Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Chỉ 20.000 đồng mỗi ngày, mẹ Việt điều trị chứng rối loạn giấc ngủ thành công cho con

Nhiều mẹ Việt đã điều trị chứng rối loạn giấc ngủ nhờ lựa chọn sản phẩm giúp con ngủ ngon an toàn từ sữa, có tên Soki Tium

 Từ câu chuyện thật được ghi lại

“Có nuôi con mới hiểu lòng cha mẹ, thấy con quấy khóc, mẹ cũng lo lắng lắm. Rồi đêm ngủ thì trằn trọc không yên, thấy con như vậy thì sao mẹ có thể yên tâm được”. Đó là những lời giãi bày của chị Nguyễn Thanh Hoài, sống tại Hà Nội.

Trước đây, con chị là bé Soni thường xuyên quấy khóc, nhất là về đêm. Ban ngày bé vẫn ăn - chơi - ngủ bình thường, nhưng cứ hễ đến đêm là quấy khóc, gắt ngủ.

Mới đầu gia đình chỉ nghĩ thay đổi thời tiết hay bé khó chịu trong người nên cũng không quan tâm lắm. “Nhưng khi thấy con cứ khóc ngặt, đêm khó ngủ, rồi ngủ được một lát là tỉnh dậy mình đâm lo, phải chăng con bị rối loạn chức năng hay bệnh gì đó”, chị Hoài cho biết thêm.

  Giấc ngủ ngon của con là niềm ao ước của mẹ (Ảnh do nhân vật cung cấp)

Giấc ngủ ngon của con là niềm ao ước của mẹ (Ảnh do nhân vật cung cấp)

Soni thường xuyên quấy khóc, giấc ngủ không trọn vẹn khiến tâm trí chị Hoài rối bời. Chị cảm thấy bất lực trong việc dỗ con, rồi tạo giấc ngủ ngon cho con.

Trải qua 2 tuần chị không thấy con ngủ ngon say nên rất sốt ruột, thậm chí có lúc rơi vào stress nghiêm trọng. Đó là lúc con ốm, chậm tăng cân, mẹ lại rơi vào căng thẳng không tìm ra giải pháp.

Đúng lúc còn đang loay hoay tìm lời giải, chị đã được bạn bè giới thiệu đến với SOKI TIUM, một sản phẩm giúp điều trị chứng rối loạn giấc ngủ. Tuy nhiên, bé Soni lại không hợp tác với mẹ chút nào. Bé thường xuyên lè, không tiếp nhận dùng sản phẩm.

“Thấy bé không hợp tác uống mình cũng lo lắm, không biết phải làm sao. Mình gọi lên tổng đài tư vấn thì được các bạn ấy hướng dẫn cho cách dùng. Hóa ra mình chưa hiểu cách làm nên con khó uống. Bản chất SOKI TIUM là từ sữa, từ sự hướng dẫn của các bạn tư vấn viên, con mình đã thích uống hơn và rất hợp tác với mẹ” chị Hoài kể.

  Con đã ăn ngoan, ngủ tốt nhờ sản phẩm an toàn từ sữa (Ảnh do nhân vật cung cấp)

Con đã ăn ngoan, ngủ tốt nhờ sản phẩm an toàn từ sữa (Ảnh do nhân vật cung cấp)

Chỉ với liệu trình 12 ngày, bé Soni đã vào giấc dễ dàng, giấc ngủ đêm không còn tiếng khóc ngặt, bé cũng hết vặn mình nên chị Hoài rất hài lòng và an tâm.

Chị Hoài chỉ là một trong số rất nhiều bà mẹ đã trải nghiệm và tin tưởng vào SOKI TIUM, giúp mang lại giấc ngủ ngon cho con mình.

Hiệu quả tương xứng với giá thành

Một liệu trình mà các dược sĩ khuyên dùng cho trẻ là 3 hộp Soki Tium, bao gồm 36 gói trong vòng 18 - 24 ngày trẻ đã đạt được hiệu quả về giấc ngủ.

Đó là tình trạng ngủ không sâu, giật mình quấy khóc giảm rõ rệt. Đặc biệt trẻ dễ dàng ngủ ngon sau khi hết liệu trình nếu cha mẹ duy trì cho trẻ nếp ngủ mỗi ngày.

Với liệu trình như vậy, mỗi ngày mẹ chỉ cần chi 24000 đồng đã giúp con ngủ ngon hơn. So với những biện pháp khác, Soki Tium đạt hiệu quả vượt trội hơn hẳn, do giúp trẻ ngủ ngon mỗi tối với thành phần an toàn tuyệt đối từ sữa.

  Soki Tium chứng minh hiệu quả và tính an toàn nhờ thành phần từ sữa

Soki Tium chứng minh hiệu quả và tính an toàn nhờ thành phần từ sữa

Cơ chế dưỡng thư với thành phần 100% từ sữa, an toàn tuyệt đối giúp SOKI TIUM chinh phục mẹ Việt

Hai thành phần trong SOKI TIUM tạo thành cơ chế dưỡng thư ngủ ngon giúp hàng nghìn trẻ em Việt Nam ngủ sâu giấc mỗi đêm là Lactium và Colostrum

Khi tìm hiểu cơ chế trẻ ngủ ngon sau khi bú mẹ, các nhà khoa học đã tìm ra một điều rất kỳ diệu. Đó là trong hệ tiêu hóa của trẻ tiết ra enzim, có thể thủy phân sữa để thành một chuỗi peptid ngắn giúp thư giãn tinh thần, trẻ ngủ ngon hơn. Điều này giải thích vì sao trong những ngày tháng đầu đời trẻ rất dễ ngủ và ngủ với thời gian dài.

Tuy nhiên, sau một thời gian, lượng enzim trong cơ thể trẻ sẽ giảm dần, kéo theo khả năng chuyển hóa cũng sẽ giảm đi đáng kể. Trẻ khó đi vào giấc ngủ hơn.

Ngoài ra, trẻ càng lớn thì các yếu tố tác động từ bên ngoài cũng nhiều hơn như tiếng động, ánh sáng, nhiệt độ không phù hợp… khiến bé căng thẳng, trằn trọc, khó đi vào giấc ngủ. Từ đó có thể ảnh hưởng đến quá trình phát triển về thể chất và tinh thần.

Trước thực tế này, các nhà khoa học đã tìm ra một loại decapeptid được thủy phân từ casein sữa, có tác dụng thư giãn tương tự như chuỗi peptid ngắn mà enzym trypsin thủy phân.

Họ đặt tên là Lactium. Lactium giúp trẻ ngủ ngon, thư giãn tinh thần và rất có lợi khi trẻ khó ngủ, ngủ không sâu.

Ngoài ra, sữa non cũng là thành phần quan trọng trong Soki Tium, giúp con có đề kháng tốt, nhiều dinh dưỡng để lớn nhanh và khỏe mạnh.

Quỳnh Nhi/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO