Chế độ ăn kiêng giảm cân của tiểu hoa đán tài sắc vẹn toàn Lưu Thi Thi

Bình luận

Là một trong tứ tiểu hoa đán của Trung Quốc, Lưu Thi Thi chịu nhiều áp lực giữ hình thể nuột nà và làn da không tì vết. Mới đây, cô đã tiết lộ chế độ ăn kiêng giảm cân giữ dáng, giữ da của mình.

  Lưu Thi Thi tài sắc vẹn toàn.

Lưu Thi Thi tài sắc vẹn toàn.

 Lưu Thi Thi sinh năm 1987 trong một gia đình ở khu Tuyên Vũ, Bắc Kinh. Ông cô là một diễn viên hí kịch nổi tiếng, tên là Lưu Điền Lợi. Cha mẹ cô trước kia là công nhân nhà máy nhưng mẹ buộc phải nghỉ việc vì lý do sức khỏe. Còn bố cô thì ra nước ngoài buôn bán.

Ngay từ nhỏ, cô đã thích học múa bale giống mẹ. Cô được gia đình cho đi học múa từ 6 tuổi tại Trường đào tạo múa ba lê nghiệp dư. Khi cô đỗ vào trường Nghệ thuật Bắc Kinh, cô đã chuyển vào ở trong ký túc xá và học chuyên sâu về múa ba lê.

Năm 2002, sau khi tốt nghiệp 5 năm học tại trường Nghệ thuật Bắc Kinh, cô đỗ vào Khoa Ba lê Học viện múa Bắc Kinh khi mới 15 tuổi. Do sức khỏe không tốt, cô dần từ bỏ ước mơ trở thành diễn viên múa chuyên nghiệp và dự định sẽ đi dậy bale sau khi tốt nghiệp.

Năm 2004, cô đi thử sức trong lĩnh vực đóng phim và nhận được một vai phụ trong phim Nguyệt Ảnh Phong Hà. Tới năm 2007, cô ký hợp đồng với Công ty Shanghai Tangren production co.,Ltd.

Sau sự kiện này, cô được tham gia đóng rất nhiều phim truyền hình do hãng phim Tang Dynasty sản xuất. Các vai diễn của cô trong những năm này gồm Thập tứ nương trong Liêu Trai Kỳ nữ, Mục Niệm Từ trong Anh Hùng xạ điêu, Long Quỳ trong Tiên kiếm 3.

Tới năm 2011, với vai Mã Nhĩ Thái Nhược Hy trong Bộ Bộ Kinh Tâm, cô được giới truyền thông chú ý tới nhiều hơn. Cũng năm này cô được bình chọn là Tứ tiểu hoa đán bên cạnh Thích Vy, Đường yên và Dương Mịch. Danh hiệu này cô được bình chọn thêm 2 lần nữa vào năm 2013, 2015.

  Lưu Thi Thi hạnh phúc bên chồng Ngô Kỳ Long. Hai người đăng ký kết hôn năm 2015.

Lưu Thi Thi hạnh phúc bên chồng Ngô Kỳ Long. Hai người đăng ký kết hôn năm 2015.

Tới năm 2016, với bộ phim Nữ Y Minh Phi truyện đóng cùng với Hoắc Kiến Hoa, cô chính thức bước vào hàng ngũ những ngôi sao có ảnh hưởng tại Đại lục. Năm 2017, cô tiếp tục vào vai Phượng Khanh Trần trong phim Túy Linh Lung đóng cùng Trần Vỹ Đình.

Nói về giải thưởng, các danh hiệu mà cô có được tương đối nhiều: Nữ diễn viên được khán giả yêu thích, nữ diễn viên nổi tiếng xuất sắc nhất, nữ diễn viên phim truyền hình được yêu thích, nữ diễn viên có ảnh hưởng nhất trong năm…

Là diễn viên nối tiếng, có sức ảnh hưởng, nên việc Lưu Thi Thi phải giữ gìn hình tượng là điều dễ hiểu. Chế độ dinh dưỡng của cô có gì đặc biệt để giữ gìn vóc dáng nuột nà và làn da đẹp, xứng danh “tiểu hoa đán”?

Chế độ dinh dưỡng của Lưu Thi Thi

  Thân hình nuột nà của Lưu Thi Thi.

Thân hình nuột nà của Lưu Thi Thi.

1. Bỏ bữa chính, chia nhỏ bữa ăn

Để giảm cân, Lưu Thi Thi chia sẻ, cô từng có 5 năm ăn theo cách chia nhỏ bữa ăn, thay cơm thịt bằng ngũ cốc nguyên cám. Cô bỏ hẳn thịt đỏ, ăn nhiều rau, củ, quả.

2. Uống cà phê với mật ong

Thói quen uống cà phê với đường, kem hoặc sữa có thể vô tình khiến bạn tăng cân. Thay vì dùng đường hay kem sữa Lưu Thi Thi dùng mật ong để tăng cường quá trình trao đổi chất trong cơ thể, đồng thời cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.

3. Trà đậu đỏ trộn vỏ cam khô

Để thanh lọc cơ thể, Lưu Thi Thi dùng trà đậu đỏ trộn vỏ cam khô. Cô cho rằng đậu đỏ giúp dưỡng nhan tốt, có nhiều tác dụng tốt với cơ thể, đặc biệt là giảm mỡ bụng.Với công dụng loại bỏ phù nề, nước nguyên chất đậu đỏ kết hợp cùng vỏ cam giúp đào thải chất độc, bạn sẽ có hỗn hợp giảm cân hoàn hảo lại còn giúp đẹp da nữa.

4. Tập thể dục

Ngoài chế độ ăn uống, tiểu hoa đán còn chọn cách tập thể dục và các động tác múa bale để duy trì vóc dáng nuột nà của mình. Lưu Thi Thi thường sử dụng những bài tập body weight đơn giản ngay tại nhà để cơ thể săn chắc hơn như squat, lunge, plank, gập bụng...

Muốn giữ vóc dáng như Lưu Thi Thi, bạn thử áp dụng phương pháp của cô xem sao!

Chúc bạn thành công!

Bạn đang xem bài viết Chế độ ăn kiêng giảm cân của tiểu hoa đán tài sắc vẹn toàn Lưu Thi Thi tại chuyên mục Giảm cân của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].
Hiền Thảo