Báo Điện tử Gia đình Mới

CHÍNH THỨC: HLV Park Hang - Seo tái kí bản hợp đồng 2 + 1 với bóng đá Việt Nam

Sáng nay 7/11/2019 tại Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang - Seo đã đặt bút chính thức kí tiếp bản hợp đồng kéo dài 2 năm với bóng đá nước ta.

 Bản hợp đồng 2 + 1 của HLV Park với Bóng đá Việt Nam

Sáng nay, tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), buổi lễ kí kết gia hạn hợp đồng giữa Bóng đá Việt Nam và HLV trưởng Park Hang - Seo đã chính thức diễn ra. Đây là một sự kiện thu hút được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ, bởi sau 2 năm dẫn dắt đội tuyển bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang - Seo và các học trò đã mang về nhiều những thành tích vô tiền khoáng hậu, ông được coi như một vị cứu tinh của Bóng đá Việt Nam.

CHÍNH THỨC: HLV Park Hang - Seo tái kí bản hợp đồng 2 + 1 với bóng đá Việt Nam 0

Trong buổi lễ kí kết, HLV Park đã chính thức đặt bút kí vào bản hợp đồng 2 + 1. Theo đó, vị HLV này sẽ có bản hợp đồng kéo dài 2 năm, kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm nếu các mục tiêu được hoàn thành trong 2 năm đầu. Với mức lương dự đoán là cao nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam 50.000 $/tháng, do bên thứ ba tài trợ. 

Trong hai năm, nhiệm vụ cơ bản của HLV Park đó là HCV SEA Games 31, đồng thời bảo vệ thành công ngôi vô địch AFF Cup 2020. Ngoài ra còn có những mục tiêu khác như: Đưa tuyển Việt Nam lọt vào VCK Asian Cup 2023, giúp Olympic Việt Nam tham dự Asiad vào năm 2022...

Chia sẻ xúc động của HLV Park trong ngày tái kí hợp đồng

HLV Park Hang Seo chia sẻ: "2 năm trước tôi cũng đã ở đây và nói chuyện với các vị về tầm nhin bóng đá Việt Nam. Đầu tiên, chúng ta phải sử dụng tối đa lực lượng hiện có cũng như kiện toàn công tác đào tạo trẻ. Thứ hai, đội bóng của tôi phải thấu hiểu chiến thuật rõ ràng, có như vậy, chúng ta mới sánh với với các đội bóng lớn trong khu vực"

  Ông đã có những chia sẻ đầy xúc động trong buổi lễ. Ảnh: Sport 5

Ông đã có những chia sẻ đầy xúc động trong buổi lễ. Ảnh: Sport 5

"Ngay lúc này tôi cảm thấy trách nhiệm của mình thật cao cả. Những gì đạt được trong 2 năm qua một phần là nhờ sự trưởng thành của các cầu thủ. Tôi nghĩ rằng họ nhận thức rõ ràng lòng yêu nước của mình. Đội ngũ của chúng tôi vẫn sẽ tìm kiếm cầu thủ mới, giúp hệ thống trở nên vững chắc. Chúng tôi hứa sẽ nỗ lực hết sức."

Hoàng Huyền/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO