Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Bảng giá xe ô tô Honda tại Việt Nam cập nhật mới nhất tháng 9/2017

Trong tháng 9, các xe ô tô Honda đã gây sốc với nhiều chương trình giảm giá sâu. Dưới đây là chi tiết bảng báo giá xe ô tô Honda tại Việt Nam.

091611_honda-promotion-2-

 

Tại thị trường trong nước, Honda Việt Nam hiện đang phân phối ra thị trường 4 mẫu xe khác nhau gồm 3 bản sedan và 1 phiên bản CUV (SUV 5 chỗ). Cụ thể gồm có Honda City, Honda Civic, sedan đầu bảng Honda Accord, crossover cỡ C Honda CR-V và mẫu xe gia đình Honda Odyssey.

Trong vài tháng vừa qua, Honda liên tục giảm giá cho mẫu CR-V. Thậm chí trong tháng 9, mức giảm cho các phiên bản của Honda CR-V tại một số đại lý thậm chí còn lập đáy, xuống dưới 800 triệu đồng. 

Tại một đại lý ở Hà Nội, Honda CR-V 2.0L hiện chỉ còn 788 triệu, bản 2.4L AT giá 828 triệu và bản 2.4L AT TG giá 898 triệu đồng. Đây được ghi nhận là mức giá thấp nhất từ trước đến nay đối với dòng xe Honda CR-V.

Honda CR-V nổi bật với thiết kế ngoại thất sắc sảo, nhiều đường nét nhấn nhá ấn tượng cùng phong cách trẻ trung và mạnh mẽ.

Ngoài ra, nội thất rộng rãi , thoải mái cùng nhiều công nghệ tiện nghi hiện đại đã giúp cho mẫu xe SUV 5 chỗ này trở nên phù hợp với các gia đình nhỏ.

Riêng mẫu Honda City ra mắt từ tháng 6.2017 vẫn được Honda giữ nguyên mức giá từ 568 – 604 triệu đồng. 

Lưu ý: Bảng giá xe ô tô Honda tháng 9/2017 dựa trên bảng niêm yết của hãng và giá có thể thay đổi thường xuyên tùy thuộc điều kiện thị trường, tùy vào từng đại lý.

gia-oto-honda

Giá ô tô Honda mới nhất tháng 9/2017

Tuấn Anh /giadinhmoi.vn

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO