Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Chỉ có 3 triệu đưa cho chồng nuôi con, anh ta tuyên bố: 'Ít tiền đừng mong gặp nó'

Sau ly hôn, chồng cấm tôi không được gặp con vì tôi đưa tiền nuôi con quá ít. Thậm chí, anh ta còn nói với con rằng tôi không thương con nên không góp tiền để cho nó đi học.

Em lấy chồng năm 19 tuổi, gia đình không có điều kiện nên em nghỉ học đi làm rồi lấy chồng. Chồng em cách nhà 15km, làm nghề buôn bán nội thất.

Chồng em không học hành gì, lông bông nay đây mai đó làm việc tự do. Gia đình anh có điều kiện nên anh chẳng cần lo lắng việc phải đi làm kiếm tiền.

Vợ chồng sống với nhau được 2 năm hòa thuận thì anh bắt đầu gái gú, ngoại tình. Công khai đăng ảnh bồ trên mạng, rồi thuê nhà sống cùng nhau ở trên Hà Nội.

Em hận lắm, muốn ly hôn nhưng bố mẹ hai bên khuyên bảo phải nghĩ vì con. 

Cuối cùng em đồng ý tha thứ cho anh, nhưng quá tam 3 bận, chồng em vẫn ngựa quen đường cũ. Đã vậy về nhà còn cằn nhằn đánh chửi vợ con. Em nhịn nhục tới lúc con gái 6 tuổi thì quyết định ly hôn. Lúc này bố mẹ đẻ em không còn lý do nào để ngăn cản nữa.

  Vì đưa ít tiền nên chồng cấm tôi không được gặp con (Ảnh minh họa)

Vì đưa ít tiền nên chồng cấm tôi không được gặp con (Ảnh minh họa)

Nhưng khổ một nỗi gia đình anh tranh quyền nuôi con. Bố mẹ chồng bảo:

- Nó đang học ở thành phố bao nhiêu cái tiện như thế giờ lại muốn đưa nó về quê sao. Phải nghĩ vì tương lai của nó chứ.

Lão chồng cũng dọa:

- Nếu không để tôi nuôi con thì cả 2 mẹ con sẽ không yên thân đâu.

Sau khi gia đình em bàn bạc được mất cuối cùng em quyết định để con cho chồng nuôi. Con bé cũng quý bố, ông bà nội cũng chiều nó nữa. Hơn nữa con học ở thành phố sẽ có cơ hội phát triển hơn là ở quê.

Trước đó em được bà bác bên chồng xin cho làm quản lý trong một công ty may vì em có kinh nghiệm may nhiều năm, lại có tay nghề khá. Lương tháng cũng được hơn 10 triệu.

Ly hôn xong tháng nào em cũng gửi cho con 5 triệu tiền trợ cấp để bố nó thêm vào nuôi con. Em phải thuê nhà đi làm, tháng nào cũng tiền ăn, tiền nhà trọ, rồi tiền gửi cho con nên chẳng giữ lại được bao nhiêu. 

Ở một mình cứ buổi tối là em lại tủi thân khóc lóc suốt. Sau đó bố mẹ góp ý nên em xin nghỉ chỗ làm cũ về quê làm gần nhà hơn, nhưng lương tháng có 6 triệu/tháng.Lúc này không có nhiều tiền nữa nên em gửi về cho con 3 triệu/tháng thế là có chuyện. Chồng em nói với con là:

- Mẹ không thương con nên không góp tiền để bố cho con ăn học. Mẹ chỉ biết mẹ thôi chứ không bao giờ nghĩ đến con đâu. 

Rồi anh ta nhắn tin cho em nói sẽ không cho em gặp con nữa nếu em cứ gửi ít tiền như vậy. Em ra đi hai bàn tay trắng với mấy bộ quần áo.

Thậm chí trước lúc lấy chồng bố đẻ cho em cái xe máy gần 20 triệu. Trong quá trình chung sống chồng em mang xe đi cắm chơi cá độ rồi mất luôn xe, em cũng không thèm nói gì. 

Thế mà giờ hoàn cảnh em đang khó khăn như vậy mà anh ta đòi dùng tiền để ngăn cách tình cảm mẹ con em. Con bé thì còn nhỏ đã biết gì đâu. Cứ thấy bố nó nói gì là nghe vậy chứ đâu biết mẹ phải lam lũ đi làm vất vả sớm hôm.

Giờ em không biết phải làm thế nào nữa các mom ah, xin cho em lời khuyên?

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO