

Hùng Dũng (9 điểm): Hùng Dũng đã chứng minh sự lựa chọn của thầy Park cho vị trí trên 22 tuổi của U22 Việt Nam là hoàn toàn chính xác và đúng đắn. Tiền vệ của CLB Hà Nội thi đấu chững chạc, thực sự là "ông chủ" khu trung tuyến của U22 Việt Nam.

  Cầu thủ quá tuổi thuộc biên chế CLB Hà Nội đã chứng minh lựa chọn của thầy Park là vô cùng chính xác

Cầu thủ quá tuổi thuộc biên chế CLB Hà Nội đã chứng minh lựa chọn của thầy Park là vô cùng chính xác

Hoàng Đức (9 điểm): Hoàng Đức nỗ lực, chơi cống hiến ở cả mặt trận tấn công lẫn hỗ trợ phòng ngự cho U22 Việt Nam. 

Trọng Hoàng (8 điểm): U22 Việt Nam đã thi đấu chủ động, cân bằng với U22 Thái Lan nhờ sự năng nổ, sức càn lướt và nỗ lực của Trọng Hoàng.

  Tiến Linh xứng đáng nhận 10 điểm cho trận đấu đầy cảm xúc chiều qua

Tiến Linh xứng đáng nhận 10 điểm cho trận đấu đầy cảm xúc chiều qua

Tiến Linh (10 điểm): Chàng cầu thủ này xứng đáng nhận được 10 điểm trong trận đấu đầy khó khăn hôm qua. Tiến Linh là người rút ngắn cách biệt cho U22 Việt Nam trong hiệp 1 bằng pha đánh đầu vô cùng chuẩn xác. Trong hiệp 2, tiền đạo sinh năm 1997 hoàn thành cú đúp, giúp U22 Việt Nam đập tan "âm mưu" của người Thái.

Ba cầu thủ thay người Đức Chinh và Đức Chiến được chấm 7 điểm, hai cầu thủ này đã làm tròn trách nhiệm của mình khi được thầy Park tung vào sân. Tiến Dụng không chấm vì thời gian thi đấu quá ngắn. 

Chiều 7/12 lúc 15 giờ, theo lịch thi đấu môn bóng đá nam SEA Games 30 U22 Việt Nam sẽ đối đầu U22 Campuchia trong trận đấu bán kết.

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO