Báo Điện tử Gia đình Mới

Chọn một vị trí ngủ, điều đó sẽ tiết lộ về tính cách con người của bạn

Đừng tưởng rằng tư thế ngủ không liên quan gì tới tính cách của bạn. Thông qua vị trí, tư thế ngủ quen thuộc có thể đoán biết phần nào tính cách và con người của bạn đó.

#1.  Nếu bạn ngủ nghiêng, co hai gối

Tư thế ngủ này chứng tỏ bạn là người bình tĩnh và đáng tin cậy. Bạn là người có lòng tự trọng rất cao, khó ai có thể xúc phạm hay chạm đến lòng tự ái của bạn.

Bạn không sợ những khó khăn, bạn luôn sẵn sàng để đối mặt với mọi chuyện. Bạn luôm mỉm cười ngay cả vào những ngày khốn khổ nhất. Mọi thứ dù trái ngang đến mấy cũng không làm cuộc sống của bạn tồi tệ đi. Tóm lại, bạn là người rất mạnh mẽ, lạc quan. Thường thì ở đâu bạn cũng được chào đón.

#2. Nếu bạn nằm tư thế thai nhi

Bạn là người luôn muốn được bảo vệ, hiểu và thông cảm. Bằng cách nằm uốn cong người như thế này, bạn tỏ ra mình luôn muốn cắt đứt bản thân khỏi những vấn đề bạn gặp phải trong thế giới xung quanh.

Bạn khá yếu đuối và dễ bị tổn thương. Bạn sống nội tâm và yêu nghệ thuật. Bạn có thể phát triển với các lĩnh vực liên quan tới vẽ tranh, khiêu vũ hay viết lách.

#3. Bạn nằm sấp khi ngủ

Bạn nằm sấp, với cánh tay và chân để tự do thoải mái, điều này chứng tỏ bạn có khả năng làm lãnh đạo. Bạn là người khá bốc đồng, chủ động trong mọi việc. Tuy nhiên bạn cũng khá ngăn nắp và chuyên nghiệp trong công việc.

Bạn luôn muốn lên kế hoạch cho mọi thứ, bạn có khả năng kiên trì, có ý thức trách nhiệm cao.

#4. Bạn nằm ngửa

Bạn là người sống rất tích cực và tràn đầy năng lượng, tình yêu cuộc sống. Bạn là trung tâm của sự chú ý, bạn làm việc gì cũng hăng say, hết mình.

Đôi khi bạn bướng bỉnh, nhưng theo một cách nào đó bạn rất dễ thương. Bạn thích nói lên sự thật và có tính cách cực kỳ mạnh mẽ.

#5. Bạn nằm ngửa, duỗi thẳng chân tay

Bạn là người có thể làm chủ cảm xúc của mình rất tốt. Bạn biết mục tiêu của mình là gì trong cuộc sống và luôn cố gắng hết sức mình để đạt được mục tiêu đó.

Bạn có thể nghiêm khắc, khiếm nhã và đòi hỏi, nhưng bạn đòi hỏi nhiều nhất từ chính bản thân bạn.

#6. Bạn nằm nghiêng với một chân co, một chân duỗi

Bạn là người có tính cách khó đoán trước. Trong  khi tâm trạng của bạn có thể thay đổi nhanh đến nỗi nó có thể gây nhầm lẫn cho những người xung quanh bạn.

Rất thường xuyên, bạn cảm thấy khó khăn để quyết định và lựa chọn. Trên toàn bộ công việc và trong cuộc sống nói chung, bạn có một sở thích về sự ổn định, hòa bình và yên tĩnh, và triệt để.

Thạch Thảo/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO