Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Chiêm ngưỡng căn hộ 'sang chảnh' mang phong cách New York dành cho người độc thân

Căn hộ nằm ở một tòa cao ốc ở Thái Lan đang gây được nhiều sự chú ý bởi thiết kế mở cùng những chi tiết tinh tế, hiện đại và sang trọng.

Empty

Bước vào căn hộ, bạn sẽ ngay lập tức bị thu hút bởi cách sử dụng gương và hệ thống chiếu sáng hợp lý ngay ở khu vực lối vào. 

Empty

Khu vực sinh hoạt chính được thiết kế theo kiểu không gian mở và có thể nhìn thấy toàn cảnh thành phố Bangkok phía dưới. Trong phòng khách, các nhà thiết kế đặt một chiếc gương để 'đánh lừa thị giác', tạo cảm giác căn phòng như rộng hơn, đồng thời đá cẩm thạch cũng được sử dụng để làm bức tường điểm nhấn, tạo ra một sự thống nhất với gian bếp. 

Empty

Ngăn cách giữa phòng khách và nhà bếp là một khu vực được bố trí chỗ ngồi để đọc sách, nhâm nhi tách cà phê và ngắm nhìn quang cảnh thành phố tuyệt đẹp.

Empty

Nối giữa khu vực sinh hoạt chính rộng rãi và phòng ăn là một đảo bếp tinh tế, nơi có thể trở thành quầy bar cho các cuộc vui buổi đêm.

Empty

Ẩn giấu đằng sau những tấm màu đen lì là tủ đồ và tủ rượu hoành tráng. 

Empty

Phòng ngủ sử dụng tông màu trung tính sang trọng với những điểm nhấn màu xám đậm. Đằng sau phòng ngủ là phòng làm việc, được phân chia tài tình bởi một tấm chắn gắn với trần nhà.

Empty

Bức tường lát gỗ trong phòng làm việc mở ra một phòng thay đồ, bên trong là những tủ gỗ sậm màu cùng gương lớn kéo dài từ sàn đến trần nhà. 

Empty

Cách sử dụng đá tự nhiên cũng được áp dụng trong phòng tắm. Những tấm kính trong suốt mang đến một vẻ sang trọng cho căn phòng. 

Empty

Nguồn: Contemporarist

Quỳnh Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO