Báo Điện tử Gia đình Mới

Chiếc váy cưới Quintessence đẹp ngỡ ngàng dành riêng cho 'nàng thơ'

Dù biết váy cưới luôn là một trong những trang phục đòi hỏi cực cao về mặt thiết kế cũng như hoàn thiện sản phẩm nhưng có lẽ ai cũng phải trầm trồ trước chiếc váy dưới đây.

Bất kỳ cô gái nào đều cũng từng hơn một lần tưởng tượng trong đầu về váy cưới trong mơ của riêng mình và giây phút được mặc nó lên người sẽ là thời khắc hạnh phúc bậc nhất của cuộc đời.

Chắc hẳn bạn sẽ thích thú khi nhìn ngắm “Quintessence” bởi nó ra đời để dành riêng cho các nàng thơ của mình.

Chiếc váy cưới Quintessence đẹp ngỡ ngàng dành riêng cho 'nàng thơ' 0

Mỗi chiếc váy cưới được làm ra đều mang trong mình những ý nghĩa riêng biệt. Đối với “Quintessence”- tên của chiếc váy, đó chính là sự yêu thương và trân trọng người phụ nữ  như nàng thơ của một nghệ sỹ.

Chiếc váy cưới Quintessence đẹp ngỡ ngàng dành riêng cho 'nàng thơ' 1

Như chính cái tên với ý nghĩa là “tinh hoa”, chiếc váy mang trong mình sứ mệnh có thể thể hiện được linh hồn và trái tim đẹp nhất của cô gái sở hữu nó. Khi ấy, cô dâu sẽ là chính mình xinh đẹp, lộng lẫy và hạnh phúc nhất.

Chiếc váy cưới Quintessence đẹp ngỡ ngàng dành riêng cho 'nàng thơ' 2

“Quintessence” hiện đại nhưng không kém phần nữ tính với những những đường cutout, tối giản nhưng lại sở hữu những nét rất riêng biệt, và mang khí chất duyên dáng, sang trọng như một nàng tiên.

Chiếc váy cưới Quintessence đẹp ngỡ ngàng dành riêng cho 'nàng thơ' 3

Quá trình thiết kế và sản xuất cho chiếc váy này đặc biệt công phu và tỉ mỉ, thể hiện được đẳng cấp và sự khéo léo của đội ngũ chuyên nghiệp với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề. “Quintessence” được biến hóa nên từ 5 loại chất liệu chính:

Vải Organza tơ tằm tạo cảm giác bồng bềnh cho đuôi váy, vải tuyn dịu dàng thanh thoát để làm khăn voan, vải Taffeta có độ bóng nhất định tạo hiệu ứng 3D, lưới vi tính 7 màu định hình form váy, cùng lụa lót satin mềm mỏng, nhẹ nhàng, sang trọng và nữ tính.

Chiếc váy cưới Quintessence đẹp ngỡ ngàng dành riêng cho 'nàng thơ' 4

Để mẫu váy có thể truyền đạt được tất cả ý nghĩa của bản thiết kế, trước khi bước vào may, “Quintessence” đã được dựng market cẩn thận.

Chiếc váy cưới Quintessence đẹp ngỡ ngàng dành riêng cho 'nàng thơ' 5

Tất cả đều được làm tỉ mỉ từng chút một nhằm đem đến một chiếc váy đích thực dành cho các nàng thơ mà bất cứ ai nhìn ngắm cũng phải ngỡ ngàng.

Ảnh & Thiết kế: SHE Bridal

Tickets To Asia/giadinhmoi.vn

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO