Báo Điện tử Gia đình Mới

Chàng trai bất chấp bảo vệ, cầu hôn bạn gái bằng một bức tranh trong viện bảo tàng

Để cầu hôn cô gái trong mơ của mình, chàng trai này đã 'vượt rào' quy định của viện bảo tàng và tạo nên khoảnh khắc lãng mạn cho bạn gái, dù sau đó có bị đuổi cổ khỏi đó đi chăng nữa.

chava

 

Nếu có một cuốn sách ghi lại những màn cầu hôn đáng yêu nhất thì chắc chắn không thể không kể đến câu chuyện của chàng trai này.

Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan là một trong những viện bảo tàng mỹ thuật lớn nhất của Hoa Kỳ, nằm ở phía Đông Công viên Trung tâm của thành phố New York.

Nơi đây sở hữu rất nhiều sưu tập nghệ thuật giá trị và các đồ tạo tác độc đáo nhất trên thế giới, là một điểm đến không thể bỏ qua khi đặt chân tới Manhattan và do đó thu hút hơn 4 triệu lượt du khách mỗi năm.

Biết cô bạn gái Marybeth của mình yêu nghệ thuật, Chris đã đưa Marybeth đến viện bảo tàng nổi tiếng này để đặt ra câu hỏi trọng đại với nàng. 

'Khi chúng tôi đi dọc hành lang của những tác phẩm cổ xưa và cận đại, tình cờ chúng tôi đến căn phòng toàn tranh của Picasso - họa sĩ ưa thích của Marybeth' - Chris chia sẻ. 

'Anh trai và chị dâu tôi đã treo một bức tranh vẽ cảnh tôi đang cầu hôn Marybeth, trong đó nàng mặc chiếc váy chấm bi đỏ giống hệt chiếc váy nàng đang mặc. Bức tranh của tôi được đặt cạnh một bức họa Picasso mà nàng ưa thích, ngay khi đến gần bức họa, cô ấy bắt đầu khóc và nhận ra rằng hình ảnh trong tranh là điều sắp diễn ra'. 

Sau đó anh bắt đầu quỳ xuống: 'Cô ấy gật đầu nói đồng ý và nước mắt bắt đầu chảy ướt đẫm gò má ửng hồng của cô ấy. Các anh chị em của cô ấy đã chờ chúng tôi đến bảo tàng và ghi lại khoảnh khắc đó một cách tuyệt vời'. 

Khoảnh khắc hạnh phúc ấy bị gián đoạn bởi các bảo vệ của bảo tàng, họ bắt gỡ bức tranh xuống và yêu cầu cặp đôi vừa 'phạm tội' rời đi. 

'Tôi biết cô ấy sẽ mặc chiếc váy này bởi tôi đã nhờ mẹ cô ấy mua nó cho cô ấy vài tuần trước đó và hôm đó tôi đã thuyết phục cô ấy mặc nó'. 

Chris cũng đã liên hệ với vài bảo tàng để xin được phép thực hiện màn cầu hôn này, nhưng không có nơi nào đồng ý. 'Tôi đã quyết định mặc kệ hết và cứ thế làm luôn ở bảo tàng lớn nhất mà tôi biết, sau đó thì xin tha thứ sau vậy'. 

ch1

Chris đưa bạn gái đến viện bảo tàng nơi cô yêu thích để ngỏ lời cầu hôn 

ch2

Khi đến gần bức tranh, nàng nhận ra và bắt đầu khóc 

ch3

Bức tranh đáng yêu Chris vẽ về viễn cảnh cầu hôn với người trong mộng

ch4

Khoảnh khắc đầy hạnh phúc của cặp đôi

ch5

 

ch6

 

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO