Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Chạm ngưỡng 77kg, đây là bí kíp để Park Boram giảm liền 32kg chỉ sau một thời gian ngắn

Bình luận

Từng chạm ngưỡng 77kg, cô nàng Park Boram giảm 32kg xuống còn 45kg trong thời gian ngắn khiến ai cũng ngạc nhiên. Cùng tham khảo thực đơn giảm cân siêu đơn giản của cô ca sĩ Hàn Quốc này nhé.

Park Boram là ai?

Là một trong những thí sinh nổi bật của Superstar K2 (2010), cô ca sĩ Park Boram từng khiến người đối diện ngán ngẩm bởi thân hình có phần "phì nhiêu" của mình. Được biết, khi tham gia chương trình Superstar, cô nàng nặng tới 60kg và chỉ 2 tháng sau cân nặng tăng không phanh chạm ngưỡng 77kg.

Tuy nhiên, ngay sau đó, Boram đã xây dựng cho mình một kế hoạch giảm cân khoa học nhờ chế độ ăn uống lành mạnh cùng phương pháp tập luyện thích hợp. Được biết, chỉ sau thời gian ngắn khổ luyện Park Boram đã giảm tới 32kg. Mức cân nặng hiện tại chỉ ở ngưỡng 45kg.

bi-kip-giam-can-cua-park-boram

Thực đơn giảm cân nhanh của Park Boram

Không còn "chiều chuộng" sở thích ăn uống của bản thân, cô nàng Park Boram đã đưa mình vào một chế độ khổ luyện cực kỳ nghiêm ngặt. Tất cả các khẩu phần ăn đều bị giảm xuống và chỉ ăn đồ ăn lành mạnh. Dưới đây là thực đơn giảm cân hiệu quả của cô ca sĩ này.

- Bữa sáng

+ Ăn lúc 8h sáng

+ Thực đơn gồm có: 1 củ khoai lang, 5 quả cà chua bi chín, 1 phần ức gà xé nhỏ, 1 phần salad gồm bắp cải, dưa chuột và không sử dụng nước sốt.

- Bữa trưa

+ Ăn lúc 12h

+ Thực đơn gồm có: Salad ức gà, đồ uống riêng dành cho người đang ăn kiêng

- Bữa phụ

 + Ăn lúc 15h đến 21h (lưu ý, bữa phụ cứ 3 tiếng lại ăn một lần)

+ Thực đơn bữa phụ gồm: Chuối chín, lòng trắng trứng, lòng đỏ trứng, súp lơ (bông cải xanh)

Việc ăn bữa phụ rất quan trọng, những thức ăn nạp vào cơ thể lúc này sẽ giúp bạn bớt cảm giác đói.

- Bữa tối

+ Bữa này ăn sau 21h

+ Thực đơn bữa tối bao gồm: 2 lòng trắng trứng, 1 lòng đỏ trứng, 1 quả chuối và 3 quả óc chó

Các bài tập áp dụng để giảm cân hiệu quả

Bên cạnh việc thực hiện chế độ ăn uống nghiêm ngặt, Park Boram còn tập luyện vô cùng chăm chỉ. Các môn thể thao mà cô tham gia là: GYM, chạy bộ và thể dục nhịp điệu. Bên cạnh đó, vì tính chất công việc nên Park Boram cũng tiêu hao khá nhiều năng lượng cho các màn tập luyện vũ đạo.

Bài tập mà Boram chú trọng nhất chính là bài tập với khăn. Các động tác này sẽ giúp giảm mỡ ở vùng bắp tay giúp chúng trở nên thon gọn hơn.

Để thực hiện bài tập này rất đơn giản, bạn chỉ cần đặt hai tay cầm chéo khăn, một đầu hướng xuống dưới. Lưu ý, giữ khoảng cách ở giữa hai tay sao cho bằng với vai. Tiếp đến phần khuỷu tay ép sát vào người, dồn lực vào cánh tay rồi dùng sức kéo giãn chiếc khăn ra. Lặp lại động tác này nhiều lần trong buổi tập sẽ vừa giúp giảm cân, vừa tăng độ đàn hồi cho các vùng cơ.

Với phần thân dưới, cô nàng lựa chọn phương pháp sử dụng xà ngang hoặc nâng tạ tay để giúp các cơ bắp ở vùng eo, đùi trở nên săn chắc, dẻo dai. Đồng thời, bài tập này cũng giúp điều chỉnh cột sống cơ thể trở nên chắc khỏe hơn.

Tham khảo thêm các mẹo giảm cân nhanh hiệu quả khác tại đây

Bạn đang xem bài viết Chạm ngưỡng 77kg, đây là bí kíp để Park Boram giảm liền 32kg chỉ sau một thời gian ngắn tại chuyên mục Giảm cân của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].
Lan Ngọc/GIADINHMOI.VN