Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

TH true Herbal ra mắt 3 loại thức uống thảo dược hoàn toàn tự nhiên cho gia đình

Ngày 20/8, tập đoàn TH đã phối hợp với Bộ Y tế tổ chức hội thảo ‘Thảo dược thiên nhiên với sức khoẻ con người’ và ra mắt thức uống thảo dược TH true Herbal hoàn toàn tự nhiên.

KIE_2019

3 dòng sản phẩm sản phẩm thức uống thảo dược giàu dưỡng chất, tốt cho sức khoẻ TH true Herbal được giới thiệu trong buổi hội thảo. 

3 dòng sản phẩm ra mắt của TH True Herbal được áp dụng công nghệ chế biến hiện đại, 100% nguyên liệu tự nhiên, không sử dụng nguyên liệu biến đổi gen, không chất bảo quản, không chứa các thành phần dị ứng.

Các sản phẩm gồm gồm: 

Thức uống thảo dược rau má organnic, chanh và bạc hà giúp hỗ trợ sức khoẻ, mang đến cảm giác thư giãn, sảng khoái.

Thức uống thảo dược gấc tự nhiên và lạc tiên giúp hỗ trợ sức khoẻ và năng lượng sáng tạo.

Thức uống thảo dược gấc tự nhiên, atiso đỏ và mâm xôi giúp hỗ trợ sức khoẻ và tăng cường thị lực.

Các sản phẩm mới đều được kết hợp từ những loại quả, lá cây dân dã. Tất cả các sản phẩm đều hoàn toàn tự nhiên, tuyệt đối không sử dụng chất bảo quản và chất ổn định… an toàn cho người sử dụng.

KIE_1950

Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến chỉ ra đã đến lúc cần quan tâm đúng mức tới việc khai thác giá trị tiềm ẩn của cây thuốc. 

Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến cho rằng, sản xuất các sản phẩm hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên là sáng kiến phù hợp với tình hình hiện nay.

Theo Bộ trưởng, thảo dược không chỉ là nguồn cung cấp nguyên liệu cần thiết cho ngành y dược mà còn thực sự thiết thực trong sản xuất thực phẩm, mỹ phẩm.

Bộ Y tế ủng hộ chủ trương nhất quán khi TH sản xuất các sản phẩm sạch, hoàn toàn từ thiên nhiên, phù hợp với xu hướng hiện nay.

Những nỗ lực trong nhiều năm qua của nhiều doanh nghiệp, trong đó có tập đoàn TH với chuỗi dự án chăm sóc sức khoẻ đang được hình thành như trồng rừng kết hợp phát triển nguồn dược liệu sạch, chất lượng cao để cung cấp cho nhiều lĩnh vực là cần thiết.

PGS.TS Trần Thị Hồng Phương, Cục Quản lý Y Dược cổ truyền, Bộ Y tế nhấn mạnh, hiện nay, không chỉ Việt Nam mà trên thế giới, với xu hướng trở về thiên nhiên thì việc sử dụng các thuốc từ dược liệu của người dân ngày càng gia tăng, ít có những tác động có hại và phù hợp với quy luật sinh lý của cơ thể hơn.

Do đó, cần doanh nghiệp có đủ tiềm năng, tiên phong đi đầu, trở thành nhà sản xuất và cung ứng dược liệu sạch, đồ uống, thực phẩm như tập đoàn TH để đầu tư, nghiên cứu tìm ra sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên.

KIE_1961

Chuyên gia hàng đầu thế giới đến từ công ty tư vấn phát triển sản phẩm chăm sóc A&R của Đức chỉ ra, sử dụng các loại cây dược liệu với một di sản kinh nghiệm phong phú của Việt Nam sẽ tạo ra những sản phẩm giàu dưỡng chất, tốt cho sức khoẻ. 

Cùng thảo luận về vấn đề này, chuyên gia đến từ công ty tư vấn phát triển sản phẩm chăm sóc A&R của Đức cho rằng, tập đoàn TH đã tạo sự khác biệt trong cách sử dụng thảo dược và công nghệ chế biến thảo dược với thông điệp: Thức uống thảo dược hoàn toàn tự nhiên, vì sức khỏe cộng đồng.

Người tiêu dùng đang tránh sử dụng các hoạt chất được tổng hợp nhân tạo. Các sản phẩm hoàn toàn tự nhiên đang được người dùng quan tâm.

Với nhận định đúng đắn về xu hướng thị trường, A&R đã hợp tác với TH and Nizo phát triển thành công bộ sản phẩm ‘Total Happiness Naturals’ tại thị trường Mỹ.

KIE_1989

Chủ tịch HĐQT Tập đoàn TH, bà Thái Hương luôn đi theo 5 giá trị cốt lõi: 'Vì sức khoẻ cộng đồng', 'Hoàn toàn từ thiên nhiên', 'Tươi - Ngon - Bổ dưỡng', 'Thân thiện với môi trường', 'Tư duy vượt trội và hài hoà lợi ích'.

Định hướng cho con đường này, bà Thái Hương chia sẻ: ‘Trên thế giới và Việt Nam đang có xu hướng phòng ngừa bệnh tật, nâng cao sức đề kháng bằng thực phẩm chức năng, nhưng các loại này chủ yếu là hoá tổng hợp, chúng tôi đi vào thị trường ngách, sản xuất thực phẩm, nước uống thảo dược thiên nhiên’.

Tại hội thảo, hầu hết những người trải nghiệm dòng sản phẩm thức uống thảo dược TH True Herbal đều cảm thấy yên tâm hơn khi sử dụng loại sản phẩm hoàn toàn từ tự nhiên này thay vì các sản phẩm pha từ hoá chất khác trên thị trường.

Những nỗ lực xây dựng hệ sinh thái tiêu dùng hoàn toàn thiên nhiên và hữu cơ trong chuỗi sản phẩm TH true Herbal bắt nguồn từ mong muốn kiến tạo một cuộc sống tốt đẹp cho con người bằng chữ Tâm kiên định ‘Vì sức khỏe cộng đồng’. 

Thử nghiệm thành công tại... thị trường Mỹ trước khi bán ở Việt Nam 

trang-trai-thao-duoc

Trang trại thảo dược của Tập đoàn TH 

Các sản phẩm mới ra mắt có điểm nhấn đặc biệt là kết hợp những loại quả, lá cây dân dã như quả gấc, rau má, lạc tiên, bạc hà… với công nghệ chiết xuất, chế biến hiện đại nhất thế giới để cho ra đời loại nước uống chiết xuất từ thảo dược có lợi cho sức khỏe, hoàn toàn từ thiên nhiên.

Với cách làm này, tập đoàn TH đã nâng giá trị cho các loại thảo dược của Việt Nam lên một tầm cao mới và đem lại cái nhìn mới mẻ về các loại nước uống thảo dược.

Tất cả các sản phẩm đều đáp ứng tiêu chí hoàn toàn từ thiên nhiên, tuyệt đối không sử dụng chất bảo quản và chất ổn định, không có đường bắp cao phân tử (nguyên nhân gây ra béo phì, ung thư, mất trí và suy gan); không chứa Gluten; không chứa lactose… an toàn cho người sử dụng.

Nhóm sản phẩm này đã được tập đoàn TH phát triển từ năm 2013 (bộ 5 sản phẩm), sản xuất và phân phối tại thị trường Mỹ.

thu-hoach-rau-ma

Rau má được thu hoạch bằng tay 

Từ những cánh đồng gấc, rau má, lạc tiên … đạt chứng nhận organic (hữu cơ) theo tiêu chuẩn của Mỹ và Châu Âu ở Nghĩa Đàn, Yên Thành (Nghệ An), các loại dược liệu được chiết xuất để xuất khẩu đi Mỹ, sản xuất 5 sản phẩm Total Happiness Naturals mang thương hiệu TH.

Rất nhanh chóng, các sản phẩm này được người tiêu dùng Mỹ đón nhận. Sản phẩm đã tham dự triển lãm Expo West Natural Products 2016; Được bình chọn là sản phẩm của tháng Hai bởi tạp chí Beverage Industry; lọt vào danh sách “Thức uống tiêu biểu” - Drink Spotlight trên website TrendMonitor.

Đặc biệt, 5 sản phẩm này đã đạt 3 giải Bạc tại Triển lãm thực phẩm quốc tế tổ chức tại Moscow (Liên bang Nga), tháng 9 năm 2015.

Sau khi có chỗ đứng trên thị trường Mỹ, tập đoàn TH tập trung phát triển dòng sản phẩm nước uống thảo dược tại Việt Nam với mong muốn người tiêu dùng Việt Nam được sử dụng những sản phẩm nước uống tốt nhất mà người tiêu dùng các nước phát triển đang sử dụng.

vuon-lac-tien

Vườn lạc tiên bạt ngàn để sản xuất nước uống 

Để sản phẩm sản xuất đúng quy chuẩn, TH đã thiết lập một chuỗi giá trị hoàn chỉnh từ khâu trồng trọt đến sản phẩm cuối cùng (Ươm tạo giống - Trồng trọt - Chế biến - Nghiên cứu sản xuất thành phẩm tiếp thị và bán hàng.)

Quy trình trồng trọt - sản xuất khép kín, chú trọng tính bền vững. Với mắt xích đầu tiên, tập đoàn đã và đang triển khai dự án trồng dược liệu và thảo dược trên toàn quốc với diện tích trên 15.000 ha.

Trước mắt, công ty tập trung phát triển ở vùng dược liệu tại Nghệ An, trong đó dành 250 ha trồng thảo dược: gấc, lạc tiên, rau má và các loại dược liệu quý như sâm bạch quả, đương qui, lan gấm, lan thạch hộc, hà thủ ô đỏ, tam thất, hoàng linh chi...

Hiện tại, tập đoàn TH đang làm việc với tỉnh Nghệ An để nhân rộng mô hình trồng cây dược liệu dưới tán rừng.

Thông qua việc trồng dược liệu dưới tán cây, đồng thời áp dụng phương pháp hái lượm thảo dược tự nhiên sẽ góp phần bảo tồn vùng rừng quý mà vẫn phát triển được hệ thảo dược và dược liệu vô giá của thiên nhiên.

Ngoài ra, TH cũng đang tiếp tục triển khai mô hình rất ý nghĩa và hữu ích này ở các tỉnh Lâm Đồng, Đắk Lắk, Lai Châu, Sơn La, Hà Giang... Các dược liệu được trồng và chăm sóc bằng phương pháp hữu cơ theo tiêu chuẩn quốc tế.

Tú Anh - Kiều Dương /giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO