Chế độ ăn kiêng giữ dáng của Tứ đại Hoa đán Châu Tấn

Bình luận

Ở tuổi 45, Châu Tấn vẫn có thể đảm nhiệm được những vai diễn thuở đôi mươi bởi ngoại hình vô cùng trẻ trung, đầy sức sống. Bí quyết của nàng Hoa Đán này là gì?

  Một trong Tứ đại Hoa đán của điện ảnh Trung Hoa - Châu Tấn.

Một trong Tứ đại Hoa đán của điện ảnh Trung Hoa - Châu Tấn.

Châu Trần - 1 trong những Tứ đại Hoa đán

Sinh năm 1974 tại Chiết Giang,Trung Quốc, Châu Tấn sớm tham gia con đường nghệ thuật từ những năm 90. Nhờ ngoại hình xinh xắn, lối diễn đa dạng, biến hóa, cô dần có vị thế trong làng điện ảnh Hoa ngữ.

Sự nghiệp diễn xuất của cô được ghi dấu trong khá nhiều các tác phẩm để đời như Mùa quít chín, Họa bì, Anh hùng xạ điêu….Cô không chỉ nhận được nhiều giải thưởng điện ảnh cao quý mà còn là nữ diễn viên đầu tiên nhận danh hiệu “Tam Kim Ảnh hậu”: Ảnh Hậu Kim Mã, Ảnh Hậu Kim Kê, Ảnh Hậu Kim Tượng. Xinh đẹp, diễn xuất giỏi, cô vinh dự nằm trong nhóm “Tứ đại Hoa đán” của điện ảnh Trung Hoa.

Có thể nói, tuổi tác hầu như không phải là rào cản với nữ diễn viên tài hoa này khi các nhà làm phim vẫn chọn cô để “điểm mặt gửi vàng” cho các vai diễn nặng đô, dù nhân vật có tuổi đời đôi mươi đi chăng nữa. Bí quyết nào giúp nàng thơ của điện ảnh Trung Quốc giữ được vẻ đẹp của mình sau bao năm?

Chế độ ăn kiêng của nàng hoa đán Châu Tấn

Chế độ ăn kiêng là một trong những cách giúp Châu Tấn giữ được vóc dáng thanh xuân của mình.

  • Chế độ ăn giàu protein

Với khổ người mảnh mai, Châu Tấn có lợi thế hơn nhiều diễn viên khác khi giữ dáng. Tuy nhiên, nàng hoa đán vẫn thực hiện cho mình một chế độ ăn giàu protein, hạn chế tối đa tinh bột.

  • Ăn nhiều rau củ tươi, hoa quả
  Ăn rau củ quả là cách cô chọn để giữ thân hình trẻ trung dù ngoại tứ tuần.

Ăn rau củ quả là cách cô chọn để giữ thân hình trẻ trung dù ngoại tứ tuần.

Cô duy trì việc ăn rau củ tươi vào buổi trưa, hoa quả vào buổi tối. Cô không chọn cách chế biến rau củ quả mà ăn sống hoặc ăn dạng salad để giữ được nguyên vẹn chất dinh dưỡng của thực phẩm.

  • Uống nhiều nước

Để thải độc cơ thể và giữ da luôn căng tràn sức sống, Châu Tấn lựa chọn uống nhiều nước, bao gồm nước lọc và nước rau canh, nước ép rau củ quả. Những loại nước này giàu vitamin, khoáng chất để cơ thể được đào thải độc tố từ trong ra ngoài, vừa chăm sóc sức khỏe vừa giữ dáng hiệu quả. Hơn nữa, cách này giúp cô giảm cân, giảm luôn hiện tượng mọc mụn trên da.

Ngoài ra, cô lựa chọn tập yoga để giữ dáng, thải độc cho cơ thể.

Hy vọng với cách chia sẻ của Châu Tấn về chế độ ăn kiêng giảm cân này, sẽ hỗ trợ bạn có được với dáng thon gọn, chuẩn đẹp.

Bạn đang xem bài viết Chế độ ăn kiêng giữ dáng của Tứ đại Hoa đán Châu Tấn tại chuyên mục Giảm cân của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].
Hiền Thảo