Chế độ ăn kiêng của “Thần tiên tỉ tỉ" Thiên Long Bát Bộ

Bình luận

Thần tiên tỉ tỉ Văn Vịnh San được không ít khán giả khen ngợi bởi thân hình mảnh mai, gợi cảm. Cùng “soi” chế độ ăn uống của Văn Vịnh San để có thân hình “vạn người mê’ như thế nhé!

  Vẻ đẹp mong manh tựa 'thần tiên tỉ tỉ' của Văn Vịnh San

Vẻ đẹp mong manh tựa 'thần tiên tỉ tỉ" của Văn Vịnh San

Showbiz Hoa ngữ khá khắt khe trong vấn đề hình thể và nhan sắc. Các nữ diễn viên thường phải chọn cho mình một chế độ ăn uống phù hợp để giữ được vóc dáng mảnh mai. Và Văn Vịnh San cũng không ngoại lệ.

Chế độ ăn uống của Văn Vịnh San

Theo chia sẻ của chính Văn Vịnh San với giới truyền thông, cô áp dụng chế độ ăn kiêng giảm cân của người Hàn Quốc, giảm lượng tinh bột đưa vào cơ thể.

Chế độ ăn uống của cô như sau:

Bữa sáng: 1 miếng bánh mì nguyên hạt, cà rốt hoặc bí ngô, 1 quả trứng

Bữa phụ: Trái cây cỡ 1 nắm tay (tốt nhất là táo, bưởi, dâu, kiwi, nho, cam, lê, đào, anh đào)

Bữa trưa: Tôm , đậu phụ + nấm / nấm enoki / nấm sò / giá đỗ, bông cải xanh, bắp cải tím

Bữa phụ: 200 gram sữa / 1 cốc sữa đậu nành / 1 quả trứng

Bữa tối: bông cải xanh, hạt đậu, cần tây, bắp cải, nửa bắp ngô hoặc khoai tây hay khoai lang hoặc một mẩu bánh mì nguyên hạt

Bên cạnh đó, Văn Vịnh San còn áp dụng lịch trình ăn chay đều đặn. Mỗi tháng, cô dành ra 10 ngày để ăn chay, kiêng toàn bộ thịt động vật.

Để giảm cân, cô dùng dầu dừa và giấm táo. Dùng 1 thìa dầu dừa nguyên chất vào mỗi buổi sáng là cách để Văn Vịnh San có vóc dáng săn chắc, làn da căng mịn do dầu dừa có khả năng thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể. Với giấm táo, Văn Vịnh San pha 1 thìa cùng nước ấm để uống mỗi ngày. Các axit trong giấm táo giúp phá vỡ các lớp mỡ thừa, tăng khả năng chuyển hóa dinh dưỡng và thiêu đốt calo.

Ngoài chế độ ăn uống, cô duy trì tập yoga và gym để có được thân hình như ý.

Văn Vịnh San sinh năm 1988, vốn là nghệ sĩ gốc Hong Kong. Với chiều cao 1,68 m, cô bước vào làng thời trang khi mới 14 tuổi. Sau khi có vị trí trong giới thời trang, từ năm 2007 Văn Vịnh San bắt đầu tham gia diễn xuất và đạt được một số thành tựu như hai đề cử Nữ phụ xuất sắc nhất tại liên hoan phim Kim Tượng của Hong Kong cho các phim Xích đạo (2015), Hàn Chiến II (2016).

Năm 2015, Văn Tịnh San bắt đầu phát triển sự nghiệp tại đại lục với vai diễn trong phim Thục Sơn chiến kỷ, Hải Thượng Mục Vân Ký....

Năm 2018, Văn Vịnh San từng gây chia rẽ lớn trong cộng đồng mạng khi đóng vai “Thần tiên tỉ tỉ’ Vương Ngữ Yên trong bộ phim Thiên Long Bát Bộ.

Bạn đang xem bài viết Chế độ ăn kiêng của “Thần tiên tỉ tỉ" Thiên Long Bát Bộ tại chuyên mục Giảm cân của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].
Hiền Thảo