Báo Điện tử Gia đình Mới

Chiêm tinh học ngày thứ hai 17/9/2018: Top cung hoàng đạo tình duyên nở rộ

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo ngày thứ hai 7/9/2018 đầu tuần 1 nhiều con giáp sẽ gặp vượng khí siêu tốt về chuyện tình duyên.

Dự báo chiêm tinh học tử vi ngày mới 12 cung hoàng đạo

Chiêm tinh học ngày thứ hai 17/9/2018: Top cung hoàng đạo tình duyên nở rộ 0

Tử vi ngày mới cung Bạch Dương

Bạch Dương hôm nay trong công việc bạn cần đặc biệt cẩn thận với những người xung quanh. Có những người vì ghen ghét đố kỵ mà tìm cách quấy phá bạn đấy. Nếu như không có phương án phòng trừ thì bạn rất dễ rơi vào bẫy của đối phương mà nổi nóng.

Trong lúc cáu giận, bạn có thể phát ngôn vài lời hơi quá đáng làm người khác tự ái. Sau cơn nóng giận và bình tĩnh suy nghĩ, bạn cũng nhận thấy điểm sai của mình nhưng lời xin lỗi thật khó nói. Cố gắng chọn thời điểm trong ngày thích hợp để sửa sai nhé.

Tử vi hôm nay tình yêu của Bạch Dương rất ngọt ngào, nhiều sáng tạo và có cả mộng mơ. Điều này khiến cho thế giới của bạn như trải màu hồng, vô cùng rực rỡ ngọt ngào, hiếm có lúc nào mà Bạch Dương lại trở nên dịu dàng, hài hòa như vậy.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 17/9/2018 là 42.

Xem bói ngày 17/9/2018 cung Kim Ngưu

Kim Ngưu ngày càng rời xa những mối quan hệ tốt đẹp và thân thiết, bạn khép mình lại trong sự cô độc và thờ ơ với thế giới bên ngoài. Chuyện tình của bạn cùng người ấy chẳng mấy khi nồng nhiệt, thường sẽ giữ ở mức bình ổn. Điều này phù hợp với một mối quan hệ lâu dài, nhưng đôi khi cũng khiến đối phương có tâm lý buồn chán.

  Tử vi cung hoàng đạo ngày mới.

Tử vi cung hoàng đạo ngày mới.

Mặc cho mọi người xung quanh đánh giá ra sao. Bạn vẫn bền bỉ đi theo con đường mình đã chọn. Bạn đôi khi cũng bị lung lay khi thấy những người xung quanh lần lượt bỏ cuộc. Nhưng sự kiên định sẽ đem đến cho bạn thành công.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 17/9/2018 là 42.

Bói tử vi cho cung Song Tử ngày 17/9/2018

Bầu không khí xung quanh Song Tử ngày hôm nay có phần ngột ngạt khiến cho khả năng học tập và làm việc của bạn bị hạn chế đáng kể. Song Tử chìm đắm trong những deadline với cuộc hẹn. Vào cuối ngày, sự mệt mỏi cùng cô độc xuất hiện khiến bạn cảm thấy bản thân có chút bất lực. Đừng để dòng suy nghĩ tiêu cực nhấn chìm và chiếm lĩnh tâm hồn bạn, bởi người ấy cùng rất nhiều bạn bè thân thiết vẫn luôn ở bên Song Tử và sẵn sàng sẻ chia.

Để thay đổi được tình trạng này thì bạn nên đổi mới phương pháp tiếp cận vấn đề cũng như nhìn mọi việc theo chiều hướng tích cực hơn nhé.

Nếu cảm thấy quá căng thẳng và bất lực, Song Tử có thể xin lời khuyên từ những người thân hay bạn bè xung quanh. Và trong số những lời khuyên nhận được, bạn có thể lựa chọn ra cho mình ý kiến độc đáo và hiệu quả nhất. Hãy học cách chía sẻ những khó khăn đối với mọi người, bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhàng và thoải mái hơn rất nhiều.

Con số may mắn của Song Tử ngày 17/9/2018 là 42.

Vận mệnh Cự Giải ngày 17/9/2018 có gì mới

Tử vi ngày mới, vận may của Cự Giải không tốt lắm, tự mình tìm đến phiền phức. Bạn dễ phát sinh tranh chấp, đối lập, bất đồng quan điểm với người lớn tuổi, lãnh đạo. Cần tiết chế cảm xúc, bớt để ý tới thái độ của những người xung quanh đi thì mới có thể bình an được.

  Xem bói tử vi 12 cung hoàng đạo.

Xem bói tử vi 12 cung hoàng đạo.

Chuyện tình cảm của Cự Giải cũng tiến triển theo chiều hướng tích cực hơn. Bạn khá hài lòng với cách người khác đáp ứng lại mong mỏi của bạn hôm nay. Có một số thứ Cự Giải chưa nói ra nhưng dường như đối phương đã nắm rõ tâm ý bạn lắm rồi. Với bạn, họ vẫn còn là một ẩn số để khám phá, tìm hiểu.

Những anh chàng, cô nàng Cự Giải độc thân cũng có nhiều vệ tinh vây xung quanh khiến cho bạn không còn cảm thấy đơn độc nữa. Tuy nhiên để lựa chọn được một người ưng ý không phải là việc dễ dàng cho nên bạn nhất định không được nóng vội.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 17/9/2018 là 45.

Bói vận mệnh cung Sư Tử ngày 17/9/2018

Tử vi ngày hôm nay, cung hoàng đạo Sư Tử bắt đầu công việc với lòng nhiệt huyết mạnh mẽ, sự cẩn trọng và tỉ mỉ đến mức bảo thủ. Bạn không thường xuyên lắng nghe những lời khuyên từ phía gia đình, điều này làm mọi chuyện đôi lúc trở nên căng thẳng. Sư Tử không cần thiết phải cố tỏ ra mình hoàn hảo đâu, có đau buồn, mệt mỏi cũng là chuyện thường tình, thoải mái mà bày tỏ với những người thân thiết đi cho dễ chịu nhé.

Trong lúc khó khăn nhất thì bạn được “quý nhân phù trợ” và mọi thứ bỗng trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Hãy giữ mối quan hệ tốt với người đó vì trong tương lai bạn còn phải nhờ vả nhiều lần nữa đấy.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 17/9/2018 là 90.

Tử vi ngày hôm nay cung Xử Nữ

Tinh thần khoa học và trực quan giúp Xử Nữ làm tốt những việc có tính logic, theo đuổi thành công những ngành nghề đòi hỏi sự cẩn trọng và thực tiễn như tài chính, nghiên cứu khoa học, kĩ thuật, công nghệ thông tin,… Ngay trong ngày đầu tuần bạn bạn đã có được nguồn năng lượng cao nhất để hoàn thành công việc.

Ngày 17/9/2018 bạn nên chăm sóc nhiều hơn cho ngoại hình của mình. Thời gian qua do quá bận bịu với công việc/học tập nên bạn để cho ngoại hình xuống cấp khá nhiều. hic hic, Hãy f5 bản thân bằng cách đổi mới kiểu tóc và mix lại đống quần áo cho hợp mốt hơn.

Chuyện tình cảm của bạn cũng có những chuyển biến đáng yêu. Dường như hai bạn quay trở lại thời kỳ tán tỉnh, những hành động lãng mạn và lời nói ngọt ngào.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 17/9/2018 là 11.

Dự báo chính xác tử vi ngày mới 12 cung hoàng đạo

Xem bói cung hoàng đạo Thiên Bình ngày 17/9/2018

Thiên Bình tiếp tục trở thành trung tâm của sự chú ý, đón nhận những ánh mắt không rời và cảm xúc ấn tượng từ nhiều người khác phái. Vận đào hoa tốt đẹp này là điều các Thiên Bình F.A nên tận dụng nếu muốn cưa cẩm crush hay thoát kiếp cô đơn.

  Chiêm tinh học 12 cung hoàng đạo.

Chiêm tinh học 12 cung hoàng đạo.

Công việc trong ngày của Thiên Bình diễn ra suôn sẻ, tuy nhiên tài năng của bạn vẫn chưa có nhiều cơ hội để thể hiện. Đã tới lúc, bạn tự chủ động trong việc tìm kiếm cho mình một chỗ đứng vững vàng rồi đấy.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 17/9/2018 là 78.

Xem ngày 17/9/2018 cung Thần Nông

Đây là thời gian vui vẻ mà Bọ Cạp nên trải qua cùng với gia đình, bạn bà hoặc người ấy. Ngày 17/9/2018 và trong một vài ngày tới đem đến cho bạn cơ hội được du ngoạn đây đó hoặc tham quan nước ngoài. Và, tính yêu là mối bận tâm chính của bạn trong thời gian này! Càng trải qua thời gian cùng nhau, bạn sẽ càng hiểu giá trị của hai tiếng "gia đình", "tình thân" và bằng hữu.Bạn chỉ có được chứ không mất 1 tẹo nào đâu!

Hôm nay, Cáp Cáp dễ bị mất tiền đấy, có thể là bạn đánh rơi hoặc bị người khác lấy mất nên hãy thật cẩn thận nhé. Tốt nhất là khi ra ngoài đừng nên mang theo quá nhiều tiền mặt, không cho người khác vay mượn kẻo chẳng đòi lại được đâu.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 17/9/2018 là 46.

Tử vi cung hoàng đạo Nhân Mã ngày 17/9/2018

Nhân Mã trong ngày 17 tháng 9 trở nên bướng bỉnh. Bạn không lắng nghe những ý kiến xung quanh, luôn muốn làm theo ý mình, làm điều mình thích, chẳng cần biết đúng sai. Lời khuyên nhỏ cho Nhân mã là đừng để cảm xúc nhất thời chi phối những quyết định lâu dài, kẻo Nhân Mã sẽ hối hận lắm đó!

Trong chuyện tình cảm bạn luôn muốn đối phương phải toàn tâm toàn ý với mình nhưng lại không thể làm điều tương tự.

Chính vì vậy mà bạn luôn nghi ngờ và hướng suy nghĩ của mình tới những điều tiêu cực nên bầu không khí giữa hai bạn lúc nào cũng trong tình trạng căng thẳng.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 17/9/2018 là 09.

Xem tử vi ngày mới cung Ma Kết

Đôi khi trong công việc cần phải có những nhìn nhận thực tế và khách quan hơn. Hôm nay bạn nhận ra sự quan trọng của tập thể, bạn biết rằng bản thân sẽ không thể thành công nếu như không được mọi người hỗ trợ. Chính vì vậy bạn luôn biết cách lắng nghe cũng như phối hợp tốt với mọi người trong quá trình làm việc.

Ma Kết là chòm sao điển hình của kiểu trong nóng ngoài lạnh, trong mềm ngoài cứng, nhiều khi rất mệt rồi vẫn không dám bày tỏ, tự mình chống đỡ.

Kể cả trong chuyện tình cảm cũng vậy, yêu không dám lên tiếng, quan tâm người ta mà lại lặng lẽ vậy. Chịu thiệt thế đâu có lợi ích gì, yêu phải nói luôn, cho bản thân cơ hội đi chứ.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 17/9/2018 là 43.

Bói tử vi cung hoàng đạo Bảo Bình ngày hôm nay

Bảo Bình không nên làm việc hoặc ở một mình hôm nay. Điều đó sẽ khiến bạn làm việc ít hiệu quả hơn đấy. Ngược lại, bạn nên tham gia các hoạt động nhóm hay nhận một phần việc của dự án chung nào đó. Một chút thay đổi về môi trường sống, học tập và làm việc lúc này sẽ khá hiệu quả trong việc khuyến khích Bảo Bình có cái nhìn tích cực hơn.

  Tử vi ngày mới cung hoàng đạo Bạch Dương.

Tử vi ngày mới cung hoàng đạo Bạch Dương.

Trong tình yêu, lý trí đôi khi khiến cung hoàng đạo Bảo Bình lo lắng thái quá và phóng đại mọi thứ, bạn nghi ngờ những cơ hội hay vận may bất ngờ, muốn kiểm chứng lại chúng trước khi quyết định.

Nhưng đôi khi, có những thứ đến nhanh cũng đi nhanh, không cho bạn đủ thời gian để cân nhắc. Nắm bắt hoặc mất đi, đó là hai con đường Bảo Bình phải dứt khoát lựa chọn.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 17/9/2018 là 88

Tử vi ngày mới cung Song Ngư ngày 17/9/2018

Hôm nay là ngày đầu tuần cho nên thái độ làm việc của Song Ngư không tập trung, ì ạch khiến cho công việc không được suôn sẻ.

Bạn cần phải thay đổi tư duy, sáng tạo nhiều hơn nữa thì mới hi vọng có được kết quả tốt đẹp. Mối quan hệ với các đồng nghiệp cũng là điều bạn cần phải chú trọng trong ngày đấy.

Bạn có vẻ bề ngoài hấp dẫn nên nhân duyên rất vượng. Nếu còn độc thân thì đây là dịp tốt để tìm cho mình một người bạn tâm đầu ý hợp. Nhưng nếu đã có nơi có chốn thì phải hết sức thận trọng nhé, nửa kia sẽ ghen vì bạn quá nổi bật đấy.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 17/9/2018 là 58.

Nguyễn(t/h)/Giadinhmoi.vn/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO