Báo Điện tử Gia đình Mới

Chọn quà ý nghĩa tặng cha mẹ

Tết Nguyên đán đang đến gần, không ít những người con xa quê đang đếm ngược từng ngày để về quê ăn Tết, đoàn tụ với gia đình và bày tỏ sự quan tâm, hiếu thảo với cha mẹ. Chọn món quà Tết nào vừa ý nghĩa vừa thiết thực cho cha mẹ cũng là trăn trở của số đông người lao động.

  Việc gửi gắm tình cảm qua món quà Tết ý nghĩa từ lâu đã trở thành truyền thống của người Việt

Việc gửi gắm tình cảm qua món quà Tết ý nghĩa từ lâu đã trở thành truyền thống của người Việt

Món quà sức khỏe đặt lên hàng đầu

Đầu xuân năm mới là thời điểm phù hợp hơn bao giờ hết để gửi những món quà cùng lời chúc sức khỏe, niềm vui trong cuộc sống đến cha mẹ. Các sản phẩm như thực phẩm chức năng, dược liệu thiên nhiên, máy đo huyết áp, massage… giúp tăng cường sức khỏe sẽ là những lựa chọn phù hợp cho cha mẹ nhân dịp Tết đến.

Quà tặng thiết thực cho đời sống hằng ngày

Anh Hùng (quận Tân Bình, TP. HCM) cho biết, mỗi dịp Tết đến xuân về, anh thường lựa chọn các món quà mang tính thực tế như đồ gia dụng, điện máy hay tiền mặt để tặng cha mẹ hai bên nội ngoại ở quê. Năm nay, anh đặc biệt tặng cha mẹ bên vợ một chiếc tivi thông minh để ông bà có thêm phương tiện giải trí khi con cái không ở bên. Về phía nhà nội, anh mua tặng mẹ một chiếc tủ lạnh lớn giúp dự trữ, bảo quản thức ăn thoải mái hơn, đặc biệt vào các dịp quan trọng trong năm khi mà mọi thành viên trong gia đình tề tựu đông đủ.

Chọn quà ý nghĩa tặng cha mẹ 1

Để giảm bớt gánh nặng tài chính trong dịp Tết, thời điểm có quá nhiều thứ phải chi tiêu, anh Hùng chọn phương thức mua trả góp từ công ty tài chính tiêu dùng FE CREDIT.

Chu toàn quà Tết mà không lo nặng gánh tài chính

Ngoài hình thức vay mua trả góp giúp các gia đình có điều kiện mua sắm chu toàn cho dịp Tết này, thẻ tín dụng FE CREDIT chi tiêu trước, trả tiền sau cũng là một trong những phương thức thanh toán hợp lý khi mua quà tặng hoặc chi tiêu cho Tết, giúp các cá nhân và gia đình đỡ phần nào gánh nặng tài chính và đón một cái Tết ý nghĩa, đủ đầy.

Món quà ý nghĩa nhất, không nhất thiết phải là một món quà đắt tiền mà chính là món quà phù hợp khả năng tài chính, nhưng chứa đựng trong đó sự quan tâm của mỗi người gửi đến cha mẹ mình.

Bên cạnh món quà vật chất, hãy trao tặng nhau những điều giản đơn như những câu chúc hay món quà nhỏ mang giá trị tinh thần. Những món quà thủ công như đồ trang trí nhà cửa, bánh mứt tự làm hay chậu cúc, nhành mai mang không khí Tết… cũng là lựa chọn phù hợp, vừa thiết thực, ý nghĩa mà không quá đặt nặng vấn đề tiền bạc.

Đặc biệt hơn cả, sự hiện diện của mỗi thành viên trong gia đình vào những ngày Tết chính là món quà quý giá nhất dành cho cha mẹ.

Nhân dịp Tết Tân Sửu, từ nay đến hết ngày 31/01/2021 FE CREDIT triển khai chương trình khuyến mãi “Ăn Tết To, Vạn Sự Vô Lo”.

Đây là chương trình dành cho mọi khách hàng tham gia các sản phẩm tài chính (vay tiền mặt, thẻ tín dụng, vay mua xe máy – điện máy trả góp, bảo hiểm liên kết) của FE CREDIT với các giải thưởng hấp dẫn như sổ tiết kiệm 50 triệu đồng, tivi, máy giặt...

Truy cập website www.fecredit.com.vn để biết thêm chi tiết. Mọi thắc mắc khác sẽ được giải đáp qua Hotline 1900 234 588.

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO