Báo Điện tử Gia đình Mới

Chỉ để lộ một chi tiết nhỏ, dân mạng nhanh chóng tìm ra bạn trai mới của Văn Mai Hương

Sau ồn ào với tình cũ là chồng của Á hậu Tú Anh, ca sĩ Văn Mai Hương để lộ ảnh hôn vai trần trai lạ khiến cư dân mạng đặt nghi vấn cô đã có tình mới.

Tối 26/9 vừa qua, nữ ca sĩ Văn Mai Hương đã đăng tải lên story trên trang cá nhân của mình hình ảnh buổi tiệc ấm cúng bên bạn bè được tổ chức tại hồ hơi để kỉ niệm tuổi 24 của mình.

Theo đó, ngoài hình ảnh Văn Mai Hương vui vẻ bên bạn bè thì nữ ca sĩ còn có hành động táo bạo khi hôn vai trần của một chàng trai lạ mặt. 

Nhờ hình xăm đặc biệt trên bắp tay của chàng trai này, cộng đồng mạng nhanh chóng tìm ra danh tính và đặt nghi vấn anh chàng trong story là đạo diễn Khương Vũ.

Nếu để ý kĩ bạn sẽ thấy, cả Khương Vũ và Văn Mai Hương đều ấn nút theo dõi nhau trên Instagram. Thậm chí, nữ ca sĩ còn thường xuyên like hoạt động cũng như bình luận trên trang cá nhân của chàng đạo diễn trẻ tài ba.

  Đạo diễn trẻ Khương Vũ

Đạo diễn trẻ Khương Vũ

Sau ồn ào tình cảm với vợ chồng Á hậu Tú Anh - Gia Lộc, Văn Mai Hương thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường lên trang cá nhân của mình.

Chỉ để lộ một chi tiết nhỏ, dân mạng nhanh chóng tìm ra bạn trai mới của Văn Mai Hương 1
  Khoảnh khắc đời thường xinh đẹp của Văn Mai Hương

Khoảnh khắc đời thường xinh đẹp của Văn Mai Hương

Hiện tại, cả Văn Mai Hương và Khương Vũ đều chưa lên tiếng xác nhận về tin đồn này.

Đạo diễn Khương Vũ tên đầy đủ là Vũ Huy Khương. Anh sinh năm 1987, được biết đến là một trong những đạo diễn trẻ tài năng được nhiều người yêu mến.

Anh từng đảm nhận sản xuất video của các ca sĩ nổi tiếng ở Việt Nam như ca sĩ Hiền Thục, Minh Hằng, Trà My Idol, Ái Phương, Hari Won, Chi Pu, Gil Lê... đồng thời, anh còn là người thành lập nên hãng sản xuất Chaidao production được nhiều giới nghệ sĩ biết đến.

Văn Mai Hương (SN 1994) tại Hà Nội, cô là một ca sĩ trẻ đầy tài năng của làng âm nhạc Việt Nam. Văn Mai Hương giành danh hiệu Á Quân tại cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc "VietNam Dol" và từng giữ vai trò là ban giám khảo của VietNam Idol kids năm 2016. 

Văn Mai Hương cũng sở hữu những hit khủng như: Nếu như anh đến, Ngày chung đôi, Chuyện tình nhà thơ, Thời thanh xuân sẽ qua...

Mai Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO