Báo Điện tử Gia đình Mới

Chiêm ngưỡng bộ trang phục giúp Á hậu Phương Khánh đoạt Huy chương vàng tại Miss Earth

Tham dự Miss Earth với bộ trang phục mang tên "Nữ thần mặt trời", Á hậu Phương Khánh xuất sắc đoạt Huy chương vàng trang phục dân tộc Châu Á và Châu Đại Dương tại Miss Earth 2018.

Tối qua 11/10, Á hậu Phương Khánh đã xuất sắc đoạt giải Huy chương vàng trong phần thi trang phục dân tộc. Với chủ đề “Vị thần của trái đất”. Ban tổ chức chia làm 5 nhóm thi để phù hợp với văn hoá, hình ảnh các khu vực trên thế giới. Như vậy, Phương Khánh đoạt Huy chương vàng cùng 4 đại diện của các khu vực khác.

Chiêm ngưỡng bộ trang phục giúp Á hậu Phương Khánh đoạt Huy chương vàng tại Miss Earth 0

Trang phục mà Phương Khánh lựa chọn dự thi có tên “Nữ thần mặt trời”, một thiết kế của NTK Linh San. Bộ đầm này được lấy cảm hứng từ hình ảnh các vị thần Hy Lạp, đặc biệt là vị thần Mặt trời, đúng theo chủ đề của cuộc thi. 

Bộ “Nữ thần mặt trời” khắc hoạ hình ảnh các muông thú, đặc biệt là những chủng loài đang trên bờ vực tuyệt chủng như Tê giác, Linh dương, chim Hồng hạc, rừng cây, sông núi… như lời nhắc nhở mọi người cần phải bảo vệ môi trường, như bảo vệ nguồn sáng của ánh sáng mặt trời cũng là bảo vệ chính sự sống của chúng ta.

Chiêm ngưỡng bộ trang phục giúp Á hậu Phương Khánh đoạt Huy chương vàng tại Miss Earth 1

Đặc biệt, sự kết hợp khéo léo của hình ảnh nữ thần trong thần thoại Hy Lạp trên chiếc áo dài Việt cùng sự xuất hiện của áo choàng nữ tướng xưa tạo nên bộ trang phục vừa lạ mà quen dù có pha trộn hình ảnh phương Tây thế nhưng vẫn mang nét đặc trưng của Quốc phục Việt Nam.

Chiêm ngưỡng bộ trang phục giúp Á hậu Phương Khánh đoạt Huy chương vàng tại Miss Earth 2

Với sự hoà trộn giữa vẻ đẹp truyền thống và hiện đại, trang phục vừa uy nghi, lộng lẫy nhưng vẫn hết sức gợi cảm, mềm mại, nữ tính và sang trọng. Chính sự độc đáo này đã giúp Phương Khánh chinh phục Ban giám khảo và đoạt giải trang phục dân tộc đẹp nhất.

Đại diện đơn vị nắm bản quyền đưa Nguyễn Phương Khánh đi thi đồng thời hậu thuẫn, chuẩn bị trang phục cho cô chia sẻ: “Do thời gian đi thi của Phương Khánh khá gấp, nên NTK Linh San đã thực hiện liên tục cho đến sát ngày thi một ngày mới hoàn tất và chúng tôi chuyển qua Philippines vừa vặn kịp thời cho Phương Khánh dự thi”.

Chiêm ngưỡng bộ trang phục giúp Á hậu Phương Khánh đoạt Huy chương vàng tại Miss Earth 3

Ngay khi đoạt giải thưởng cao quý này, Á hậu Phương Khánh xúc động: “Tôi tự hào vô cùng, sau khi kết thúc phần thi, giới truyền thông đã bày tỏ lời khen ngợi trang phục của Việt Nam, các đài truyền hình đã quay rất kỹ từng chi tiết của bộ trang phục. Tôi tự hào và hạnh phúc không biết diễn tả sao cho hết”.

Bắt đầu tham gia cuộc thi Hoa hậu trái đất 2018 - Miss Earth từ ngày 7/10, dù chỉ được huấn luyện cấp tốc 3 ngày nhưng cô đã học được rất nhiều và đã tiếp tục tự huấn luyện chính mình với các bài dạy của thầy, giúp cô luôn có được sự tự tin trong cuộc thi.

Trước đó cô đã sang Philippines cùng các “Ngôi sao danh vọng” Ngọc Tình, Nữ hoàng trang sức 2017 Mỹ Duyên, siêu mẫu Đông Hạ tham gia trại huấn luyện Hoa hậu nổi tiếng nhất Philippines, Kagandahang Flores.

Phương Anh (Tổng hợp)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO