Báo Điện tử Gia đình Mới

Cháy cùng Chi Pu tại khai trương cửa hàng AB BEAUTY WORLD mới nhất

Vừa qua, dân tình đã có dịp rộn ràng tận hưởng không khí náo nhiệt tại chi nhánh thứ 7 “mới toanh” của chuỗi siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World. Hàng loạt ưu đãi sale cực đã “chưa từng có” nay lại thêm háo hức cùng với sự xuất hiện lộng lẫy của Chi Pu với tư cách người đại diện thương hiệu AGE 20’s.

  Chi Pu chụp hình cùng các khách mời tại sự kiện

Chi Pu chụp hình cùng các khách mời tại sự kiện

AB Beauty World “chiều lòng” các chị em khi tiếp tục khai trương thêm cửa hàng mới nhất siêu siêu xịn tại tại 388 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Quy, Quận 7, TP.HCM. Buổi khai trương thu hút đông đảo giới trẻ bởi khu mua sắm rộng lớn, sang trọng quy tụ nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ nhiều quốc gia. 

  Khách hàng vô cùng hài lòng với các sản phẩm AGE 20’s

Khách hàng vô cùng hài lòng với các sản phẩm AGE 20’s

Không gian khiến các chị em “mê mẩn” khi có sự xuất hiện của thương hiệu đình đám hiện nay AGE 20’s với chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Các chị em sẽ có cơ hội trải nghiệm phấn nền lạnh kim cương AGE 20’s Essence Cover Pact Diamond đang làm mưa làm gió trên tất cả các diễn đàn làm đẹp thật dễ dàng. 

  Phấn nền lạnh  AGE 20’s được chị em yêu thích

Phấn nền lạnh  AGE 20’s được chị em yêu thích

Khách hàng của sự kiện đã có một đêm phấn khích và cực cháy với sự xuất hiện của ca sĩ Chi Pu - một trong ba nhân vật của showbiz Việt lọt top 100 ngôi sao có ảnh hưởng nhất châu Á vừa được tạp chí Forbes công bố. 

Ngoài ra cô nàng còn trình diễn những ca khúc cực cháy và vô cũng mãn nhãn trong sự cổ vũ của tất cả các fan hâm mộ và khách hàng tham quan trong đêm khai trương.

  Chi Pu trình diễn các tiết mục cực kỳ sôi động tại sự kiện

Chi Pu trình diễn các tiết mục cực kỳ sôi động tại sự kiện

Với vai trò là đại sứ thương hiệu chính thức của AGE 20’s - Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp thuộc tập đoàn AeKyung được tạp chí Dong-A Ilbo bình chọn là “Thương hiệu bán chạy nhất tại Hàn Quốc” , Chi Pu sẽ đồng hành cùng thương hiệu đem các sản phẩm chất lượng của AGE 20’s đến gần hơn với người tiêu dùng cùng sứ mệnh “ Nuôi dưỡng làn da như tuổi 20”.

  Chi Pu xuất hiện lộng lẫy cùng AGE 20’s

Chi Pu xuất hiện lộng lẫy cùng AGE 20’s

Thương hiệu đã đem đến “làn gió mới” cho thị trường làm đẹp với dòng sản phẩm makeup nổi bật chứa tới 68% tinh chất dưỡng da: Phấn nền lạnh kim cương AGE 20’s Esssence Cover Pact Diamond SPF 50+/PA+++

  Phấn nền lạnh kim cương AGE 20’s Esssence Cover Pact Diamond SPF 50+/PA+++

Phấn nền lạnh kim cương AGE 20’s Esssence Cover Pact Diamond SPF 50+/PA+++

Phấn nền mỏng nhẹ với khả năng biến làn da các chị em phụ nữ trở nên trắng sáng không tì vết và khắc phục gọn gàng các khuyết điểm trên làn da như mụn, thâm, nếp nhăn,...

Không chỉ là một sản phẩm trang điểm thông thường, sản phẩm còn tích hợp khả năng dưỡng da, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh và duy trì độ ẩm thích hợp. Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác tuyệt vời của một sản phẩm đa năng 4 trong 1:  kem nền, kem che khuyết điểm, dưỡng da và chống nắng hiệu quả.

  Chi Pu cầm trên tay siêu phẩm phấn nền lạnh AGE 20’s

Chi Pu cầm trên tay siêu phẩm phấn nền lạnh AGE 20’s

Sau CF đầu tiên được phát hành vừa qua, Chi Pu được truyền thêm cảm hứng để tiếp tục mang đến những dự án bứt phá và độc đáo hơn. Hãy cùng chờ đón những sản phẩm tiếp theo khi Chi Pu đồng hành cùng AGE 20’s trong tương lai nhé!

Tuấn Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO