Bí quyết giảm 4kg trong 4 ngày giúp sao Kpop IU lột xác sau một thời gian ngắn

Bình luận

IU là một trong những ca sĩ thần tượng Kpop nổi tiếng và được yêu thích nhất hiện nay.

  Chế độ ăn kiêng giúp IU giảm cân chỉ sau 1 thời gian ngắn

Chế độ ăn kiêng giúp IU giảm cân chỉ sau 1 thời gian ngắn

Những năm trước, IU xuất hiện với vẻ ngoài mũm mĩm đáng yêu, tuy nhiên chỉ sau một thời gian ngắn, cô đã xuất hiện với màn “lột xác” hoàn hảo. Điều đó khiến khán giả nghi ngờ cô dùng biện pháp thẩm mỹ. Thế nhưng bí quyết chỉ là chế độ ăn giảm béo và tập thể dục.

Chế độ ăn kiêng của IU là một trong những kế hoạch ăn kiêng phổ biến nhất trong ngành công nghiệp K-pop. Nỗ lực sau khi giảm cân khiến mọi người muốn tuân theo kế hoạch ăn kiêng của cô. Cùng tìm hiểu xem kế hoạch ăn kiêng của IU như thế nào.

Trong một cuộc phỏng vấn khi quảng bá bài hát “Đôi giày đỏ” năm 2013, cô đã tiết lộ rằng để có một thân hình cân đối và khỏe mạnh, chúng ta nên biết loại và lượng thức ăn phù hợp để tiêu thụ cùng với việc tập luyện.

Trước khi đi vào chi tiết về chế độ ăn uống và tập thể dục của IU, đây là một số thông tin về cô ấy:

Chiều cao: 162 cm

Cân nặng: 45 kg

Có phải IU đang thực hiện chế độ ăn kiêng Myproana?

Chế độ ăn uống Myproana nổi tiếng là một chế độ ăn kiêng khắc nghiệt. Mọi người tin rằng IU đang theo chế độ ăn kiêng myproana.

Sau đây là chế độ ăn kiêng mà IU phải trải qua, khi cô phải giảm cân nhanh chóng trước một tuần khi chụp ảnh hoặc quay phim. Chế độ ăn uống cơ bản của IU bao gồm:

  • Bữa sáng: 1 quả táo
  • Bữa trưa: 1 hoặc 2 củ khoai lang
  • Bữa tối: 1 cốc protein lắc
  Thực đơn giảm cân của IU

Thực đơn giảm cân của IU

Mỗi ngày, cô chỉ tiêu thụ rất ít kcal. Bằng cách tuân thủ kế hoạch ăn kiêng khắc nghiệt này, cô có thể giảm 4kg trong 4 ngày. Sau khi đạt được cân nặng tiêu chuẩn, IU có thể ăn uống bình thường trở lại. Hiện tại, cô vẫn theo dõi sức khỏe và vóc dáng của mình bằng cách tập thể dục.

Lưu ý rằng đây không phải là một kế hoạch lâu dài cho chế độ ăn uống hàng ngày và không nên được thực hiện mà không có ý kiến tư vấn của bác sĩ.

Bản thân IU cũng thừa nhận rằng cô ấy đã điều trị được chứng cuồng ăn trong quá khứ nhưng đây không phải chế độ ăn giảm cân lâu dài. Vì vậy, bất cứ ai muốn tuân theo chế độ ăn uống của cô ấy, nên nhận thức được những lợi ích và rủi ro.

  IU là 1 trong những ca sĩ nổi tiếng của KPOP có vóc dáng chuẩn

IU là 1 trong những ca sĩ nổi tiếng của KPOP có vóc dáng chuẩn

Đây là cách giảm cân cực kỳ hấp dẫn của Kpop nhưng không khuyến khích bạn trải nghiệm chế độ giảm cân này lâu dài. Những gì chúng tôi muốn khuyên bạn là một chế độ ăn uống lành mạnh của sao Hàn Quốc sẽ cung cấp cho bạn những thực phẩm ngon và tốt cho sức khỏe, trong khi bạn sẽ giảm cân trong thời gian dài hơn.

Bạn đang xem bài viết Bí quyết giảm 4kg trong 4 ngày giúp sao Kpop IU lột xác sau một thời gian ngắn tại chuyên mục Giảm cân của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].
Ngọc Diệp