Báo Điện tử Gia đình Mới

Chạy trốn thanh xuân tập 29: Liệu An có mở lòng chấp nhận tình cảm của Phi?

Chạy trốn thanh xuân tập 29 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều diễn biến bất ngờ. Liệu sau mọi chuyện, An có mở lòng chấp nhận Phi?

Trong Chạy trốn thanh xuân tập 28, các thành viên trong xóm trọ của An đều đã có những vị trí riêng trong cuộc sống. Phi, Đạt, Xuân đã thành lập công ty riêng được 3 năm, trong đó Phi làm giám đốc.

Hơn thế, sau nhiều năm Đạt cũng cưa đổ được Vy và có đám cưới đẹp trong sự có mặt của đông đủ bạn bè. Điều bất ngờ nhất là sự trở lại của An sau 5 năm biệt tích.

Sau nhiều năm trở lại, An đã lột xác thành quý cô hiện đại, thành đạt và xinh đẹp bội phần. Sự trở về của An khiến khán giả càng nuôi hi vọng rằng cô và Phi sẽ sớm thành một đôi.

Sang Chạy trốn thanh xuân tập 29, Duy và Thùy đã gặp lại nhau. Cặp đôi có cuộc trò chuyện thẳng thắn về mối quan hệ trước đây.

Duy nhắc lại chuyện năm xưa đã bỏ đi khỏi xóm trọ, dường như anh vẫn chưa quên được những lỗi lầm mình đã gây ra cho Thùy, khiến cô bị tổn thương và chịu nhiều đau khổ. 'Đến tận bây giờ khi đứng đối diện với em, anh vẫn có cảm giác của người có lỗi' - Duy nói.

Ngoài ra, sang tập này Phi và An cũng gặp lại nhau. Phi hỏi khéo An rằng 'Thế đã quên anh Nam chưa?', An trả lời vẫn giọng cá tính và bướng bỉnh như năm xưa: 'Tại sao tôi lại phải quên chứ? Anh ấy luôn luôn là 1 phần tốt đẹp trong cuộc đời tôi. Tôi chưa từng cố quên anh ấy, nhưng mà không còn nhớ nữa rồi'.

Trước câu hỏi của Phi 'Vậy tôi thì sao?', An trả lời: 'Là một người bạn mà tôi không muốn mất'.

Thấy vậy, Phi lém lỉnh hỏi An lại rằng: 'Cậu muốn trở thành người phụ nữ đẹp nhất của tôi hay muốn trở thành người phụ nữ... mà tôi có được?'

Những hình ảnh này khiến fan hâm mộ nuôi hi vọng rằng An - Phi sẽ sớm trở thành đôi sau nhiều sóng gió và thử thách.

Liệu An có rung động trước tình cảm chân thành mà Phi dành cho mình? Hãy cùng đón xem diễn biến mới nhất của Chạy trốn thanh xuân được phát sóng vào lúc 21 giờ 50 ngày thứ Hai 11/3 trên kênh VTV3.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO