Báo Điện tử Gia đình Mới

Chiêm tinh học 12 cung hoàng đạo ngày 22/9/2018: Song Tử bận rộn, Xử Nữ tiến xa

Tử vi ngày thứ bảy 22/9/2017 dự đoán 12 cung hoàng đạo hầu hết đều được đánh giá cao về trí thông mình và khả năng tập trung cao độ trong công việc. Nhưng trong tình yêu lại nhuốm màu u tối.

Tử vi chiêm tinh học 12 cung hoàng đạo ngày mới

  Dự đoán tử vi 12 cung hoàng đạo chính xác nhất.

Dự đoán tử vi 12 cung hoàng đạo chính xác nhất.

Dự báo tử vi cung hoàng đạo Bạch Dương ngày 22/9/2018

Công việc cũng gặp nhiều khó khăn khi mà bạn chưa nghĩ ra cách để giải quyết. Bạn đang trong thế bị cô lập hoàn toàn với mọi thứ, cần phải thật nghiêm túc hơn và định hướng rõ ràng, nên dừng lại và lên kế hoạch cụ thể để có định hướng tốt hơn. Tài chính của bạn đang có dấu hiệu bị thâm hụt, nhưng đó không phải là sự lãng phí mà là đầu tư đúng mục đích.

Nếu có được một tâm trạng tốt sẽ giúp bạn hưng phấn hơn. Sức khỏe của bạn cũng cần được điều chỉnh thêm chế độ nghỉ ngơi, loại bỏ các thiết bị máy tính, điện thoại ra khỏi cạnh giường ngủ. Có như vậy, bạn mới thời gian bổ bổ sức khỏe và tâm hôn mình.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 22/9/2018 là 08.

Chiêm tinh học ngày mới Kim Ngưu

Kim Ngưu được mọi người đánh giá cao về trí thông minh và khả năng tập trung trong công việc. Bạn là người có mối quan hệ tốt nên luôn được đồng nghiệp giúp đỡ. Hãy cởi mở, nói chuyện nhiều với mọi người nhé.

Ngoài ra, tiền bạc của Kim Ngưu cũng đang không dồi dào, nên vấn đề là phải tiết kiệm, hạn chế chi tiêu những thứ không cần thiết.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 22/9/2018: 16, 57

Dự báo tử vi cung hoàng đạo Song Tử ngày thứ bảy 22/9/2018

Ngày sao Thủy hợp một góc 120 độ sao Diêm Vương cho thấy Song Tử thể hiện rất rõ tài ngoại giao của mình. Dường như ai nói chuyện cũng dễ dàng bị cuốn hút bởi sự dí dỏm, hài hước, đáng yêu của bạn. Bạn có sức ảnh hưởng mạnh mẽ với những người xung quanh nhờ nhận thức nhạy bén và khả năng tập trung cao độ, nghị lực tuyệt vời.

  Dự đoán tử vi cung hoàng đạo Song Tử ngày mới.

Dự đoán tử vi cung hoàng đạo Song Tử ngày mới.

Bạn rất rất ghét cảm giác ăn không ngồi rồi, chẳng được việc gì. Vì thế, chỉ có làm việc sinh hoạt trong môi trường tập thể, những người hướng ngoại bạn mới có thể phát huy hết năng lực, thể hiện được đa dạng tính cách của bản thân và tạo nên những điều ý nghĩa cả trong công việc và cuộc sống.

Nếu bạn thường xuyên bỏ qua giấc ngủ ngắn vào buổi trưa thì nên cân nhắc lại. Chúng ta đều nên ngủ 2 giấc, giấc ban đêm và giấc giữa trưa, dù chỉ là chợp mắt bạn cũng nên duy trì thói quen này. Đây được xem là thói quen ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe và tuổi thọ của con người.

Chiêm tinh học ngày mới Cự Giải

Tinh thần làm việc của Cự Giải hôm nay rất tốt, có những ý tưởng sáng tạo được mọi người đánh giá cao. Sự tự tin giúp cho bạn gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp, được cấp trên tin tưởng và giao cho những nhiệm vụ quan trọng.

Dấu hiệu phát tài của bạn vẫn còn chưa có tiến triển gì mới, có lẽ vì vậy mà bạn có chút không vui và chi tiêu tiết kiệm hơn. Bạn sẽ cần hạn chế những cuộc tiệc tùng tốn kém và lập lại kế hoạch chi tiêu của mình nữa. Tuy nhiên, những ngày sắp tới tài chính của bạn sẽ khả thi hơn trước.

Về chuyện tình cảm của cung Cự Giải ngày hôm nay bạn đang rơi vào tình trạng thấp thỏm chờ đợi ai đó. Có lẽ sự chờ đợi khiến bạn đứng ngồi không yên. Bởi vậy, tốt hơn hết bạn hãy chủ động để bày tỏ đừng quá kiêu kỳ mà bỏ lỡ đi những cơ hội nói chuyện với người ấy nhé.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 22/9/2018 là 88.

Dự báo tử vi cung hoàng đạo Sư Tử ngày thứ bảy 22/9/2018

Sư Tử hôm nay không có gì biến động, nên cứ vui vẻ, thoải mái mà dành thời gian nghỉ ngơi thôi. Đừng lo lắng người khác nghĩ gì về bạn, tự cho mình một không gian riêng tư đi nhé!

  Dự báo tử vi 12 cung hoàng đạo hàng ngày.

Dự báo tử vi 12 cung hoàng đạo hàng ngày.

Sức khỏe của bạn khá ổn định, cơ thể khỏe mạnh nên không phải “lăn tăn” gì. Có người đang yêu thầm bạn, sớm thôi, họ sẽ tỏ tình.

Đừng tỏ ra kiêu căng trong mắt người khác để đánh mất cơ hội nhé! Tiền bạc không nhiều nhưng bạn luôn là người khiến đối phương nghĩ, bạn hào phóng vô cùng.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 22/9/2018: 57, 46

Chiêm tinh học ngày mới Xử Nữ

Một ngày tràn đầy sức sống sẽ chuyển giao công việc hiện tại cho người khác để bắt đầu những kế hoạch riêng. Nên chú ý là bạn cần hoàn thành công việc dang dỡ để hoàn thành những công việc khác một cách tốt nhất.

Nhưng trong tình cảm, hơn ai hết, những cô nàng Xử Nữ biết rằng để hấp dẫn một người đàn ông mà bạn đang để ý không phải là khiêu khích bản năng tình dục của anh ta mà chí ít bạn phải biết “trang hoàng” cho vẻ ngoài của mình sao cho đạt được ma lực hấp dẫn anh ấy.

“Tốt gỗ hơn tốt nước sơn” nhưng nếu nước sơn đẹp sẽ càng dễ khiến đối phương chú ý và hiếu kỳ về bạn hơn. Những ai đang độc thân cứ bình tĩnh vì một nửa đích thực của bạn vẫn chưa thực sự xuất hiện trong thời điểm này đâu.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 22/9/2018 là 57.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày mới 22/9/2018 chính xác nhất

Dự báo tử vi cung hoàng đạo Thiên Bình ngày thứ bảy 22/9/2018

Mặt Trăng ở vị trí của Thiên Bình cho thấy cuộc sống có lẽ là một trải nghiệm “đẹp” đối với bạn. Bạn luôn tự tạo ra thế giới lung linh, mơ mộng ở quanh mình. Nhưng điều này cũng dẫn đến hành động dễ bỏ qua những vấn đề mà bạn thực sự cần phải đối mặt vì bạn ngại đối đầu.

  Dự báo diễn biến ngày mới cung Thiên Bình.

Dự báo diễn biến ngày mới cung Thiên Bình.

Hôm nay là một ngày không mấy may mắn với Thiên Bình nên bạn phải chú ý mọi thứ từ tình yêu, công việc tới sức khỏe. Thị phi sẽ đến với bạn hôm nay đấy, nên nếu tránh được thì nên tránh vạ miệng. Công việc không được như ý khiến bạn khó chịu và càng làm cho bạn cáu giận với người xung quanh.

Người yêu của bạn sẽ là người hiểu và thông cảm. Thay vì tham làm, hãy bỏ lại tất cả để tận hưởng buổi tối vui vẻ bên người thân yêu, sẽ lấy lại được tinh thần đó.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 22/9/2018: 68, 93

Chiêm tinh học ngày mới Bọ Cạp

Tử vi ngày mới dự báo vỗ tay đi là vừa Bọ Cạp, vì công việc hôm nay của bạn sẽ thành công rực rỡ, trong tuần tới cũng vậy. Bạn là người khá may mắn vì được sếp ưu ái và khen ngợi. Chú ý, đừng để lộ quá cảm xúc của mình, kẻo người khác ghen ghét.

Sức khỏe của bạn cực kì tốt, vui vẻ, thoải mái, tinh thần tốt. Bạn cũng có được những lời động viên từ người thân yêu. Tuy nhiên, chuyện tình cảm không mấy suôn sẻ, vì vốn bạn là người kín kẽ, kĩ tính nên người khác cũng khó đến gần bạn hơn. Hãy cởi mở tấm lòng bạn nhé!

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 22/9/2018: 23, 69

Dự báo tử vi cung hoàng đạo Nhân Mã ngày thứ bảy 22/9/2018

Tính cách của bạn khá thẳng thắn nên đôi khi nói ra những lời khó nghe hay nhận được sự phản kháng dữ dội của người khác. Vì thế, tốt hơn là hãy nghĩ kỹ trước khi nói ra điều gì, tránh làm tổn thương người khác. Trong tình cảm bạn cũng rất ghen tuông, nghi ngờ nên đôi lúc một nửa của bạn cảm thấy khó chịu, không hài lòng.

Thời tiết khó chịu nên dường như bạn hoàn toàn phụ thuộc vào điều hòa từ công ty cho đến khi về nhà. Bạn nên biết rằng, điều hòa chính là cái máy "thổi ra bệnh", muốn khỏe thì hãy tránh xa loại gió "nhân tạo" này nhiều nhất có thể. Ví dụ ở công ty bạn đã ngồi phòng điều hòa rồi thì về nhà nên hạn chế bật điều hòa, trừ khi thời tiết quá nắng nóng.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 22/9/2018 là 12.

Chiêm tinh học ngày mới Ma Kết

Công việc của Ma Kết trong ngày hôm nay diễn ra đều đều, không có nhiều trở ngại đối với bạn. Nhưng chính vì điều này dễ khiến cho bạn sinh ra cảm giác nhàm chán, không thể tập trung vào làm việc hoặc rơi vào trạng thái thụ động không có chí tiến thủ.

Bạn là người không biết tiết kiệm, vung tay quá trán khiến người khác lo lắng. Phải giữ tiền nhé, không sẽ chẳng có được khoản nào tiết kiệm trong tương lai đâu.

Người yêu của bạn sẽ “chạy mất dép” nếu bạn cứ mãi cứng nhắc, khó tính và tiêu tiền như nước như vậy đó.

Con số may mắn: của Ma Kết ngày 22/9/2018: 15, 73

Dự báo tử vi cung hoàng đạo Bảo Bình ngày thứ bảy 22/9/2018

Năng lực làm việc của Bảo Bình ngày hôm nay được phát huy một cách tối đa, chính vì vậy cho dù không phải làm nhiều nhưng bạn vẫn gặt hái được nhiều thành công, được cấp trên tin tưởng vào giao cho những nhiệm vụ quan trọng.

  Tử vi ngày mới cung hoàng đạo Bảo Bình.

Tử vi ngày mới cung hoàng đạo Bảo Bình.

Đây vừa là thử thách vừa là cơ hội tốt cho bạn đấy. Hôm ay bạn khá nóng tính bất cứ một việc gì cũng đều khiến cho bạn chướng mắt, cho nên bạn dễ nổi giận, cau có với mọi người xung quanh.

Tốt nhất là bạn đừng nên tham gia vào những cuộc tranh luận nào nhé, đề phòng có những phát ngôn không hay, ảnh hưởng không tốt tới hình tượng của bạn.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 22/9/2018 là 78.

Chiêm tinh học ngày mới Song Ngư

Thái độ chính là chìa khóa cho bạn mở cánh cửa của thành công. Bạn không thể để những khó khăn, những trở ngại cản trở bạn tiến lên phía trước. Lúc này thái độ tích cực, lạc quan và niềm đam mê sẽ là động lực để bạn tiếp tục "chiến đấu" vì mục tiêu của mình.

Tất cả các mối quan hệ đều thay đổi theo thời gian và tình yêu không phải là ngoại lệ. Càng ở bên nhau lâu, càng nhiều thay đổi xảy ra và trong số đó, nhiều điều không ai mong chờ.

Tuy nhiên, nếu nhìn sâu vào vấn đề, bạn sẽ thấy rằng đó chỉ là một giai đoạn mới của tình yêu. Vì thế, điều quan trọng là bạn muốn nắm chặt tay người ấy vượt qua trở ngại của cuộc sống thì chắc chắn không ai phụ lòng bạn.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 22/9/2018: 19, 44

Nguyễn(t/h)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO