Báo Điện tử Gia đình Mới

Changmin (TVXQ) bất ngờ tuyên bố kết hôn, đám cưới được tổ chức riêng tư

Thông tin Changmin (TVXQ) kết hôn khiến fan vô cùng háo hức.

Chiều 12/6, thành viên TVXQ Changmin đã đăng tải 1 lá thư tay gửi đến người hâm mộ với nội dung thông báo sắp kết hôn. 

"Như bạn đã biết trong tin tức gần đây rằng tôi đã có bạn gái. Chúng tôi có một mối quan hệ tốt đẹp và tôi quyết định sẽ cùng chia sẻ mọi niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống với cô ấy. Đám cưới sẽ tổ chức vào tháng 9 tới đây".

Changmin (TVXQ) bất ngờ tuyên bố kết hôn, đám cưới được tổ chức riêng tư 0

Nam thần tượng nhà SM cho hay, anh sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 9 tới với bạn gái là người ngoài ngành giải trí.

"Tôi tin rằng con đường phía trước của tôi sẽ có trách nhiệm lớn hơn con đường tôi đã đi cho đến bây giờ. Do đó, tôi sẽ cố gắng hết sức trong từng khoảnh khắc và với mọi nhiệm vụ tôi được giao một cách đúng đắn hơn và tôi sẽ làm việc để trở thành chủ gia đình và cũng là ChangMin của TVXQ, người có thể trả lại nhiều hơn cho mọi người, những người hỗ trợ và khuyến khích tôi".

Changmin (TVXQ) bất ngờ tuyên bố kết hôn, đám cưới được tổ chức riêng tư 1

Phía giải trí SM đã lên tiếng xác nhận tin tức trên đồng thời thông báo đám cưới sẽ được tổ chức riêng tư vào ngày 5/9.

"Changmin sẽ tiếp tục hoạt động với tư cách là thành viên của TVXQ. Chúng tôi chúc mừng Changmin với sự khởi đầu mới trong cuộc đời".

Nội dung thư tay Changmin gửi tới người hâm mộ:

"Xin chào. Đây là ChangMin của TVXQ.

Có điều tôi muốn nói với người hâm mộ, vì vậy tôi lấy hết can đảm để viết bức thư này. Đó không phải là điều tôi có thể nói dễ dàng, vì vậy tôi rất lo lắng ngay bây giờ khi tôi viết từng từ.

Một mặt, trái tim tôi cảm thấy nặng nề và xin lỗi khi nghĩ rằng tin tức bất ngờ của tôi sẽ gây sốc và có thể làm buồn lòng một số người hâm mộ luôn ủng hộ tôi với tình cảm tuyệt vời. Tuy nhiên, tôi cảm thấy rằng nhiệm vụ của tôi là chia sẻ tin tức về một sự kiện lớn trong đời thông qua lời nói của tôi hơn là qua lời nói của người khác.

Đã gần 17 năm trôi qua kể từ khi tôi ra mắt với tư cách là một ca sĩ. Trong thời gian đó, một học sinh trung học ngây thơ và không hoàn hảo về mọi thứ giờ đã đến giữa tuổi 30 của tôi. Tôi đã dành gần một nửa cuộc đời mình với tư cách là thành viên TVXQ.

Nhìn lại, có một thời gian không chắc chắn khi Yunho và tôi cùng với người hâm mộ không biết TVXQ sẽ ra sao, nhưng người hâm mộ đã bảo vệ TVXQ và vì bạn đã cho chúng tôi tình yêu tuyệt vời, chúng tôi đã có thể phát triển cho đến thời điểm này. Cảm ơn bạn rất nhiều.

Như bạn biết do một báo cáo tin tức   từ một thời gian trước, có một người phụ nữ tôi hiện đang hẹn hò. Chúng tôi đã có một mối quan hệ tốt với niềm tin và niềm tin vào nhau, và tự nhiên tôi quyết định rằng tôi muốn tiếp tục cuộc sống của mình với người này, vì vậy chúng tôi đã quyết định tổ chức đám cưới vào tháng 9 vào khoảng thời gian khi cái nóng sẽ hạ nhiệt . Thông qua bức thư này, một lần nữa tôi bày tỏ lòng biết ơn tới Yunho, người đã ủng hộ quyết định của tôi và rất vui cho tôi ngoài nhân viên cơ quan của chúng tôi, người đã cho tôi lời khuyên chân thành.

Tôi tin rằng con đường phía trước của tôi sẽ có trách nhiệm lớn hơn con đường tôi đã đi cho đến bây giờ. Do đó, tôi sẽ cố gắng hết sức trong từng khoảnh khắc và với mọi nhiệm vụ tôi được giao một cách đúng đắn hơn và tôi sẽ làm việc để trở thành chủ gia đình và cũng là ChangMin của TVXQ, người có thể trả lại nhiều hơn cho mọi người, những người hỗ trợ và khuyến khích tôi

Mặc dù thời tiết có cảm giác như mùa hè ngột ngạt, nhưng những ngày này có cảm giác như rất nhiều trên thế giới đã bị lạnh cóng. Mọi người chăm sóc tốt cho sức khỏe của cơ thể và tâm trí của bạn, và tôi chân thành cảm ơn bạn đã đọc bức thư dài này".

Nguồn: SP, CBS

Changmin tên đầy đủ là Shim Changmin (SN 1988) tại Hàn Quốc. Anh được biết đến là ca sĩ, thành viên của nhóm nhạc TVXQ.

Changmin thông thạo tiếng Nhật, từng được tuyển thẳng vào khoa Y học cổ truyền của Đại học Kyung Hee. Sau này Changmin tiếp tục ghi danh vào chuyên ngành Âm nhạc hậu hiện đại của trường đại học này.

Ngoài ra, Changmin còn học văn bằng 2 ngành Phim và Kịch nghệ tại Đại học Konkuk. Bằng thạc sĩ tại đại học Inha.

Đặc biệt, nam thần tượng còn say mê nhiếp ảnh và là học trò của nhiếp ảnh gia nổi tiếng.

Ngoài ca hát, Changmin cũng tham gia diễn xuất. Anh từng góp mặt trong phim ngắn Vacation, Paradise Ranch....

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO