Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Chiều dài và bề dày ngón tay sẽ tiết lộ bất ngờ gì về tính cách của bạn?

Những người có ngón tay dài thường ít nhanh nhẹn hơn những người có ngón tay ngắn. Hãy thử xem ngón tay và tính cách của bạn thuộc loại nào dưới đây.

Bàn tay cũng có những "tiếng nói" riêng, nếu biết quan sát đường nét, hình dạng, màu sắc của bàn tay, bạn có thể phần nào đoán được tính cách của một người nào đó.

Chiều dài và độ dày của ngón tay cũng có liên quan rất nhiều đến tính cách con người.

1. Ngón tay ngắn

Những người có ngón tay ngắn và nhẵn nhụi thường khá nhanh nhẹn, đúc kết thạo. Họ không đi vào chi tiết mà chỉ quan tâm tới toàn bộ sự việc và đi thẳng vào mục đích. 

Những người có ngón tay ngắn và có nút (những hình vòng không đều nhau ở các đốt tay), tính cách thường tính toán và thích lý sự. Nếu là nhà văn, họ sẽ đi sâu vào chủ đề mà không bị cuốn hút vào việc mô tả chi tiết. Nếu là họa sĩ, họ sẽ chú ý đến hình khối hơn chi tiết.

2. Ngón tay dài vừa phải

Nếu có bàn tay dài vừa phải, bạn là người thực tế và có trí thông minh cân bằng. Tính cách bạn thẳng thắn, công bằng và thường chú ý đến cả toàn bộ và chi tiết, phân tích và đúc kết.

Người có ngón tay vừa phải thường là người đáng tin cậy.

3. Ngón tay to, béo

Người có ngón tay to, bụ bẫm thường hay tổ chức những công việc to lớn. Còn người có ngón tay béo, phồng lên, nhất là ở đốt thứ 3 thường lười nhác, thích đầy đủ tiện nghi và thích ăn uống.

4. Ngón tay mỏng, gầy

Những người có ngón tay mỏng nhưng không gầy thường thông minh, tế nhị và phong phú. Tính cách họ cũng khá kín đáo, ít khi thẳng thắn bộc lộ cảm xúc.

Người có ngón tay gầy thường thanh đạm, ít quan tâm đến tiện nghi đời sống.

Nếu có ngón tay gầy guộc, bạn là người nghiêm trang và thích tìm tòi, tính cách tiết kiệm, dè sẻn.

5. Ngón tay nhẵn nhụi

Người có ngón tay loại này có khả năng về nghệ thuật, nhưng cũng dễ bốc đồng. Những người này có khả năng nhận xét và đánh giá người khác chính xác dù mới thoạt nhìn.

Phụ nữ có ngón tay nhẵn nhụi có khả năng đưa ra nhận xét nhanh nhạy. Tuy không thích con số nhưng những người này tính toán rất nhanh, nhạy cảm với mọi việc.

6. Ngón tay dài

Người có ngón tay dài, ngón giữa dài hơn lòng bàn tay thường kém nhanh nhẹn hơn những người có ngón tay ngắn. Khả năng phân tích của họ đến từng chi tiết, thành ra tỉ mẩn và dễ đi lạc chủ đề chính.

Những người này nhạy cảm và có bản năng thực tế, thích những sở thích và cung cách đẹp đẽ thay vì những điều tầm thường.

Lam/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO