Báo Điện tử Gia đình Mới

Châu Đăng Khoa lộ clip thoải mái hát hò sau lùm xùm, lần đầu lên tiếng về ồn ào với Orange

Sự im lặng, thản nhiên hát hò dù đang dính lùm xùm của Châu Đăng Khoa khiến nhiều người bất ngờ.

Châu Đăng Khoa vui vẻ hát hò bên bạn bè sau hàng loạt lùm xùm với Orange

Vài ngày sau lùm xùm bị 2 nghệ sĩ trong công ty và 1 người bạn thân thiết tố không minh bạch tài chính, muốn "dứt áo ra đi", Châu Đăng Khoa không lập tức đăng đàn thanh minh, giải thích như những lần trước, mà trái ngược nam nhạc sĩ lại im lặng 1 cách khá lạ lùng.

Cho tới gần đây, cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ khi trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh Châu Đăng Khoa thoải mái hát hò cùng bạn bè trong 1 buổi tiệc.

Trong clip này, "chủ tịch Châu" không có bất cứ biểu hiện buồn bã mà trái ngược, nam nhạc sĩ còn vui vẻ, thoải mái hát hò cùng hội bạn. 

Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời động viên, an ủi cũng có những lời chỉ trích cho rằng nam nhạc sĩ vô trách nhiệm, cố tình lánh scandal.

Châu Đăng Khoa lần đầu lên tiếng về ồn ào quỵt cát xê sau nhiều ngày im hơi lặng tiếng

Châu Đăng Khoa lộ clip thoải mái hát hò sau lùm xùm, lần đầu lên tiếng về ồn ào với Orange 0

Không để khán giả đợi lâu, mới đây, Châu Đăng Khoa đã có cuộc trò chuyện, trải lòng với Zing.vn về những lùm xùm với nữ ca sĩ Orange.

Tại đây, nam nhạc sĩ cho biết, tiền bạc đúng là làm nảy sinh mâu thuẫn. Đúng ra, Orange nên nói chuyện với anh để tìm ra vấn đề nằm ở đâu chứ không phải lên bài dài đấu tố trên mạng xã hội.

Ngoài ra, "chủ tịch Châu" cũng lần lượt giải đáp những thắc mắc liên quan đến các vấn đề được Orange đề cập trong bài viết như chuyện quỵt cát xê hay phân chia lợi nhuận.

Châu Đăng Khoa lộ clip thoải mái hát hò sau lùm xùm, lần đầu lên tiếng về ồn ào với Orange 1

"Tôi muốn nói là cả LyLy và Orange đều trên 18 tuổi, có quyền dân sự, là sinh viên đại học, đủ thông minh và đủ thời gian để đọc và ký hợp đồng. Không ai ký một hợp đồng mà tổn hại đến mình, mọi ăn chia thỏa thuận đều rất minh bạch", Châu Đăng Khoa chia sẻ với Zing.vn.

Xem thêm: Orange tố công ty Châu Đăng Khoa 'ăn chặn' cát xê, tung thêm bằng chứng cực thuyết phục

Còn với show châu Âu, nam nhạc sĩ cho hay, 3.700 USD được nhắc đến không có chuyện thuần cát xê. Đó là chi phí khác cho cả quản lý. Ngoài ra, nói diễn 1 tháng ở châu Âu nhưng thực chất chỉ diễn có 2 ngày.

Châu Đăng Khoa lộ clip thoải mái hát hò sau lùm xùm, lần đầu lên tiếng về ồn ào với Orange 2

Sau tất cả, Châu Đăng Khoa thẳng thắn thừa nhận công ty SuperBrother có sai sót về tài chính. Đồng thời nhận lỗi về phía mình.

"Đúng là tôi cũng có lỗi khi đã không kiểm soát mọi thứ chặt chẽ hơn, làm mọi thứ quá cảm tính khiến các bạn mất lòng tin ở tôi. Công ty của tôi cũng có những sai sót về mặt tài chính. Tôi xin thừa nhận!", nam nhạc sĩ trả lời với Zing.vn.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO